ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แนร์ลิงเกอร์ยันเสือใต้ไม่ซื้อใครเพิ่มแล้ว

แนร์ลิงเกอร์ยันเสือใต้ไม่ซื้อใครเพิ่มแล้ว

Posted 05/01/2011 by siamsport

 

        คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.ฝ่ายกีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะไม่มีซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่มในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว หลังจากเซ็นสัญญา หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเพียงรายเดียว


       คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บาเยิร์น มิวนิค ทีมดับเบิ้ลแชมป์ของเยอรมนี ฤดูกาลที่แล้ว ออกมาประกาศชัดเจนว่าสโมสรจะไม่ดึงนักเตะมาเสริมทัพอีกแล้วในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนม.ค.นี้ หลังจากเพิ่งได้ตัว หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางชาวบราซิลของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพเพียงรายเดียว
 
       มีรายงานว่าทัพ "เสือใต้" กำลังมองหาผู้เล่นมาเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้าย แต่ แนร์ลิงเกอร์ ยืนยันว่าทีมปิดตลาดซื้อรอบฤดูหนาวเรียบร้อยแล้ว "เราจะไม่ซื้อใครอีกแล้วในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกในเดือนนี้อีกในแง่ของการดึงนักเตะเข้ามา"
 
       ผอ.ฝ่ายกีฬา บาเยิร์น ยังระบุอีกว่า นักเตะที่ไม่มีความสุขในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า สามารถย้ายทีมได้ "มันขึ้นอยู่กับตัวนักเตะ ว่าเราจะได้ขายใครออกไปหรือไม่ เราเคารพสัญญาทั้งหมดที่ดำเนินอยู่ แต่เราก็พร้อมเปิดโต๊ะเจรจา หากนักเตะคนใดไม่มีความสุขที่บาเยิร์น และต้องการย้ายออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »