ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอเรี่ปิดปากเรื่องอนาคตอาดรี้

รานิเอเรี่ปิดปากเรื่องอนาคตอาดรี้

Posted 06/01/2011 by

  

 

   เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ โรม่า ประกาศไม่ขอพูดถึงเรื่องอนาคตของ อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา หลังนักเตะตกเป็นข่าว ต้องการย้ายทีม เนื่องจากไม่มีโอกาสลงเล่นตัวจริงมากนัก ยันนักเตะต้องใช้เวลา และจะกลับมาสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้งแน่นอน


     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์จอมเก๋าของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรชั้นนำในเวที กัลโช่ เซเรีย อา ปฏิเสธที่จะพูดถึงอนาคตของ อาเดรียโน่ กองหน้าเลือดบราซิเลียน โดยนักเตะเดินทางกลับมาจากบราซิล หลังเสร็จสิ้นพักเบรกหนีหนาวแล้ว


      ดาวยิงวัย 28 ปี ต้องพบกับความยากลำบาก นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีข่าวว่า เจ้าตัวเตรียมที่จะย้ายหนีกลับบ้านเกิด เพราะเบื่อที่จะเป็นตัวสำรอง โดย รานิเอรี่ เชื่อว่า นักเตะจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้งแน่นอน


      อดีตกุนซือ เชลซี กล่าวว่า "อาเดรียโน่ กลับมามีปัญหามากมายอีกครั้งในช่วงที่ผ่านมา และเขาจำเป็นต้องลงฝึกซ้อมมากขึ้นพอสมควร เขาทำผลงานได้ดีใน 2 เกมก่อนคริสต์มาส แต่ตอนนี้เขาต้องการเวลาที่จะกลับมาสู่ฟอร์มที่เฉียบคมอีกครั้ง ผมหวังจากเขาเอาไว้มากในช่วงพักลีก แต่ผมก็หวังกับ (กองหน้า ฟรานเชสโก้) ต๊อตติ, (มีร์โก) วูชินิช  และ (เฌเรมี่) เมเนซ เช่นกัน"


      นอกจากนี้ รานิเอรี่ ยังได้กล่าวถึงอนาคตของ ดาวิด ปิซาร์โร่ มิดฟิลด์ชาวชิลีว่า "ปิซาร์โร่ กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายที่ชิลี เขาเป็นนักเตะสำคัญของเรา และยังคงเป็นส่วนหนึ่งในแผนการสร้างทีมของเรา ผมไม่ผิดหวังกับพฤติกรรมของเขา และผมหวังว่า เขาจะกลับมาฟิตอีกครั้งในเร็วๆ นี้ ผมขอย้ำว่า เขาเป็นนักเตะสำคัญของผม"


      "ผมได้คุยกับเขา และผมเชื่อในสิ่งที่เราได้พูดคุยกัน ไม่ใช่สิ่งที่ออกมาจากสื่อ เขาเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของผม และผมจะปล่อยเขาออกจากทีม ถ้าเขาขอร้องผม" รานิเอรี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดข่าวอาเดรียโน่เตรียมลาโรม่า
    เอเยนต์ของอาเดรียโน่ ดาวยิงจอมสร้างปัญหาเลือดแซมบ้า ยืนยันว่านักเตะของเขาจะค้าแข้งกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ต่อไป พร้อมปัดข่าวเตรียมย้ายกลับไป ฟลาเมงโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • บาปติสต้าย้ายซบมาลาก้า3ปีครึ่งเรียบร้อย
    ชูลิโอ บาปติสต้า หัวหอกแซมบ้า ย้ายจาก โรม่า มาเล่นกับ มาลาก้า เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง โดยตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในการย้ายทีมแต่อย่างใด โดยการเล่นกับต้นสังกัดใหม่ถือเป็นสโมสรที่ 3 ในลีกกระทิง เพราะก่อนหน้านี้เคยเล่นให้ เซบีย่า กับ เรอัล มาดริด มาแล้ว
  • อาดรี้รับกลับบราซิลเดือนมิ.ย.แน่นอน
    อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับในหัวคิดถึงเรื่องการย้ายกลับบ้านเกิดตลอดเวลา และแน่นอนว่า จะเดินทางกลับบราซิล ในเดือน มิ.ย.นี้ แต่ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ในซีซั่นนี้ พร้อมที่จะทุ่มเทให้กับต้นสังกัดอย่างเต็มที่
  • แม็กแซสเผยโรม่ายังไม่ยื่นสัญญาใหม่
    ฟิลิปป์ แม็กแซส เซนเตอร์แบ็ก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เผย เขายังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากสโมสรเลย หลังสัญญาจะหมดลงจบฤดูกาลนี้ แต่ยืนยัน ต้องการค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »