ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ขัดคอฟานกัลบอกเสือใต้ไม่เสริมทัพ

รุมเมนิกเก้ขัดคอฟานกัลบอกเสือใต้ไม่เสริมทัพ

Posted 03/01/2011 by siamsport

 

    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บอสใหญ่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โต้กระแสข่าวจากกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ด้วยการยืนยันชัดเจนว่าจะไม่มีการคว้าแข้งใหม่มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ ขายนักเตะฤดูหนาว โดยเชื่อว่าผู้เล่นตัวรุกที่โค้ชดัตช์พูดถึงน่าจะเป็น อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งที่กำลังหายเจ็บกลับมามากกว่า

     คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าบุนเดสลีกา ออกมาประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าจะไม่มีการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้า สู่ถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมนี้


     คำพูดของรุมเมนิกเก้ ขัดแย้งกับหลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนนี้ว่ามั่นใจ 99 เปอร์เซ็นต์ว่านักเตะแนวรุก 1 คนจะย้ายมาร่วมทีม ซึ่งอาจเป็นในสัปดาห์นี้เลยทีเดียว โดยกล่าวกับบิลด์ หนังสือพิมพ์รายวันเมืองเบียร์ "ผมว่าเขาพูดถึง อาร์เยน ร็อบเบน ที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ผมขอพูดอย่างจริงจังเลยว่าจะไม่เซ็นสัญญานักเตะใหม่ในเดือนมกราคมนี้


     เร็วๆ นี้ "เสือใต้" เพิ่งทุ่มเงิน 15 ล้านยูโร (ราว 600 ล้านบาท) คว้าตัว หลุยส์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า มาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ และคาดว่าจะมาเข้าแค้มป์ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ โดยอาจมาแทนที่ มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์กัปตันทีมชาวฮอลแลนด์ที่จะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน และมีข่าวย้ายไปร่วมทีม โวล์ฟสบวร์ก


     โดยก่อนจะบินตะวันออกกลาง เมื่อวันอาทิตย์ ฟาน บอมเมล กล่าวว่า "อะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมอาจจะย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ อยู่จนกระทั่งจบฤดูกาล หรือแม้กระทั่งว่าผมอาจต่อสัญญาออกไปอีก ตลาดนักเตะเพิ่งเปิดเพียงไม่นาน ยังไม่มีอะไรแน่นอน อาจมีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้น หลายทีมแสดงความสนใจ ซึ่งทำให้ผมภูมิใจ และผมได้ตอบปฏิเสธบางทีมไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ดึงหลุยซ์กุสตาโว่เสริมทัพเรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว หลุยซ์ กุสตาโว่ ห้องเครื่องเลือดแซมบ้าของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาร่วมทีมเรียบร้อย เหลือแค่รอตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค.นี้
  • มาลาก้ายืมตัวเดมิเคลิสใช้งาน6เดือน
    มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปอยู่กับ มาลาก้า ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนเรียบร้อย หลังตกเป็นตัวสำรองของ "เสือใต้" ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ทีมเมืองกระทิงก็หวังหาคนมาอุดรอยรั่วในแนวรับพอดี
  • เอเยนต์ยันบอมเมลอยู่เสือใต้จนจบซีซั่น
    เอเยนต์ยัน มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปอย่างน้อยจนจบซีซั่น แม้ก่อนหน้านี้มีข่าว เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก อยากได้ไปร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ก็ตาม
  • ลาห์มฟุ้งเสือใต้จะแซงดอร์ทมุนด์คว้าแชมป์
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค คุยฟุ้ง "เสือใต้" จะแซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ในบั้นปลาย แม้ตอนนี้ตามหลังถึง 14 คะแนนก็ตาม เชื่ออะไรก็เป็นไปได้ หากทุ่มเทสุดตัว เพราะทีมตัวเองมีศักยภาพอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »