ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปรับเยือนบิลเบาหนักชัวร์

เป๊ปรับเยือนบิลเบาหนักชัวร์

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

       เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนหนุ่ม ควงแขน อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์พรสวรรค์ บาร์เซโลน่า รับสภาพ เกมเยือนถิ่น ซาน มาเมส ฟาดแข้ง แอธเลติก บิลเบา ศึกโกปา เดล เรย์ วันพุธนี้ นับเป็นแมตช์มหาหินสำหรับพลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างแน่นอน หลังทำได้เพียงเจ๊าแบบโนสกอร์ ในการแข่งขันเลกแรก

      โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า โคตรทีมลีกลูกหนังเมืองกระทิง ยอมรับว่า เกมดวลแข้ง แอธเลติก บิลเบา คู่ปรับในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนาม ซาน มาเมส วันพุธที่ 5 มกราคมนี้ จะเป็นงานหนักหนาสาหัสสำหรับลูกทีมอย่างแน่นอน
 
      กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังพาทีมชนะ เลบันเต้ 2-1 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "บิลเบา เป็นทีมที่จะสร้างปัญหาให้กับพวกเรา"
 
      ด้าน อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปน กล่าวเสริมถึงเกมสำคัญนี้ว่า "ตอนนี้ พวกเรามีเกมชี้เป็นชี้ตายอยู่"
 
      ทั้งนี้ "บาร์ซ่า" ทำได้เพียงเสมอ บิลเบา 0-0 ระหว่างการแข่งขันเกมแรก ภายในถิ่น คัมป์ นู ของตัวเอง เมื่อวันอังคารที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ทีมของ กวาร์ดิโอล่า เคยชนะทีมดังแห่งแคว้นบาสก์ 3-1 ในเกม ลา ลีกา เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และหาก "เจ้าบุญทุ่ม" สามารถกำชัยในเกมนี้ได้สำเร็จ ก็จะเดินหน้าเข้าไปพบผู้ชนะระหว่าง เคตาเฟ่ หรือ เรอัล เบติส ในรอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »