ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เซิร์บต้อนคาซัคฯประเดิมศึกฮอปแมนคัพ

เซิร์บต้อนคาซัคฯประเดิมศึกฮอปแมนคัพ

Posted 03/01/2011 by siamsport

 

     ช่วงนี้วงการเทนนิสเซอร์เบียกำลังพีคจริงๆ ล่าสุดประเดิมศึก ฮอปแมน คัพ 2011 ได้อย่างสวยหรูหลังไล่ต้อน คาซัคสถาน ขาดลอย 3-0 ภายใต้การนำทีมของสองนักหวดชื่อดังชาย-หญิงของประเทศอย่าง โนวัค ยอโควิช และ อนา อิวาโนวิช เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     สรุปผลการแข่งขันเทนนิสทีมผสมชิงแชมป์โลก ฮอปแมน คัพ 2011 ที่ เบิร์สวู้ด โดม เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา

     กลุ่ม เอ
 
     เซอร์เบีย ชนะ คาซัคสถาน 3-0   
หญิงเดี่ยว : อนา อิวาโนวิช (เซอร์เบีย) ชนะ ยาโรสลาว่า ชเวโดว่า (คาซัคสถาน) 2-0 เซต 7-6 (8-6), 6-1
ชายเดี่ยว : โนวัค ยอโควิช (เซอร์เบีย) ชนะ อังเดร โกลูเบฟ (คาซัคสถาน) 2-1 เซต 4-6, 6-3, 6-1
คู่ผสม : อิวาโนวิช / ยอโควิช (เซอร์เบีย) ชนะ ชเวโดว่า / โกลูเบฟ (คาซัคสถาน) 2-0 เซต 7-6 (7-2), 6-4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิวาโนวิชชี้ยังต้องฟิตร่างกายอีกหน่อย
    อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ ชี้ยังต้องฟิตร่างกายตัวเองอีกสักหน่อย แต่รับแฮปปี้สุดๆ ที่คว้าชัยประเดิมให้ เซอร์เบีย ในศึก ฮอปแมน คัพ 2011 ได้ ขณะที่คู่หูเพื่อนร่วมทีมอย่างหนุ่ม โนวัค ยอโควิช บ่นอุบเจอปัญหาเรื่องการปรับตัวในแดนจิงโจ้ แม้ซิวชัยให้ทีมได้เช่นกันก็ตาม
  • อลิษาตบเฉียบฉลุย2รุ่นขนไก่เอชพีเชียงราย
    อลิษา ทรัพย์นิธิ สาวน้อยนักตบลูกขนไก่ จากทองหยอด โชว์ฟอร์มสุดสะเด่า ทะลุชิงคนเดียว 2 รุ่น โดย รุ่น 15 ปี ไล่ต้อน ศุภนิดา เกตุทอง จากทีไทยแลนด์ สบาย 2 เกมรวด ก่อนไปเล่นสอนเชิง ผินพักตร์ เลิศหัตถศิลป์ จากแอ๊ดเฟิร์ส 2-0 เกม ลิ่วชิงรุ่น 13 ปี อีกรายการ ศึก แบดมินตัน "เอชพี เชียงราย โอเพ่น 2011" ที่สนามแบดมินตัน เอชพี เชียงราย จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • รวมแอ็คชั่น ตะกร้อฮีโร่ Perfect 4 เอเชี่ยนเกมส์2010
    เป็นหนึ่งในสมาคมฮีโร่ไปเลย สำหรับนักกีฬาตะกร้อไทย ทั้งชาย-หญิง หลังจากส่งลงแข่งขันใน 4 ประเภท และสามารถคว้ามาได้แบบจัดเต็มทั้ง 4 เหรียญทอง ชนิดสุดเพอร์เฟ็กต์กันไป
  • 10 เรื่องราวสุดฮอต! ช็อตกีฬา2010
    ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับปี 2010 ที่ผ่านมา ซึ่งในทุกๆวงการต่างมีการจับเอาประเด็นฮอตๆ ที่น่าสนใจมาสรุปรวมอีกครั้ง ซึ่ง mthai ก็คงไม่ขอพลาดที่จะนำเสนอ 10 ข่าวสุดฮือฮา มาให้แฟนกีฬาได้ทบทวนความจำกันอีกครั้งว่า ปีที่ผ่านมามีอะไรผ่านพ้น และสะดุดสายตาเราไปบ้าง ก่อนจะก้าวเข้าสู่ปีกระต่าย พร้อมกับสวัสดีปีใหม่ทุกท่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »