ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลล่าส่งยังรักษาเข่าเดี้ยง,พร้อมหาแบ็กคนใหม่

วิลล่าส่งยังรักษาเข่าเดี้ยง,พร้อมหาแบ็กคนใหม่

Posted 05/01/2011 by siamsport

 

        ลุค ยัง แบ็กขวา แอสตัน วิลล่า ได้เข้าพบกับผู้เชี่ยวเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่เข่าแล้ว ขณะที่ แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ผู้ช่วยกุนซือ "สิงห์ผงาด" หวังให้อาการเดี้ยงของดาวเตะวัย 31 ปี ไม่หนักมากนัก พร้อมทั้งยืนยันว่า ทีมกำลังมองหานักเตะในตำแหน่งฟูลแบ็ก มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.นี้

       ลุค ยัง ฟูลแบ็ก แอสตัน วิลล่า สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เดินทางเข้าพบกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งเรื้อรังมาระยะหนึ่ง โดย อิริค ลีไฮค์ และ การ์ลอส กัวยาร์ ต้องสลับกันลงทำหน้าที่แทนในตำแหน่งแบ็กขวาแทนที่ดาวเตะวัย 31 ปี ในช่วงที่ผ่านมา

        แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ผู้ช่วยกุนซือ "สิงห์ผงาด" เผยว่ากำลังติดตามข่าวอาการเดี้ยงของอดีตแข้ง ชาร์ลตัน แอธเลติก ว่าจะร้ายแรงมากน้อยเพียงใด โดยกล่าวว่า "ลุค ยัง ได้เข้าพบกับผู้เชี่ยวชาญแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา แต่เขาต้องทำงานต่อไปพร้อมกับนักกายภาพบำบัดรวมถึงแพทย์เพื่อพยายามที่จะขจัดต้นตอของปัญหาให้ได้"

       นอกจากนี้ แม็คอัลลิสเตอร์ ยืนยันว่า วิลล่า กำลังสนใจที่จะคว้าตัว ไคล์ วอลเกอร์ แบ็กขวาดาวรุ่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ โดยปิดท้ายว่า "เรากำลังมองหาผู้เล่นฝั่งขวา เรากำลังอยู่ในตลาดซื้อขายเพื่อซื้อตัวใครก็ตามที่สามารถเข้ามาทำให้ แอสตัน วิลล่า ดีขึ้นได้ อย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้ เรายังคงมีงานอีกมากในการตามหานักเตะใหม่มาเสริมทีมในพื้นที่ดังกล่าว มีผู้เล่นที่ดีมากมายในทุกๆ สโมสร หากมีใครที่พร้อมจะย้ายเข้ามาทำให้ทีมเราดีขึ้นได้ เราก็จะรับคว้าตัวมาร่วมทีมทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานตาครูซยันกำลังคุยเรื่องย้ายไปลาซิโอ
    โรเก้ ซานตา ครูซ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับกำลังคุยเรื่องย้ายทีมกับ ลาซิโอ อยู่ในเวลานี้ หลังเคยบอกปัดย้ายไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเมื่อสัปดาห์ก่อน บอกรู้สึกตื่นเต้นเป็นที่สุด และแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ไปเล่นในเซเรีย อา กับทีม "อินทรีฟ้า-ขาว"
  • แกแล็กซี่โอเค!เปิดทางเบ็คส์ย้ายทีมได้
    "สกาย สปอร์ตส์" สื่ออังกฤษตีข่าวว่า แอลเอ แกแล็กซี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกาจัดการเปิดไฟเขียวให้ เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษย้ายทีมในรูปแบบของการยืมตัวเรียบร้อยแล้ว
  • เรือเฮ!เซโก้บินตรวจร่างกายแล้ว
    เอดิน เซโก้ หัวหอกเนื้อของ"หมาป่าเมืองเบียร์"โวล์ฟสบวร์ก บินมาที่อังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ถ้าทุกอย่างผ่านไปด้วยดี เซโก้ ก็จะพร้อมเกมแรกกับ วูล์ฟส์ ในวันที่ 15 มกราคมนี้
  • บาโลงานเข้า!แฟนสาวแฉสุดชั่วกิ๊กสาวไม่เลือก
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดน โซฟี เรด นางแบบสาวเพลย์เมท ที่เคยคบหาออกมาแฉว่าแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับเพื่อนสนิทของเธอ เฟย์ อีเว็ตต์ เมื่อช่วงปีใหม่ พร้อมด่าเป็นชายโฉดหญิงชั่ว อีกทั้งยังยืนยันทุกอย่างที่เธอโพสต์ใน "ทวิตเตอร์" เป็นเรื่องจริงทุกประการด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »