ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'น้ำชา'เขินกอด'ฌอห์ณ'ก่อน

'น้ำชา'เขินกอด'ฌอห์ณ'ก่อน

Posted 06/01/2011 by ไทยรัฐ

ไม่กี่ตอนที่ผ่านมาเพิ่งถูก แดน-วรเวช   กอดไปหยกๆ   นี่ล่าสุด ในละคร "ช็อกโกแลต 5 ฤดู" น้ำชา-ชีรณัฐ โดน ฌอห์ณ จินดาโชติ กอดอีกละ เห็นใจคนเป็นแฟนจัง!  เอ้า  ตามไปดูกันดีกว่า  โดยเป็นการถ่ายทำฉากย้อนอดีตสมัยที่  ฝุ่น  (น้ำชา) กับ เป้ (ฌอห์ณ) เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน   ด้วยความที่   ฝุ่น   เป็นสาวเปรี้ยว มั่นใจตัวเองสุดๆ   ถึงขนาดรู้สึกชอบ   เป้   ก็เดินเข้าไปบอกขอเป็นแฟน และกอดหนุ่ม   เป้ ก่อนอีกตะหาก---ก่อนถ่ายฉากนี้   ผกก.เรียก น้ำชา กับ ฌอห์ณ มาติวเข้มถึงอารมณ์ เมื่อถึงตอนถ่ายจริง ถ่ายอยู่หลายเทก น้ำชา ก็ยังกอด ฌอห์ณ ด้วยอาการเขินๆ   ไม่ผ่านซักที   จน   ฌอห์ณ   พูดแซว   "กอดหลายรอบยังงี้ ฌอห์ณเปลืองตัวนะ" น้ำชา ได้ฟังก็หัวเราะคิก   เลยช่วยให้ผ่อน คลาย  ทีนี้เลยกอดผ่าน น้ำชา   เผยทีหลังว่า "มันยากตรงที่ชาไปขอเค้าเป็นแฟนและกอดเค้าก่อนนี่แหละ   เพราะชีวิตจริงชาไม่เคยขอใครเป็นแฟนก่อนเลย"...พี่ก้อง ว่าไง?... ตามดูได้วันเสาร์นี้ ช่อง 9.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ออฟ เอเอฟ6' คอตก ถูกสาวอ้างแอบถ่าย-พบอุปกรณ์เสพไอซ์
    รวบ "ออฟ เอเอฟ6" พกอุปกรณ์เสพยาไอซ์ ถูกกล่าวหาถ้ำมองในปั๊มน้ำมันย่านสำเหร่ เจ้าตัวโต้ลั่น เข้าห้องน้ำผิดฝั่งเพราะปวดมาก ส่วนอุปกรณ์เสพยาบอกสงสัยโดนแกล้ง ขณะที่ตำรวจขอตรวจฉี่ แต่นักล่าฝันคนดังยังอ้างฉี่ไม่ออก...ออฟ เอเอฟ 6 "ชาญณรงค์ หอมชิต" ซวยเบญจเพส ถูกจับอุปกรณ์เสพไอซ์ โดยเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 5 ม.ค. ขณะที่ พ.ต.อ.มานพ สุคนธนพัฒน์ ผกก.สน.สำเหร่ พ.ต.ต.สายชล ปัญจชัย สว.สส.สน.สำเหร่ ร.ต.ท.กำพล แ...
  • 'แพนเค้ก'เลือกครอบครัว ไม่ว่ายังไงก็มีความรู้สึกดีให้'พี่เวียร์'
    ข้ามปีมาแล้วข่าวรักหรือเลิกของสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็ยังไม่ซา แถมเคาต์ดาวน์ปีใหม่ก็ยังแยกย้ายกันไป เลยต้องถามให้สาว แพนเค้ก ได้เคลียร์ใจทุกเรื่องว่า "ปีใหม่ ไปเคาต์ดาวน์ที่เชียงใหม่กับครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ เพื่อน ได้ไปสวดมนต์ที่วัดสวนดอกด้วย" ขอพรอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า? "ก็ขอให้ปีใหม่นี้เป็นการเริ่มต้นสิ่งดีๆ" ปีใหม่ แฟนใหม่ด้วยมั้ย "ขอเปลี่ยน คำถามได้มั้ยคะ (หัวเร...
  • "กบ"ปลาไหลตัวแม่ยันไม่ใช่"คาสโนวี่"
    จากที่เคยเป็นนางเอกหงิมๆ ติ๋มๆ แต่ในวันนี้ "กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร" กลายเป็น ตัวร้ายในละครไปซะแล้ว หนําซ้ำนอกจอยังถูกหาว่าเป็น "คาสโนวี่" อีกด้วย เหตุเพราะหลังสลัดรักพระเอกหน้าไทย "กอฟ-อัครา อมาตยกุล" สาวกบก็มีข่าวควงหนุ่มทั้งในและนอกวงการตล๊อดตลอด"ตอนนี้ยังถือว่าโสดอยู่ 100% กับคนที่มีข่าวไปเที่ยวด้วยก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ไม่ใช่แฟน โอกาสพัฒนาเหรอ กับคนไหนคะ จริงๆ ก็เป็นเพื่อนๆ กันทั้งนั้นแหละ...
  • “นิวเคลียร์” ไม่สน ภาพหลุด “เพชรจ้า” คู่สาวอื่น
    สาวเซ็กซี่ “นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” หนึ่งในนักร้องสาววง G20 ย้ำชัดว่าพิธีกรฝีปากกล้า “เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย” แห่ง “E-NEWS by daradaily” คือคนที่ใช่ในหัวใจรัก ณ ตอนนี้แล้ว แถมจูงมือออกมาประกาศชัดว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่อย่างสวีตหวานจนมดรำคาญรักกำลังหวานหยดอยู่ดีๆ แต่ทว่าก็มีคนไม่หวังดี ปล่อยภาพของคู่สาวนิรนามกับเพชรจ้าออกมา แถมสาวเจ้ายังบอกว่าเป็นคนรักของดีเจหนุ่ม ที่คบกันมาถึง 3 ปี แบบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »