ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โซฟี รีด คู่ควง บาโลเตลลี่ การันตีความซี้ด

โซฟี รีด คู่ควง บาโลเตลลี่ การันตีความซี้ด

Posted 06/01/2011 by Mthai

แม้จะมีข่าวออกมาเป็นระยะๆว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ อยากจะกลับอิตาลีเพื่อไปค้าแข้งในลีก กัลโช่ แต่ชีวิตนอกสนามของดาวยิงไม่หล่อขอเลือกรายนี้ กลับมีสาวๆมารายล้อมซะจนน่าอิจฉา

ล่าสุด บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวแสบ แมนฯซิตี้ ผู้กระหน่ำให้ “เรือใบสีฟ้า” ไปแล้ว 8 ประตูจาก 11 นัด ตกเป็นข่าวพัวพันกับ โซฟี รีด สาวผู้ชนะเลิศ บิ๊ก บราเธอร์ 10 แถมยังมีดีกรีนางแบบเพลย์บอยพ่วงท้ายความเอ็กซ์อีกด้วย

ซึ่งเรื่องนี้ ถูกเปิดเผยจาก โซฟี รีด สาวผมบลอนด์สุดเอ็กซ์ ที่โพสต์ข้อความลง “ทวิตเตอร์” ของเธออ้างว่า มีสัมพันธ์สวาทกับนักเตะเลือดอิตาเลี่ยน วัย 20 ปีในงานปาร์ตี้ต้อนรับปี 2011 ซึ่งระดับความเซ็กซี่ของเธอนั้นมันกี่กระโหลก ลองไปดูกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โรนัลโด' ยุค 2011
    ใครเป็นแฟนบอล "โรนัลโด" อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล ที่เคยคว้าแชมป์โลก 2002 มาแล้ว แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปกว่า 10 ปี ดาวยิงฝีเท้าพระกาฬ ก็มีสภาพพุงพลุ้ยอย่างที่เห็น...ช่วงเคาต์ดาวน์ที่ผ่านมา โรนัลโดและผองเพื่อนไฮโซ ชวนกันไปดื่มด่ำบรรยากาศฉลองปีใหม่ที่ไนท์ คลับ สุดหรู บนเกาะแห่งหนึ่ง กลางทะเลแคริบเบียน โดยฉลองกันสุดเหวี่ยงในวัย 34 ปีของโรนัลโด สภาพร่างกายเริ่มฉุบวมไปตามกาลเวลา ซึ่งหลังจากที่เขาเจ็บจนต้อ...
  • เรื่องฉาวแห่งปีในวงการกีฬา
    ทุกวงการย่อมมีทั้งข่าวดีและข่าวไม่ได้ โดยเฉพาะวงการบันเทิงที่มีข่าวเน่าๆ ออกมาให้เห็นเป็นประจำ แต่วงการกีฬาก็ใช่ย่อย ตอนนี้มีเรื่องไม่น่าพิศมัยมากมาย และจากการพิจารณาตลอดทั้งปี 2010 ข้ากระผมได้คัดเอาเรื่องที่สุดช็อกจนทำให้แฟนกีฬาต้องตะลึงมาให้อ่านกัน แต่หากท่านผู้อ่านเห็นใครที่ฉาวกว่า 5 คนนี้ก็ร่วมกันแบ่งปันได้นะ ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็น
  • แฮมิลตันรับซิ่งไม่ออกเพราะเรื่องส่วนตัว
    เรื่องส่วนตัวทำป่วน! ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเมืองผู้ดี ก้มหน้ารับสารภาพชีวิตนอกสนามแข่ง ส่งผลกระทบต่อผลงานขับรถ เอฟ วัน อย่างเต็มเปาในช่วงฤดูกาล 2010 ที่เพิ่งจะผ่านพ้นไป แต่อุบไต๋เงียบไม่ยอมพูดว่าเป็นเรื่องอะไรกันแน่ บอกใบ้แค่เพียงเรื่องแฟนสาวไม่ใช่ปัญหา
  • เมียเจิดเปิ๊ดสะก๊าดฉายเดี่ยวปาร์ตี้หงส์
    อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด แม่บ้านหมายเลข 1 แห่งสโมสร ลิเวอร์พูล สร้างปรากฎการณ์ "ดาวล้อมเดือน" ซะแล้ว เมื่อแต่งสวยไปร่วมแจมงานปาร์ตี้คริสต์มาสล่วงหน้าของพลพรรค "หงส์แดง" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหาร ซาน คาร์โล เมืองลิเวอร์พูล ทั้งๆ ที่ไม่มีภรรยาหรือแฟนสาวของนักเตะคนอื่นๆ มาเฮฮาปาร์ตี้ด้วยแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »