ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปนหวังผลเสมอเชลซีเป็นจุดเปลี่ยนของวิลล่า

โปนหวังผลเสมอเชลซีเป็นจุดเปลี่ยนของวิลล่า

Posted 03/01/2011 by siamsport

 

     เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ วิลล่า หวังเกมบุกเสมอ เชลซี 3-3 เป็นจุดเริ่มต้นในการยกระดับผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ คุยโขมงบุกเก็บ 1 คะแนนได้ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ความรู้สึกเหมือนเกือบชนะสำหรับ "สิงห์ผงาด" เลยทีเดียว

     เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า หวังให้ 1 คะแนน จากเกม พรีเมียร์ลีก ที่พลิกล็อกบุกไปเสมอ เชลซี 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเป็นจุดเริ่มต้นในการยกระดับผลงานของทีมให้กลับมาดีอีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตินับตั้งแต่ มาร์ติน โอนีล กุนซือคนเก่า ไขก๊อกออกจากตำแหน่งไป จนถึงขั้นหล่นลงไปอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับโซนตกชั้นอยู่ในขณะนี้
 
     บิ๊กบอส "สิงห์ผงาด" วัย 63 ปี เผยกับ "สกาย สปอร์ตส์" สถานีโทรทัศน์กีฬาของอังกฤษ ว่า "ความจริงที่ว่าเราได้ประตูตีเสมอแสดงว่าเราไม่ได้สูญเสียกำลังใจไป เราไม่ได้สร้างความประทับใจเหมือนอย่างที่บางทีมทำได้ก็จริงอยู่ แต่ผมคิดว่าประตูตีเสมอจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นในแง่ดีสำหรับเราในการเริ่มต้น ซีซั่นของเรา"
 
     "ผมรู้สึกว่าหลังจากเกมที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (0-4 พรีเมียร์ลีก 28 ธ.ค.2010) ทำให้เราตระหนักได้ว่าถึงเวลาที่เราต้องร่วมมือกันทำอะไรบางอย่าง ในช่วงการซ้อมความทุ่มเทของเราแตกต่างไปจากเดิม ในเรื่องของการเตรียมตัวก่อนเกม คุณจะรู้สึกและสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่าง และมันเป็นความรู้สึกของการร่วมแรงร่วมใจกัน นั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเกมนี้ เพราะเรารู้ดีว่าเรากำลังจะต้องเผชิญกับงานที่หนักมากๆ"
 
     "ในส่วนของสถานการณ์ที่เราเผชิญอยู่ เรารู้ว่ามันจะเป็นเรื่องยาก แต่ผู้เล่นทุกคนต่างก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในแง่ของความพยายาม และคุณภาพการเล่น มันเป็นความรู้สึกของการต่อสู้ เมื่อคุณต้องเจอกับอุปสรรค สิ่งแรกที่คุณต้องคิดถึงก็คือการที่แต่ละคนจะต้องช่วยกันต่อสู้ ผมจะเรียกผลเสมอครั้งนี้ว่าครึ่งหนึ่งแห่งชัยชนะ เมื่อคุณเก็บผลเสมอ มันก็คือกึ่งกลางระหว่างความพ่ายแพ้กับชัยชนะ การมาเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ กับทีมแชมป์เก่าแบบนี้ มันก็เหมือนเกือบชนะนั่นเอง" อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชาวฝรั่งเศส ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮาเสี่ยหมีแอบเซ็นสัญญาเฟอร์กี้ฉลองปีใหม่
    สั่นสะท้านไปทั้งเกาะ! โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ทุ่มทุนสร้างมหาศาล ดอดคว้าตัว เฟอร์กี้ และ เดอะ แบล็ค อายด์ พีส์ วงฮิพฮอพสุดฮอต มาเอ็นเตอร์เทนตัวเอง, เมียใหม่ และผองเพื่อน อย่างเมามันฉลองวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่บนเกาะสวาทหาดสวรรค์กลางทะเล แคริบเบียน
  • พาร์ดิวชี้คีน,เบนท์ลี่ย์,เบ็คส์เจ๋งพอช่วยนิวฯ
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล มั่นใจ 2 แข้งสำรองอดทนที่ สเปอร์ส อย่าง ร็อบบี้ คีน และ เดวิด เบนท์ลี่ย์ ต่างมีดีพอที่จะย้ายเข้ามาช่วยทัพ "สาลิกาดง" แน่นอน ย้ำ เดวิด เบ็คแฮม ก็เจ๋งพอเช่นกัน พร้อมซูฮกลูกทีมโชว์ฟอร์มเยี่ยมเกมบุกเชือด วีแกน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์
  • โคลยันแข้งหงส์ยังหนุนป๋ารอยเต็มที่
    โจ โคล มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ยันชัดแข้ง "หงส์แดง" ทุกคนยังคงเชื่อมั่นและให้การหนุนหลังผู้จัดการทีม รอย ฮ็อดจ์สัน อย่างเต็มที่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง หลังเพิ่งเปิดถิ่นแอนฟิลด์ เบียดเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • หงส์อุ่นใจ!เรน่ายันไม่เผ่นหนีแน่
    โฆเซ่ เรน่า นายทวาร ลิเวอร์พูล ยันไม่คิดอำลาต้นสังกัด แม้มีข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดก็ตาม เผยสุดเบื่อหน่ายกับการคาดเดา และจะขอเฝ้าเสาให้ "หงส์แดง" จนครบสัญญาที่เซ็นเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »