ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์แย้งแดงซานญ่าเซ็งเรืออุด,มันชินี่ตั้งใจมาแบ่งแต้ม

เวนเกอร์แย้งแดงซานญ่าเซ็งเรืออุด,มันชินี่ตั้งใจมาแบ่งแต้ม

Posted 06/01/2011 by rakball.net

 

      อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ถึงกับเซ็งที่คู่ต่อสู้เน้นเกมรับจนชวด 3 คะแนนสำคัญ ด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ ยันทำถูกแล้วและตั้งใจบุกมาแบ่งแต้มกลับบ้าน

      ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา!"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำได้เพียงเสมอกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไร้สกอร์ 0:0 อย่างไรก็ตามเกมนี้ทั้ง 2 ทีมเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ บาการี่ ซานญ่า แบ็กขวาอาร์เซน่อล มีปัญหากับ ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กแมนซิตี้ จนโดนใบแดงทั้งคู่ ในช่วงท้ายเกม ผลเสมอเกมนี้ทำให้"ปืนใหญ่"ยังรั้งอยู่อันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง"เรือใบสีฟ้า"ทีมอันดับ 2 อยู่ 2 คะแนน แต่ว่าแข่งน้อยกว่า 1 นัด และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 4 คะแนน แถมยังแข่งมากกว่า 1 นัด ภายหลังจบเกมการข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมอาร์เซน่อล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

     "ผมคิดว่าเราเล่นได้สุดยอดมาก และหากมองในแง่ดีคือเราไม่เสียประตู เราเป็นฝ่ายครองเกมมากกว่าและสร้างสรรค์โอกาสหลายต่อหลายครั้ง ดังนั้นเราผิดหวังที่ไม่สามารถทำสกอร์ได้ ผมมองดูแล้วก็คิดว่าพวกเขาเตรียมตัวมาเพื่อจะไม่แพ้ หากคุณดูการใช้เวลาของผู้รักษาประตูของพวกเขาและมีการถ่วงเวลาอีกไม่รู้ เท่าไร สำหรับผมแล้วพวกเขาคงมีความสุขกับสกอร์ที่ออกมาวันนี้ ถ้าคุณดูจำนวนครั้งที่ผู้รักษาประตูเตะเปิดเกม จำนวนครั้งที่พวกเขาลงไปตั้งรับและพยายามถ่วงเวลา ผมคิดว่าพวกเขาคงมีความสุขกับผล 0:0 ผมจะไม่ต่อว่าพวกเขา เพราะว่าพวกเขาก็ตั้งรับได้ดี พวกเขาควรได้เครดิตในเรื่องนี้ และโดยรวมพวกเขาเตรียมตัวมาเพื่อไม่แพ้"

     "โดยรวมผมคิดว่าเรามีเรื่องดีมากกว่าเรื่องไม่ดี คุณเห็นแล้วจากคืนนี้ว่าทุกคนแพ้ได้ทุกที่ เรื่องดีคือเราไม่เสียประตู แต่แน่นอนว่าเราผิดหวังที่ทำประตูไม่ได้ เราสร้างโอกาสได้มากพอ แต่มันออกมาแบบนี้ เรามีโอกาสมากกว่าปกติ บางครั้งยังมีความลังเลอยู่ บางครั้งก็โชคร้าย แต่โดยรวมเราเล่นได้อย่างที่เราต้องการ สำหรับผมมันดูแรงเกินไป ผมคิดว่าตอนแรก ซานญ่า โดนทำฟาวล์ และพวกเขาก็เอาศีรษะมาชนกัน คุณจะให้หรือไม่ให้ก็ได้ แต่ผมคิดว่าทั้งคู่ควรได้แค่ใบเหลือง โชคร้ายที่มันเป็น 2 ใบแดง"กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวในที่สุด!

     ด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า"ผมคิดว่าอาร์เซนอลเล่นได้ดี พวกเขามีโอกาสทำประตูหลายครั้งในช่วง 15-20 นาทีแรก พวกเขาครองบอลมากกว่า แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ไม่มีโอกาสยิงประตูมากนัก และคุณต้องตั้งรับ นี่คือฟุตบอล ไม่ใช่ทุกทีมที่จะเล่นได้อย่าง อาร์เซน่อล ผมคิดว่า อาร์เซน่อล ยังสามารถเอาชนะบางเกมที่พวกเขาไม่สมควรชนะได้ด้วยซ้ำ ในครึ่งแรกพวกเขามีโอกาสทำประตู นี่ไม่ใช่หน้าที่ของผม ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี มันเหมือนกับเวลาที่คุณเล่นกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า คุณต้องตั้งรับให้ดีหากคุณไม่อยากแพ้"

     "เกมน่าจะออกมาอีกแบบหนึ่ง เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เหมือน อาร์เซน่อล เหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าฤดูกาลนี้ยังยาวไกล เชลซี กับ สเปอร์ส แพ้ในคืนนี้ แต่พวกเขาก็ยังมีลุ้นอยู่ ผมคิดว่าการไม่แพ้เกมนี้มีความสำคัญมาก คุณสามารถชนะได้ แต่คุณห้ามแพ้ ผมไม่เห็นด้วยกับการไล่ออก เพราะ 2 ใบเหลืองก็น่าจะพอแล้ว ในช่วงท้ายเกมแบบนั้น นักเตะจะรู้สึกเหนื่อยล้า และผู้ตัดสินควรเข้าใจเรื่องนี้ ผมถามผู้ตัดสินว่าทำไม และเขาบอกว่า สำหรับเขามันเป็นใบแดง"กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าว!
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »