ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อดีต2หมอนวดประจำทีมฟ้องร้องเจ็ตส์-ฟาร์

อดีต2หมอนวดประจำทีมฟ้องร้องเจ็ตส์-ฟาร์

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

 

       2 อดีตหมอนวดของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ได้ยื่นฟ้องร้องทีมเก่า และ เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานควอเตอร์แบ็ก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายที่ทำให้พวกเธอต้องสูญเสียงานพาร์ทไทม์ เมื่อ 3 ปีก่อน หลังจากต้องทนคอยปฏิเสธข้อความล่วงละเมิดทางเพศจาก ฟาร์


      คริสติน่า สคาโว่ และ แชนน่อน โอทูล 2 อดีตนักกายภาพบำบัดประจำทีมนิวยอร์ก เจ็ตส์ ได้ดำเนินการทางกฏหมายฟ้องร้องอดีตต้นสังกัด และ เบร็ตต์ ฟาร์ อดีตยอดควอเตอร์แบ็กของเอ็นเอฟแอล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายไม่ระบุจำนวน และ โอกาสกลับไปทำงาน หลังจากตกเป็นเหยื่อโดน ฟาร์ ส่งอีเมล์ข้อความส่อไปในทางเพศตามตื้อ สมัยเขายังอยู่กับทีม เมื่อปี 2008 จนพวกเธอต้องลาออกจากงานพาร์ทไทม์ไป
 
      สคาโว่ และ โอทูล กล่าวหาว่า ฟาร์ ล่วงละเมิดทางเพศ และ เจ็ตส์ ที่ไม่ยอมจ้างพวกเธอไปทำงานนวด หลังจากสามีของ สคาโว่ โทรศัพท์ไปแสดงความไม่พอใจกับ ฟาร์ โดย 2 สาวยังได้ฟ้อง ลิซ่า ริปี้ ผู้จัดการนักบำบัดของ เจ็ตส์ โดยกล่าวอ้างว่าทีมมีบรรยากาศของ "การล่วงละเมิดทางเพศ, แบ่งแยกเพศ และ พฤติกรรมไม่เหมาะสม" ซึ่ง ฟาร์ ส่งข้อความหา โอทูล ด้วยใจความว่า "เบร็ตต์ อยู่ที่นี่ คุณ และ คริสซี่ อยากมาด้วยกัน ผมอยู่ตัวคนเดียว" และ "คืนนี้รู้สึกค่อนข้างเหงา ผมว่าผมคงมีเจตนาไม่ดีเสียแล้ว"

      จากสำนวนคำฟ้อง สคาโว่ ได้บอกเรื่องนี้กับสามีของเธอ และ เขาก็ได้ติดต่อไปหา ฟาร์ เพื่อให้เขาเอ่ยปากขอโทษ และยุติการติดต่อลามปามแบบนั้น แต่ฟาร์ "ตอบโต้ด้วยมารยาทไม่เหมาะสม และ ไม่ยอมขอโทษ" โดย เดวิด ยารอสคลาวิคซ์ ทนายของ 2 นักบำบัด กล่าวว่า "เขาแค่บอกให้เขาไปให้พ้น และ ในฐานะคนดัง เขาไม่น่ามายุ่งกับคนธรรมดา" คำฟ้องบอกอีกว่า เจ็ตส์ ไม่เคยโทรศัพท์เรียก โอทูล หรือ สคาโว่ ให้มาทำงานนวดอีกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องนกพ่ายดาวรุ่งผู้ดีร่วงรอบแรกแดนกีวี
    "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ แร็กเก็ตสาวความหวังใหม่ของชาวไทย เสียท่าพ่าย ฮีเธอร์ วัตสัน นักหวดสาวชาวอังกฤษ อดีตคู่ปรับเก่าในระดับเยาวชน ขาดลอย 2 เซตรวด กระเด็นตกรอบแรกศึกเอเอสบี คลาสสิค ที่ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ซองก้าอัดฮิดัลโก้ทะลุรอบ2หวดกาตาร์
    โจ-วิลเฟร็ด ซองก้า ยอดนักเทนนิสหนุ่มชาวฝรั่งเศส เปิดตัวในศึกกาตาร์ เอ็กซ์ซอนโมบิล โอเพ่น ได้อย่างสวยงาม เมื่อตบเท้าเข้าสู่รอบ 2 ได้แบบสบายๆ หลังไล่ต้อน รูเบน รามิเรซ ฮิดัลโก้ คู่แข่งโนเนมจากสเปน นิ่มมือ 2-0 เซต ในการแข่งขันรอบแรก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • นิชิโกริสุดยอดเชือดซิลิชลิ่วรอบ2เชนไนฯ
    ศึกดวลลูกสักหลาด แอร์เซล เชนไน โอเพ่น เกิดเหตุการณ์พลิกล็อกตั้งแต่รอบแรกเลยทีเดียว เมื่อ เกอิ นิชิโกริ นักหวดหนุ่มดาวรุ่งแดนปลาดิบ ระเบิดฟอร์มเทพ พลิกสถานการณ์กลับมาเชือด มาริน ซิลิช ยอดนักเทนนิสชาวโครแอต ได้อย่างสุดมันส์ 2-1 เซต เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมตีตั๋วเข้าสู่รอบ 2 ต่อไปสำเร็จ
  • มะกันปราบน้ำหอม,สหราชอาณาจักรร่วงศึกฮอปแมนคัพ
    สหรัฐอเมริกา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ปราบ ฝรั่งเศส ขาดลอย 3-0 ในศึกฮอปแมน คัพ 2011 ขณะที่ แอนดี้ มาร์รี่ย์ ยอดนักหวดเลือดสกอตต์ ไม่สามารถช่วย สหราชอาณาจักร ได้ หลังโดน อิตาลี เขี่ยตกรอบ จากการแข่งขัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »