ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์โวแหลกแข้งกันเนอร์สกำลังคึก

เวนเกอร์โวแหลกแข้งกันเนอร์สกำลังคึก

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

 

       อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล โวลั่น ลูกทีมตนกำลังอยู่ในช่วงที่เล่นอย่างมั่นใจสุดๆ รับปลื้มโคตรที่นักเตะแต่ละคนกลับมาได้เร็ว หลังพลาดท่าเจ๊า วีแกน ช่วงกลางสัปดาห์ก่อน

      อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เชื่อว่า ตอนนี้นักเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" ทุกคนกำลังลงเล่นแบบมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม และพร้อมแล้วที่จะเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดเฉียบ บุกไปต้อน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 3-0 ถึงรัง เซนต์ แอนดรูว์ส ในวันขึ้นปีใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา จนตอนนี้ไล่บี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เหลือเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น แม้ลงแข่งมากกว่า "ปีศาจแดง" อยู่ 1 นัดก็ตาม
 
      ยอดกุนซือเลือดน้ำหอมวัย 61 กะรัต กล่าวว่า "คุณสามารถมองเห็นเลยว่า ช่วงนี้เรามีความเชื่อมั่นในเกมการเล่นของเรา ซึ่งมันก็เลยทำให้การลุ้นแชมป์มีความน่าสนใจขึ้นมาทันที เรากล้าที่จะดึงบอลลงมาและเล่น ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก และนั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงปลื้มมากๆ กับฟอร์มการเล่นของเราในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา"
 
      "หลังจากเกมที่พบกับ เชลซี (อาร์เซน่อล เปิดบ้านชนะ 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ธ.ค.ปีที่ผ่านมา) เรามีความมั่นใจที่สูงมาก เพราะเราได้ผ่านเกมที่หนักมากๆ ไปได้แล้ว แต่เราก็วูบลงอีก เพราะทำหล่นไป 2 แต้ม ในเกมที่พบกับ วีแกน (บุกไปเสมอ 2-2 เมื่อวันพุธที่ 29 ธ.ค.ปีที่ผ่านมา) อย่างไรก็ตาม เราก็กลับมาได้อย่างรวดเร็วอีกครั้ง ซึ่งผมก็ปลื้มมากๆ เลยกับเรื่องนี้" นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »