ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “อ๊อฟ AF6” ยันไม่รู้อุปกรณ์เสพไอซ์ใคร ทรูแฟนเทเชียโต้แบนงาน

“อ๊อฟ AF6” ยันไม่รู้อุปกรณ์เสพไอซ์ใคร ทรูแฟนเทเชียโต้แบนงาน

Posted 06/01/2011 by daradaily

จากเหตุการณ์ข่าวที่ช็อกความรู้สึกสาวกของบ้านเอเอฟ กรณีตร.รวบจับ “อ๊อฟ เอเอฟ 6-ชาญณรงค์ หอมชิต” ที่ถูกกล่าวหาว่าแอบถ่ายหญิงสาวขณะปฏิบัติกิจส่วนตัวในห้องน้ำของปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง แถมยังถูกตรวจพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์ในรถของ “อ๊อฟ เอเอฟ 6” นั้น จนกลายเป็นข่าวคึกโครม แต่ผลสุดท้ายเมื่อมีการตรวจสอบเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น โทรศัพท์มือถือของ “อ๊อฟ เอเอฟ 6” ไม่พบภาพแอบถ่าย หรือ อนาจารแต่อย่างใด หญิงสาวผู้เสียหายจึงไม่ติดใจเอาความ และไม่พบสารเสพติดในตัวของอ๊อฟ เอเอฟ 6 แต่อย่างใด ทำให้ทั้งตัวของ “อ๊อฟ เอเอฟ 6” , ครอบครัว , ต้นสังกัด และ แฟนคลับ โล่งอกไปตามๆ กัน

แต่ยังมีข้อสงสัยติดค้างคาใจอยู่บ้างประเด็นว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดแม้หญิงสาวผู้เสียหายจึงไม่ติดใจเอาความและไม่พบสารเสพติดในตัวของอ๊อฟ เอเอฟ 6 แต่ทำไมจึงพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์ในรถ และทางต้นสังกัดจะจัดการยังไงกับ “อ๊อฟ เอเอฟ 6” จะมีการแบนไม่ให้งานรึเปล่า ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทาง daradaily online ได้รับ จม.ชี้แจ้ง พร้อมทั้งคำบอกเล่าจากผู้ที่ได้สอบถามเรื่องราวต่างๆ จากปากของ “อ๊อฟ เอเอฟ 6” และเล่าให้ทางเราได้ทราบว่า...

*** ข้อความจาก จม.ชี้แจง ... ตามที่วันนี้ (6 มกราคม 2554) มีข่าวปรากฏในหน้าหนังสือพิมพ์หลายฉบับ กรณี นายชาญณรงค์ หอมชิต (อ๊อฟ – เอเอฟ 6) ถูกกล่าวหาว่า แอบถ่ายคลิปและถูกตรวจปัสสาวะเพื่อตรวจสอบสารยาเสพติด ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบคลิปวีดิโอและไฟล์ภาพในโทรศัพท์แล้ว ไม่พบภาพที่ผิดกฎหมาย รวมทั้งผลการตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติดใดๆ นั้น

บริษัท ทรู แฟนเทเชีย จำกัด ขอเรียนว่า ได้รับทราบกรณีที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้ นายชาญณรงค์ จะมิได้กระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหา แต่บริษัทจะติดตามดูแลนายชาญณรงค์อย่างใกล้ชิด เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาลักษณะดังกล่าว *** 

 คำบอกเล่าจากผู้ที่ได้สอบถามเรื่องราวต่างๆ จากปากของ “อ๊อฟ เอเอฟ 6”

“เกี่ยวกับอุปกรณ์ยาเสพยาเสพติดที่เจอในรถยนต์ของอ๊อฟ เจ้าตัวยืนยันว่าไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นของใคร และมาอยู่ในรถได้ยังไง ส่วนทางต้นสังกัดไม่ได้แบน หรือไม่ให้งานอ๊อฟ แต่อ๊อฟได้ขอกับทางต้นสังกัดเองว่า ขอพักงานชั่วคราว เพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากชีวิตไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้ และที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเพราะงง ทำอะไรไม่ถูก จากนี้อ๊อฟขอทำใจโดยการดูแลของครอบครัว และเมื่อสบายใจขึ้นจะกลับมาทำงานต่อไป ซึ่งผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดก็เข้าใจ เพราะอ๊อฟไม่ได้ทำอะไรผิด แต่จะดูแลให้เข้มงวดและใกล้ชิดขึ้น” 

และยังมีการเล่าปิดท้ายว่า อาจจะเป็นเพราะอ๊อฟเข้าสู่วัยเบญจเพสจึงต้องมาเจอกับเหตุการณ์อะไรแบบนี้ก็ได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ไก่ สมพล” ส้มหล่น เสียบพิธีกรแทน “หนุ่ม กรรชัย”
    ผลงานเกิดเข้าตาผู้ผลิตรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ทำให้พิธีหนุ่มอารมณ์ดี “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” ได้รับส้มหล่นลูกใหญ่ กับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ของรายการแทนที่พิธีกรคนเก่า “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่รับหน้าที่คู่กับพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง “โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” เหตุเพราะ “หนุ่ม กรรชัย” คิวทอง งานล้นมือจนไม่สามารถเจียดเวลาได้ งานนี้เลยทำให้พิธีกรรับเชิญอย่าง “ไก่ สมพล” ได้ครองเก้าอี้พิธีกรแทน...
  • โบวี่ เผย แม่ไฟเขียวคบ ไมค์ แต่พ่อไฟแดง
    ดาราสาว โบวี่ อัฐมา ฟุ้ง! ปีใหม่ที่ผ่านมา เคาน์ดาวน์ สุดแฮปปี้กับหวานใจหนุ่ม VJไมค์ หว่อง ที่กรุงเทพฯ แย้มแฟนหนุ่มซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ให้วันคริสมาสต์ ส่วนตนควักกระเป๋าซื้อไอพอดให้เป็นของขวัญ เผย คุณแม่ ไฟเขียวให้คบกัน เพราะแอบปลื้มและเป็นแฟนรายการที่ VJไมค์ เป็นพิธีกร ส่วน คุณพ่อ ยังหวง ลูกสาว และโนคอมเม้นท์ทุกกรณี !!โบวี่ ฟุ้ง ปีใหม่ตั้งใจควงหวานใจหนุ่ม ไมค์ หว่อง ไปลัลล้า จ.เชียงใหม่ แต่ง...
  • สายด่วน แดน ย่องควง สาวหมวยไซส์มินิ ร่อนแม่ฮ่องสอน
    เพิ่งให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อมวลชนว่ายังอินเลิฟกับแฟนสาว แพ็ตตี้ อังศุมาลิน อยู่แหม็บๆ ขณะทำพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “ สืบสวนป่วนกำลัง 3 ” เมื่อเช้าวานนี้ (5 ม.ค.) ล่าสุด เที่ยงวันนี้ (6 ม.ค.) สายตรงรายงานสดจาก จ.แม่ฮ่องสอน ว่าเห็น นักร้องหนุ่ม แดน วรเวช ดีกรีพระเอกฮอต แถมควบตำแหน่งผู้จัดละครเรตติ้งดีอีกด้วย ย่องควง สาวนอกวงการ ขาว สวย หมวย อึ๋มส์ ไซส์มินิ พอดีคำ เอ้ย! พอดีควง !! ตาดีคอนเฟิร์มเสียงเ...
  • “ฝ้าย” ตาสว่างเปิดใจคบ “หนุ่ม อรรถพร” ฟุ้งฝ่ายชายมาชอบ กั๊กดูใจเพราะยังไม่ลืม “ฟิล์ม”
    “ฝ้าย” ควง “หนุ่ม อรรถพร” กินข้าว โวฝ่ายชายมาชอบเลยเปิดใจลองคบหา ชมน่ารักเทคแคร์ดี รับอึดอัดคบเปิดเผยเพราะเคยแต่หลบๆ ซ่อนๆ สมัยคบ “ฟิล์ม” ยังกั๊กไม่ขอเรียกดูใจอีกฝ่าย เหตุยังลืม “ฟิล์ม” ไม่ได้หลังจากน้ำตาตกในมาเป็นเวลานานสองนาน กับเรื่องเป็นแฟนเก็บของ “พ่อฟิล์มฉึกฉึก” หรือนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” มาเป็นเวลานาน 8 ปี อีกทั้งฝ่ายชายยังไม่เคยยอมรับว่าคบหากัน แถมยังพูดตัดสัมพันธ์ผ่านสื่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »