ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่รับเปาช่วยหมาป่าซิวชัย

รานิเอรี่รับเปาช่วยหมาป่าซิวชัย

Posted 07/01/2011 by

  

 

    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมคิดมาก อาแอส โรม่า รับเต็มอก "หมาป่าเหลือง-แดง" กระชาก 3 แต้มมานอนกอดสำเร็จ ต้องยกความดีความชอบให้ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ผิดพลาดแบบเต็มๆ เผยเตรียมโละนักเตะที่ฝีเท้าไม่ถึงชุดใหญ่ ระหว่างเปิดตลาดซื้อขายนักเตะปีใหม่นี้

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ประสบการณ์สูง อาแอส โรม่า ทีมดังแห่งกรุงโรม รับตามตรง เป็นเพราะความผิดพลาดของผู้ตัดสิน ทำให้ทีมชนะ คาตาเนีย 4-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

     "จัลโล่รอสซี่" ได้ประตูนำจาก มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกอิตาเลียน กระนั้นทีมเยือนกลับยิงแซง 2 ประตูรวดก่อนหมดครึ่งแรก อย่างไรก็ดี "หมาป่ากรุงโรม" กลับมาซัด 3 ประตูในช่วงครึ่งหลังจาก บอร์ริเอลโล่ คนเดิม รวมถึง มีร์โก วูชินิช ดาวยิงจอมเทคนิค ที่เหมาอีก 2 ประตูส่งท้าย

     อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส กล่าวว่า "พวกเราออกสตาร์ตได้ดี แต่มันก็เป็นส่วนที่อธิบายไม่ได้เหมือนกัน หลังจากประตูของ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ คาตาเนีย เป็นทีมที่ดี ด้วยการมีนักวางแผนอันชาญฉลาด และพวกเขาก็ลงโทษเรา ขณะที่พวกเราปล่อยความกระหายทิ้งไป ในช่วงครึ่งหลังนั้น ผมถึงได้เห็น โรม่า ที่ผมรู้จัก และเป็นทีมที่พวกเราอยากเห็น"

     เกมนี้ โค้ชวัย 59 ปี สร้างความประหลาดใจ ด้วยการถอด ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางหัวใจสำคัญ ออกในช่วงพักครึ่ง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ผมถอด เด รอสซี่ ออก เพราะเขาไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดี หลังจากป่วยเป็นไข้มาตลอด 2-3 วันหลัง เขายืนยันกับผมก่อนหน้าการแข่งขันว่า ตัวเองสบายดี แต่ผมรู้สึกได้ในช่วงครึ่งแรกว่า เขาทำพลาดมากมายหลายหน"

     สุดท้าย รานิเอรี่ กล่าวถึง 2 ประตูปัญหา โดยลูกแรกนั้น ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายทีมชาตินอร์เวย์ เปิดบอลที่ออกนอกสนามไปแล้วมาให้ บอร์ริเอลโล่ พังตาข่ายเข้าไป ก่อนที่ วูชินิช จะเบิกสกอร์ได้ แม้จะถูกมองว่าอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า
 "มีข้อสงสัยบ้างว่า ลูกบอลข้ามเส้นไปหรือยัง แต่ผมจะยอมรับว่า วูชินิช อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า พวกเราจำเป็นต้องหั่นขุมกำลังของทีมออกช่วงเปิดตลาดนักเตะมกราคมนี้ เพราะตอนนี้มีนักเตะฝีเท้าไม่ดีมากมายหลายคนอยู่ในทีม" อดีตกุนซือ เชลซี กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอเรี่ปิดปากเรื่องอนาคตอาดรี้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ โรม่า ประกาศไม่ขอพูดถึงเรื่องอนาคตของ อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา หลังนักเตะตกเป็นข่าว ต้องการย้ายทีม เนื่องจากไม่มีโอกาสลงเล่นตัวจริงมากนัก ยันนักเตะต้องใช้เวลา และจะกลับมาสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้งแน่นอน
  • เอเยนต์ปัดข่าวอาเดรียโน่เตรียมลาโรม่า
    เอเยนต์ของอาเดรียโน่ ดาวยิงจอมสร้างปัญหาเลือดแซมบ้า ยืนยันว่านักเตะของเขาจะค้าแข้งกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ต่อไป พร้อมปัดข่าวเตรียมย้ายกลับไป ฟลาเมงโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • บาปติสต้าย้ายซบมาลาก้า3ปีครึ่งเรียบร้อย
    ชูลิโอ บาปติสต้า หัวหอกแซมบ้า ย้ายจาก โรม่า มาเล่นกับ มาลาก้า เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง โดยตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในการย้ายทีมแต่อย่างใด โดยการเล่นกับต้นสังกัดใหม่ถือเป็นสโมสรที่ 3 ในลีกกระทิง เพราะก่อนหน้านี้เคยเล่นให้ เซบีย่า กับ เรอัล มาดริด มาแล้ว
  • อาดรี้รับกลับบราซิลเดือนมิ.ย.แน่นอน
    อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับในหัวคิดถึงเรื่องการย้ายกลับบ้านเกิดตลอดเวลา และแน่นอนว่า จะเดินทางกลับบราซิล ในเดือน มิ.ย.นี้ แต่ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ในซีซั่นนี้ พร้อมที่จะทุ่มเทให้กับต้นสังกัดอย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »