ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีเจ๊าฝืด0-0, เรือดำน้ำซิวนิ่ม2-0

ตราหมีเจ๊าฝืด0-0, เรือดำน้ำซิวนิ่ม2-0

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

 

      "ตราหมี" แอตเลติโกมาดริด เปิดถ้ำเสมอ ราซิ่ง ซานตานเดร์ แบบไร้สกอร์ ส่วน "เรือดำน้ำ" บียาร์รีล ฟอร์มเทพอัด อัลเมเรีย คาถิ่นสองเม็ด ในศึกลา ลีกา สเปนเมื่อคืนที่ผ่านมา

 ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน  

 วันจันทร์ที่ 3 มกราคม 2554 

 
แอตเลติโก มาดริด 0-0ราซิ่ง ซานตานเดร์

สนาม : เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน, มาดริด

     "ตราหมี" แอต.มาดริด ทีมแกร่งของลีกสเปน ได้ตัว เอเลียส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมาร่วมทีม แต่ยังไม่มีชื่อในทีมเกมนี้ พร้อมทั้งเสีย ซิเมา ซาโบรซ่า ปีกโปรตุกีส ไปให้เบซิคตัส 

     ส่วนรายของ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เพิ่งหายเจ็บข้อเท้ากลับมาซ้อมเท่านั้น ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเลยต้องให้ ดีเอโก้ คอสต้า จับคู่ลงล่าตาข่ายร่วมกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า

     ทางด้าน ราซิ่ง ซานตานเดร์ วาง เปโดร มูนิติส ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง มาร์คุส โรเซนเบิร์ก ที่เป็นหน้าเป้า

     เปิดเกมขึ้นมาได้แค่ 2 นาที ตราหมี ได้ลุ้นก่อนเลย จากจังหวะที่ ฟราน เมริด้า เปิดบอลให้กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยิงด้วยซ้ายบอลเข้ากรอบ ทว่า  อันโตนิโอ โตนโญ่ นายทวารทีมเยือนป้องกัได้

     ห้านาทีต่อมา ราซิ่งฯ ได้ลุ้นจากจังหวะที่ อาเดรียน กอนซาเลซ ผ่านบอลให้กับ มาร์คุส โรเซนเบิร์ก โหม่งบอลเข้ากรอบแต่ไปตรงตัวของ ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งของตราหมีเซฟได้สวย

     ราซิ่ง ซานตานเดร์ วันนี้เล่นดีทีเดียวอาศัยการตั้งรับเหนียวแน่น และ ทำฟาวล์หยุดผู้เล่นของตราหมี จน กอนซาโล่ โกลซ่า โดนใบเหลืองเป็นคนแรกของเกมจากการไปเสียบ อเกวโร่ "กุน" จากทางด้านหลังในนาทีที่ 15

     มาถึงนาทีที่ 22 แอต. มาดริด จำเป็นต้องเปลี่ยนเอา ติอาโก้ เมนเดส กองกลางตัวรับชาวโปรตุกีส ที่มีอาการบาดเจ็บออกมาพักแล้วให้ ฆวน บาเลร่า ลงมาแทน

     เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 37 ตราหมี ได้ลุ้นจากจังหวะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" หลุดเดี่ยวเข้าไป แต่โดนจับล้ำหน้าไปก่อนอย่างน่าเสียดาย

     ถัดมานาทีเดียว แอต. มาดริด มีโอกาสอีกครั้ง ราอูล การ์เซีย แทงให้ ดีเอโก้ คอสต้า ใช้ความสามารถเฉพาะตัวพาบอลหลบกองหลังทีมเยือนเข้าไปกระหน่ำเต็มข้อขวาในกรอบเขตโทษด้านซ้าย แต่ โตนโญ่ ทุบออกมาได้หวุดหวิด

     ทีมเยือนจากซานตานเดร์ ได้ลุ้นเหมือนกันในนาทีที่ 42 จากลูกฟรีคิกของ เคนเนดี้ บาคีร์โซกลู แต่ เด เคอา นายทวารตราหมี พุ่งปัดไว้ได้ตรงโคนเสา หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

     มาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้แค่นาทีเดียว ราซิ่งฯ ได้ลุ้นจากจังหวะที่ เคนเนดี้ ผ่านให้กับ โรเซนเบิร์ก ซัดจากระยะไกลไม่ตรงกรอบ

     จากนั้นนาทีที่ 48 ราซิ่งฯ เซ็ตบอลเร็วกันขึ้นมา มูนิติส เปิดให้กับ โรเซนเบิร์ก ยิงด้วยขวาแต่บอลกระดอนพื้นขึ้นมาเลยไม่ถนัดนัก เด เคอา ป้องกันได้สบาย

     รูปเกมในช่วงต้นครึ่งหลังกลายเป็นว่า ราซิ่งฯ ทำได้ดีกว่า เคนเนดี้ เปิดฟรีคิกให้กับ เฮนริเก้ บุสส์ กองหลังสอดขึ้นมายิงด้วยขวาบอลหลุดกรอบออกไปในนาทีที่ 52

     ขยับมานาทีที่ 70 ตราหมี ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ฟราน เมริด้า โยนเข้ามาให้กับ ดีเอโก้ โกดิน โหม่งจากระยะแค่ 6 หลา หลุดเสาซ้ายไป

     ห้านาทีต่อมา โกเก้ ตัวสำรองของตราหมี ได้ยิงด้วยขวาจากนอกเขต แต่ว่า โตนโญ่ ปัดทิ้งไปได้

     ท้ายเกมนาทีที่ 79 ราซิ่งฯ เกือบได้ประตู เมื่อ โรเซนเบิร์ก หลุดเข้าไปยิง แต่ไปติดขาของ เด เคอา ที่เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม

     ช่วงที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ครบ 90 นาที แอต. มาดริด ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ไปแบบโนสกอร์ 0-0  แบ่งแต้มกันไป

     รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

     แอต.มาดริด: ดาบิด เด เคอา - โทมัส อูฟาลูซี่, ดีเอโก้ โกดิน, หลุยส์ เปเรอา, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์กี้ - เปาโล อัสซุนเซา, ราอูล การ์เซีย, ติอาโก้ เมนเดส, ฟราน เมริด้า - เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน", ดีเอโก้ คอสต้า

     สำรอง: โฆเอล โรเบลส (ผู้รักษาประตู) - โกเก้, อัลบาโร่ โดมิงเกซ, ฆวน บาเลร่า, อันโตนิโอ โลเปซ, บอร์ฆา กอนซาเลซ, มาริโอ ซัวเรซ

     ราซิ่ง ซานตานเดร์: อันโตนิโอ โตนโญ่ - ปาโบล ปินิยอส, เฮนริเก้ บุสส์, มาร์ก ตอร์เรฆ่อน, โดมิงโก้ ซิสม่า - กอนซาโล่ โกลซ่า, ปาป้า กูลี่ ดิย็อป -  เคนเนดี้ บาคีร์โซกลู, อาเดรียน กอนซาเลซ - เปโดร มูนิติส - มาร์คุส โรเซนเบิร์ก

     สำรอง: มาริโอ เฟร์นานเดซ (ผู้รักษาประตู) - คริสเตียน เฟร์นานเดซ, ฟรานซิส เปเรซ, อาเรียล นาฮวลปาน, อีบัน โบลาโด้, ออสการ์ เซร์ราโน่, เมห์ดี้ ลาเซน

     ผู้ตัดสิน: ตูเรียนโซ่ อัลบาเรซ

 

บียาร์รีล 2-0 อัลเมเรีย


สนาม : เอล มาดรีกัล 

     นัดแรกของทั้งสองทีมในปี 2011 เกมนี้ ฆวน การ์ลอส การ์รีโด้ เทรนเนอร์ของ บียาร์รีล ส่งชุดใหญ่ลงสนามหวังประเดิมต้นปีด้วย 3 แต้ม ด้านทีมเยือน อัลเมเรีย ก็จัดชุดที่ดีที่สุดสนามโดยหวังว่าจะมีแต้มกลับบ้าน

     เริ่มเกมได้ 5 นาที บียาร์รีล ก็ได้โอกาสขึ้นนำก่อนจากลูกเตะมุมของ บอร์ฆา บาเลโร่ โยนเข้ามาให้ กอนซาโล่ โรดริเกซ กองหลังที่เติมขึ้นมาโหม่ง ระยะหกหลาแต่บอลออกหลังไป

     นาทีที่ 19 อัลเมเรีย ได้โอกาสบ้างเมื่อ มิเชล มาเชโด้ ได้โยนจากทางด้านข้างเข้าไปหน้าประตูให้ มิเกล อังเคล โกโรน่า โหม่ง แต่บอลข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

     ถัดมา 1 นาที บียาร์รีล ได้โอกาสอีกครั้งจากการจ่ายของ มาร์โก รูเบน ไปให้ ซานติ กาซอร์ล่า ได้ยิงซ้ายบริเวณหน้ากรอบเขตโทษแต่ ดีเอโก้ อัลเวส ก็ยังสามารถป้องกันเอาไว้ได้

     และแล้วนาทีที่ 22 บียาร์รีล ก็มาได้ประตูนำจากลูกฟรีคิกริมสนามเป็น บอร์ฆา บาเลโร่ ที่โยนเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ โฆเซ่ มานูเอล กาตาล่า กองหลังโหม่งเข้าไปให้เจ้าถิ่นออกนำ 1-0

     หลังจากโดนนำ อัลเมเรีย ก็เล่นเกมรุกมากขึ้นแต่ยังไม่มีโอกาสยิงจะจะซักครั้งจนนาทีที่ 33 มาได้ลูกฟรีคิกระยะประมาณ 30 หลา เป็น มิเกล อังเคล โกโรน่า แตะให้ มิเชล มาเชโด้ วิ่งมายิงแต่บอลไม่ตรงกรอบออกหลังไป

     ก่อนหมดเวลา 6 นาที บียาร์รีล ก็พลาดได้ประตูที่สอง จากการครองบอลอยู่ในแดนตัวเองก่อน โจน กัปเดบีล่า จะฉวยโอกาสจ่ายบอลยาวให้ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ได้หลุดเข้าไปยิงแต่โดน ดีเอโก้ อัลเวส เซฟเอาไว้ได้

     ท้ายเกม อัลเมเรีย ได้โอกาสยิงไกลอีกครั้งจาก มิเกล อังเคล โกโรน่า กองหน้าตัวความหวัง บอลพุ่งเรียดแต่ไม่แรง ดีเอโก้ โลเปซ รับเอาไว้ได้ จบครึ่งแรก บียาร์รีล ขึ้นนำ อัลเมเรีย 1-0

     เข้าสู่ครึ่งหลังได้สี่นาที อัลเมเรีย ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ปาโบล ปิอัตติ ยิงซ้ำด้วยซ้ายบอลหลุดกรอบออกไป

     กระเถิบมาถึงนาทีที่ 56 เยลโล่ ซับมารีน ได้ลุ้นบ้าง ซานติ กาซอร์ล่า ปั่นฟรีคิกด้วยขวาบอลโค้งเข้ากรอบ เล่นเอา ดีเอโก้ อัลเวส นายทวารของอัลเมเรีย ต้องออกแรงป้องกัน

     ถัดมาสองนาที เจ้าบ้านได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ เอร์นาน เบร์นาร์เดโญ่ ไปทำฟาวล์ รอสซี่ ล้มลง ผู้ตัดสินชี้เป็นฟรีคิกทันที ก่อนที่ บอร์ฆา บาเลโร่ จะสังหารด้วยขวาบอลเรียดเสียบมุมซ้ายงามหยดช่วยให้ บียาร์เรอัล นำห่าง 2-0 เข้าไปแล้ว

     มาถึงนาทีที่ 61 คาลู อูเช่ กองหน้าชาวไนจีเรียนของอัลเมเรีย ยิงด้วยขวาจากนอกเขตบอลสูงเกินไป 

     นาทีต่อมา อัลเมเรีย เปลี่ยนเอา โอเซ่ อูญัว กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ลงมาเล่นแทน มิเกล อังเคล โกโรน่า

     บียาร์เรอัล ได้ลุ้นในนาทีที่ 66 โจน กัปเดบีล่า เปิดบอลให้กับ ซานติ กาซอร์ล่า ยิงด้วยขวาจากนอกเขตโทษ แต่ ดีเอโก้ อัลเวส ปัดทิ้งออกหลังไปได้

     ท้ายเกมนาทีที่ 71 บียาร์เรอัล เปลี่ยนเอา กาซอร์ล่า ออกแล้วส่ง ฆาเบียร์ มาติญ่า "มาติ" ลงมาเล่นแทน

     เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม บียาร์เรอัล เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-0 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 4 ใน 5 เกมหลังสุด


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

     บียาร์เรอัล : ดีเอโก้ โลเปซ, อังเคล โลเปซ, กอนซาโล่ โรดริเกซ, โฆเซ่ มานูเอล กาตาล่า, โจน กัปเดบีล่า, บอร์ฆา บาเลโร่, บรูโน่ โซเรียโน่, รูเบน กราเซีย กานี, ซานติ กาซอร์ล่า, มาร์โก รูเบน, จูเซ็ปเป้ รอสซี่

     สำรอง : ฆวน การ์ลอส, การ์ลอส มาร์เชน่า, มาริโอ กาสปาร์, กีโก้, ฆาเบียร์ มาติญ่า "มาติ", เจฟเฟอร์สัน มอนเตอโร่, โจซี่ อัลติดอร์

     อัลเมเรีย : ดีเอโก้ อัลเวส, ฆวนม่า ออร์ติซ, การ์ลอส การ์เซีย, มาร์เซโล่ ซิลวา, มิเชล มาเชโด้, โมแดสต์ เอ็มบามี่, มิเกล อังเคล โกโรน่า, เอร์นาน เบร์นาร์เดโญ่, ปาโบล ปิอัตติ, คาลู อูเช่, อัลเบิร์ต กรูซาต

     สำรอง : เอสเตบาน ซัวเรซ, ไมเคิล ยาค็อบเซ่น, ซานติอาโก้ อซาเซียเต้, โฆเซ่ ออร์ติซ, โฮเซ่ อูญัว, เอน็อค กอยตอม, กริสโตบัล

     ผู้ตัดสิน: อิ๊กนาซิโอ อิเกลเซียส บียานวยบา


สรุปผลการแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
-บียาร์เรอัล ชนะ อัลเมเรีย 2-0   
-เรอัล ซาราโกซ่า ชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1  
-แอตเลติโก มาดริด เสมอ ราซิ่ง ซานตานเดร์  0-0
-เรอัล มายอร์ก้า ชนะ เอร์กูเลส 3-0 
-เคตาเฟ่ - เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ 2 เม็ด ราชันเฉือนหวิว 3-2
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกเฉือนชัย เคตาเฟ่ ไปได้แบบหืดจับทั้งที่ออกนำไปก่อนถึง 3-1 แต่ท้ายที่สุด เจ้าถิ่นไล่เบียดท้ายเกม 3-2 แต่ไม่ทัน โดยเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียว 2 เม็ด จบเกมชุดขาวเก็บชัยรั้งที่ 2 ตามหลังจ่าฝูงบาร์ซ่าสองแต้ม ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ชาบีทาบสถิติลงเล่นมากสุดให้บาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ทาบสถิติผู้เล่นที่ลงสนามให้กับต้นสังกัดมากที่สุดในประวัติศาสตร์เทียบเท่า มิกูลี่ ที่ลงเล่นให้กับยักษ์ใหญ่จากกาตาลันมากว่า 549 แมตช์ ด้วยกัน
  • ซานเชซเชื่อมูพาชุดขาวเถลิงแชมป์
    ฮูโก้ ซานเชซ อดีตกองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส จะพา "ราชันชุดขาว" กลับมาผงาดคว้าแชมป์ได้อีกหนอย่างแน่นอน เนื่องจากมีฝีมือการคุมทีมที่ยอดเยี่ยม
  • ราชันใส่ชื่อกาก้าติดทัพชุดเยือนเคตาเฟ่
    ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กลับมามีชื่อร่วมทัพชุดเตรียมบุกเยือน เคตาเฟ่ ในแมตช์ ลา ลีกา วันจันทร์นี้แล้ว เจ้าตัวรับดีใจคัมแบ็กสมใจอยาก แต่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แตะเบรกหัวทิ่ม ยันยังไม่ได้เป็นตัวจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »