ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โคโลญจน์แถลงคว้าเพสซ์โก้เสริมทัพ

โคโลญจน์แถลงคว้าเพสซ์โก้เสริมทัพ

Posted 06/01/2011 by siamsport

 

 

   โคโลญจน์ แถลงคว้าตัว สลาโวเมียร์ เพสซ์โก้ ปีกชาวโปแลนด์ มาร่วมทัพจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ พร้อมเตรียมเปิดตัว โทโมอากิ มาคิโนะ กองหลังชาวญี่ปุ่น หากนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย ขณะที่ โวลเกอร์ ฟินเค่ ผู้อำนวยการกีฬา "แพะบ้า" มั่นใจดาวเตะจากแดนปลาดิบ ฝีท้าดีพอที่จะมาช่วยทีมหนีตกชั้นได้

     สโมสร โคโลญจน์ ในศึกบุนเดสลีกา แถลงการเซ็นสัญญาคว้าตัว สลาโวเมียร์ เพสซ์โก้ ปีกชาวโปแลนด์จาก เลช พอซนัน มาร่วมทีมจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ พร้อมกับเตรียมที่จะเปิดตัว โทโมอากิ มาคิโนะ กองหลังชาวญี่ปุ่น จาก ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า หากนักเตะสามารถผ่านการตรวจร่างกายหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการรับใช้ทีมชาติ ในศึก เอเชียน คัพ 2011 ที่ประเทศกาตาร์

     สำหรับ "แพะบ้า" เพิ่งจะกระชากตัว มิเชล เรนซิ่ง อดีตนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค และ คริสเตียน ไอช์เนอร์ มาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาสู่ถิ่นไรน์ เอเนอร์กี้ สตาดิโอน เพื่อเป้าหมายในการพาทีมรอดพ้นการตกชั้นจากลีกสูงสุดของเยอรมันให้ได้ในฤดู กาลนี้

 


     โวลเกอร์ ฟินเค่ ผู้อำนวยการกีฬาง โคโลญจน์ กล่าวถึงคุณภาพฝีเท้าของดาวเตะวัย 23 ปี จากแดนปลาดิบ กับเว็บไซต์ของสโมสร ว่า "ผมเฝ้าสังเกตการณ์ผู้เล่นคนนี้มาเป็นเวลานานและผมเชื่อมั่นในคุณภาพของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนร์ลิงเกอร์ยันเสือใต้ไม่ซื้อใครเพิ่มแล้ว
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.ฝ่ายกีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะไม่มีซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่มในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว หลังจากเซ็นสัญญา หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเพียงรายเดียว
  • ซังต์.เพาลีสุดช็อก!อดีตนักเตะรับจ้างล้มบอล
    คริสเตียน โบนิก ผู้จัดการทั่วไปซังต์. เพาลี รับสุดช็อกเหมือนโดนเตะหน้าเต็มแรงที่ เรเน่ ชนิตซ์เลอร์ อดีตกองหน้าของทีม สารภาพว่าเคยรับสินบนกว่า 4 ล้านบาทให้ล้มบอลถึง 5 นัด ระหว่างที่ค้าแข้งกับสโมสร เผยรู้อยู่แล้วว่านักเตะมีปัญหาติดการพนัน แต่ไม่นึกว่าจะถลำลึกขนาดนี้
  • เอเยนต์เผย!บาร์ซาญี่พร้อมย้ายหนีโวล์ฟบวร์ก
    เอเยนต์ส่วนตัวของ อันเดรีย บาร์ซาญี่ เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลอยากย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังเหลือสัญญากับทีมเพียง 6 เดือนเท่านั้น
  • "เสือใต้"คว้า"กุสตาโว่"เข้ารัง4ปีครึ่ง
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค จัดการคว้าตัว ลูอิซ กุสตาโว่ ร่วมทีมด้วยเซ็นสัญญายาว 4 ปีครึ่ง ซึ่งจะอยู่ไปจนถึงปี 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »