ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิกวาอินเตรียมขึ้นเขียงผ่าหลังสัปดาห์หน้า

อิกวาอินเตรียมขึ้นเขียงผ่าหลังสัปดาห์หน้า

Posted 07/01/2011 by siamsport

 

       กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงทีม เรอัล มาดริด มีกำหนดต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง ที่เมืองลุงแซม ในวันอังคารหน้า หลังไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีก่อน ส่วนการดึงศูนย์หน้ารายใหม่เข้ามาทดแทนช่วงปีใหม่ คงเป็นไปได้ยาก เหตุกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหาร "ชุดขาว"

      เรอัล เผยเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมาว่า อิกวาอิน วัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บและน่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัด ส่งผลให้สื่อมวลชนหลายสำนักต่างคาดหมายว่าสโมสรอาจจะดึงหัวหอกรายใหม่เข้ามาเสริมทีมอีกในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือน มกราคมนี้ ทว่ากุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับเผยว่าตนเองได้คุยกับประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ แล้วเกี่ยวกับความเป็นไปได้ถึงการเซ็นสัญญาซื้อนักเตะเมื่อ 2 วันก่อน แต่ไม่ได้รับการสนับสนุน
 
     "ผมไม่มีความหวังมากกับการที่จะมีใครเข้ามา หลังจากได้ลงทุนไปมากเมื่อปีก่อน และสโมสรก็ไม่ได้แสดงออกว่าต้องการกองหน้าเข้ามาร่วมทีมอีก  มันเป็นเพราะว่านี่คือ เรอัล มาดริด ที่ไม่สามารถซื้อนักเตะคนไหนก็ได้ และสถานการณ์ก็ดูเหมือนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับผม แต่พวกเขาจ่ายเงินให้ผมดึงความสามารถของนักเตะที่มีอยู่ออกมาให้มากที่สุด" อดีตนายใหญ่ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน กล่าว
 
     ทั้งนี้ อิกวาอิน ซึ่งย้ายมาจาก ริเวอร์เพลท ในปี 2007 นั้น กลายเป็นตัวเลือกแรกของ มูรินโญ่ ในแดนหน้าเหนือ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส โดยยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 12 นัดที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ้องฉก!เปเป้เสริมแนวรับแทนริโอ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวการจ้องดึงตัว เปเป้ กองหลังของ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ที่ตอนนี้คุยเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัดยังไม่ลงตัว โดยสัญญาฉบับเดิมจะหมดอายุปี 2012
  • ครัฟฟ์ยกเมสซี่หลากหลายกว่าเจ้าโด้
    โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตยอดแข้งทองทีมชาติฮอลแลนด์ ชี้เปรี้ยง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกร่างเล็ก บาร์เซโลน่า มีเทคนิคสุดเหนือชั้น สามารถพลิกแพลงการเล่นได้หลากหลายกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แกนรุก เรอัล มาดริด ที่มักใช้พลังทะลุทะลวงคู่แข่งเพียงอย่างเดียว
  • มูเผยชุดขาวไม่คว้าหอกใหม่เสริมทัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยต้นสังกัดไม่น่าจะคว้าหัวหอกใหม่เสริมทัพช่วงมกราคมนี้ แม้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ต้องพักยาวก็ตาม ชี้ "ราชันชุดขาว" ทุ่มซื้อไปเยอะแล้วช่วงซัมเมอร์ และตอนนี้ก็จำเป็นต้องใช้งานผู้เล่นทุกคนที่มีอย่างเต็มศักยภาพ
  • น้ามูเซ็ง!อิกัวอินพักยาวทั้งซีซั่น
    โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือยิ้มยากของรีล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่ากอนซาโล่ อิกัวอิน กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ของทีม ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังต้องพักยาวทั้งฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »