ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบวี่ เผย แม่ไฟเขียวคบ ไมค์ แต่พ่อไฟแดง

โบวี่ เผย แม่ไฟเขียวคบ ไมค์ แต่พ่อไฟแดง

Posted 06/01/2011 by Mthai

ดาราสาว โบวี่ อัฐมา ฟุ้ง! ปีใหม่ที่ผ่านมา เคาน์ดาวน์ สุดแฮปปี้กับหวานใจหนุ่ม VJไมค์ หว่อง ที่กรุงเทพฯ แย้มแฟนหนุ่มซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ให้วันคริสมาสต์ ส่วนตนควักกระเป๋าซื้อไอพอดให้เป็นของขวัญ เผย คุณแม่ ไฟเขียวให้คบกัน เพราะแอบปลื้มและเป็นแฟนรายการที่ VJไมค์  เป็นพิธีกร ส่วน คุณพ่อ ยังหวง ลูกสาว และโนคอมเม้นท์ทุกกรณี !!

โบวี่ ฟุ้ง ปีใหม่ตั้งใจควงหวานใจหนุ่ม ไมค์ หว่อง ไปลัลล้า จ.เชียงใหม่ แต่งานเข้าเลยจำใจต้องเคาน์ดาวน์ที่กรุงเทพฯ และถือโอกาสพาหวานใจไปกินข้าวพร้อมหน้าครอบครัว !

“จริงๆ ตอนปีใหม่แพลนจะไปเคาน์ดาวน์ที่เชียงใหม่ แต่พอดีมีงานเข้ามาวันที่ 31 มาพอดี ก็เลยงกรับงานไว้ก่อน  สรุปเลยฉลองปีใหม่ที่กรุงเทพฯ แทน ส่วนไมค์อยากไปเชียงใหม่มาก ตอนแรกก็นัดกับเพื่อนและนัดกันดิบดีว่าจะไปเชียงใหม่ แต่เผอิญโบต้องอยู่กรุงเทพฯ ไมค์ก็อยากไปเที่ยว แต่โบก็บอก เฮ้ย...ไมค์อยู่เป็นเพื่อนหน่อยดิ (ทำเสียงอ้อน) ไมค์ก็เลยต้องอยู่เป็นเพื่อนด้วย สงสารเขาเหมือนกัน เขาคงเสียดายนิดนึง แต่ก็โอเคแฮปปี้ เปลี่ยนเป็นเที่ยวเล่นในกรุงเทพฯ ไปทานข้าวแทน”

พอถามต่อว่า ซื้อของขวัญอะไรให้กันเป็นพิเศษหรือเปล่า สาวโบวี่ ฟุ้งทันทีว่า

“ไมค์เขาก็ซื้อให้ จริงๆ ให้ตั้งแต่วันคริสมาสต์ คือเขาเป็นฝรั่ง เขาซื้อโทรศัพท์ให้ เป็นรุ่นใหม่ที่แชตได้ เป็นระบบทัชสกรีน ส่วนโบก็ซื้อไอพอดให้กลับไป จริงๆ ไม่ได้หวานมากนะ โบมองว่ายังไม่ได้คบกันนานเท่าไหร่ มันเป็นช่วงของการเรียนรู้มากกว่า มีเรื่องของการปรับตัวเยอะมาก เพราะว่าเราโตคนละที่ ไมค์เกิดโตที่อเมริกา แต่เราโตที่นี่ เรื่องความคิดและวัฒนธรรมหลายๆ เรื่องแตกต่างกันค่อนข้างมาก เข้าใจผิดกันง่ายมากเรื่องของวัฒนธรรมและภาษา ต้องปรับตัวเยอะ บางทีเรื่องเล็กๆ ที่เราคิดว่าพูดไปแล้วเขาเข้าใจแน่ๆ เพราะมันเป็นคอมมอนเซ้นท์ของเราแน่ๆ ปรากฏว่าเขาไม่เข้าใจแล้วเราก็ไม่รู้ด้วยว่าเขาไม่เข้าใจ ก็ทะเลาะกัน แต่พอคุยกันก็อ้อ...เขาคิดแบบนี้ บ้านเขาเมืองเขาคิดแบบนี้ ก็เลยเข้าใจกัน”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ถือโอกาสพา ไมค์ ไปพบพ่อแม่เลยมั้ย สาวโบวี่ ยอมรับ คุณแม่ปลื้ม หนุ่มไมค์ มากๆ ส่วนพ่อยังนิ่งและโนคอมเม้นท์ !!!

“มีค่ะ จริงๆ ปีใหม่ไมค์ก็พาคุณพ่อคุณแม่ไปทานข้าวด้วย (พ่อแม่ว่ายังไงบ้าง?) คุณพ่อเงียบมากเลย ไมค์ก็กลัว แต่แม่ปกติชอบดูรายการของไมค์อยู่แล้ว เขาชอบไมค์อยู่แล้ว แต่เขาไม่ได้คิดไปไกล เขามองว่ายังเด็กอยู่ แม่ก็แค่ดูอยู่ห่างๆ เขาให้อิสระในการตัดสินใจ ส่วนคุณพ่อคุณแม่เขาก็อยู่อเมริกา ไมค์ก็มีบ้างที่ส่งรูปไปให้ดู แต่ยังไม่พร้อมไปเจอค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »