ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฟาร์เดี้ยงชวดเล่นแมตช์ปิดท้ายอาชีพ

ฟาร์เดี้ยงชวดเล่นแมตช์ปิดท้ายอาชีพ

Posted 03/01/2011 by siamsport

 

 

   บร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมปิดฉากอาชีพในศึก เอ็นเอฟแอล ที่จะพบกับ ดีทรอยต์ ไลอ้อนส์ เสียแล้ว เนื่องจากอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะยังไม่หายดี ส่งผลทิ้งทวนไม่สวยในฤดูกาลสุดท้ายของอาชีพควอเตอร์แบ็ก

     เบร็ตต์ ฟาร์ ควอเตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะหมดโอกาสลงเล่นในเกมที่คาดว่าน่าจะเป็นการปิดฉากอาชีพของตัวเองในศึก อเมริกันฟุตบอล ที่จะพบกับ ดีทรอยต์ ไลอ้อนส์ ในวันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค.นี้ (เช้าวันจันทร์ที่ 3 ม.ค.นี้ ตามเวลาประเทศไทย) เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บจากการถูกกระแทกที่ศีรษะในแมตช์พ่าย ชิคาโก้ แบร์ส 14-40 เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา และไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
     เจ้าของสถิติลงเล่นเป็นตัวจริงติดต่อกัน 297 เกม วัย 41 ปี ซึ่งเคยประกาศหันหลังให้กับวงการคนชนคนไปแล้วถึง 2 ครั้งก่อนหน้านี้ เคยคว้าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่ามาแล้วถึง 3 สมัย โดยในฤดูกาล 2009 ทำสถิติขว้างลูกได้ระยะมากกว่า 4,200 หลา, 33 ทัชดาวน์ และ 7 อินเตอร์เซ็ปต์ อย่างไรก็ตาม ในปีนี้เจ้าตัวกลับโชว์ฟอร์มได้ตกต่ำที่สุดนับตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพมา เมื่อขว้างทำระยะได้เพียง 2,509 หลา และ 11 ทัชดาวน์ เท่านั้น
 
     ทั้งนี้ อดีตผู้เล่นทีม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เพิ่งถูก เนชั่นแนล ฟุตบอล ลีก (เอ็นเอฟแอล) สั่งปรับเงิน 50,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยข้อหาไม่ให้ความร่วมมือในการสอบสวนคดีที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าได้ส่ง ภาพอวัยวะเพศของตัวเอง และข้อความลามกอนาจารไปให้กับ เจนน์ สเตอร์เจอร์ อดีตผู้สื่อข่าวข้างสนามของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดของตัวเอง เมื่อปี 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซิร์บต้อนคาซัคฯประเดิมศึกฮอปแมนคัพ
    ช่วงนี้วงการเทนนิสเซอร์เบียกำลังพีคจริงๆ ล่าสุดประเดิมศึก ฮอปแมน คัพ 2011 ได้อย่างสวยหรูหลังไล่ต้อน คาซัคสถาน ขาดลอย 3-0 ภายใต้การนำทีมของสองนักหวดชื่อดังชาย-หญิงของประเทศอย่าง โนวัค ยอโควิช และ อนา อิวาโนวิช เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อิวาโนวิชชี้ยังต้องฟิตร่างกายอีกหน่อย
    อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ ชี้ยังต้องฟิตร่างกายตัวเองอีกสักหน่อย แต่รับแฮปปี้สุดๆ ที่คว้าชัยประเดิมให้ เซอร์เบีย ในศึก ฮอปแมน คัพ 2011 ได้ ขณะที่คู่หูเพื่อนร่วมทีมอย่างหนุ่ม โนวัค ยอโควิช บ่นอุบเจอปัญหาเรื่องการปรับตัวในแดนจิงโจ้ แม้ซิวชัยให้ทีมได้เช่นกันก็ตาม
  • อลิษาตบเฉียบฉลุย2รุ่นขนไก่เอชพีเชียงราย
    อลิษา ทรัพย์นิธิ สาวน้อยนักตบลูกขนไก่ จากทองหยอด โชว์ฟอร์มสุดสะเด่า ทะลุชิงคนเดียว 2 รุ่น โดย รุ่น 15 ปี ไล่ต้อน ศุภนิดา เกตุทอง จากทีไทยแลนด์ สบาย 2 เกมรวด ก่อนไปเล่นสอนเชิง ผินพักตร์ เลิศหัตถศิลป์ จากแอ๊ดเฟิร์ส 2-0 เกม ลิ่วชิงรุ่น 13 ปี อีกรายการ ศึก แบดมินตัน "เอชพี เชียงราย โอเพ่น 2011" ที่สนามแบดมินตัน เอชพี เชียงราย จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • รวมแอ็คชั่น ตะกร้อฮีโร่ Perfect 4 เอเชี่ยนเกมส์2010
    เป็นหนึ่งในสมาคมฮีโร่ไปเลย สำหรับนักกีฬาตะกร้อไทย ทั้งชาย-หญิง หลังจากส่งลงแข่งขันใน 4 ประเภท และสามารถคว้ามาได้แบบจัดเต็มทั้ง 4 เหรียญทอง ชนิดสุดเพอร์เฟ็กต์กันไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »