ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “บอย” งงภาพควงสาวแอ่วเชียงใหม่ ยันยังโสดไม่มีกิ๊กใหม่

“บอย” งงภาพควงสาวแอ่วเชียงใหม่ ยันยังโสดไม่มีกิ๊กใหม่

Posted 07/01/2011 by Entertainment

มีภาพฟ้องควงสาวเที่ยวเชียงใหม่ “บอย ปกรณ์” แกล้งมึนจำไม่ได้ โบ้ยขอเห็นภาพก่อน เพราะตนไปเชียงใหม่บ่อยมาก แต่ยันไม่ใช่กิ๊กหรือแฟนใหม่แน่นอน พยายามทำใจเป็นโสดรับปีใหม่หลังเลิก “เอ๋ย” เผยฝ่ายหญิงยังคงร้องไห้แต่ดีขึ้นมากแล้ว
      
เพิ่งประกาศเป็นโสดรับปีใหม่ไปหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่มีอันต้องเลิกรากับแฟนสาวนอกวงการ “เอ๋ย สุทธิดา จีรพันธ์” เหตุงานรุมไม่มีเวลาให้ แต่ล่าสุดกลับมีภาพปาปารัซซี่ออกมาฟ้องว่า พระเอกหนุ่มได้ควงสาวหน้ามนที่ไม่ใช่อดีตแฟนสาวไปแอ่วเหนือสวีตกันที่เชียงใหม่ ซึ่งพอได้เจอตัวหนุ่ม “บอย” ในงาน Uber Chic Spring / Summer Fashion Show 2010 by CHEQ, FRATELLO, and CITY GEAR ที่ห้างสยามพารากอน เจ้าตัวทำมึนปฏิเสธจำไม่ได้ว่าเป็นสาวคนไหน แต่ยืนยันไม่ใช่ทั้งกิ๊กและแฟนใหม่แน่
      
“มีภาพผมไปเที่ยวเชียงใหม่กับสาวเหรอ ยังไม่เห็นรูปเลยครับ ขอเห็นก่อนแล้วกัน แต่รับประกันว่าไม่ได้มีกิ๊กหรือมีคนอื่นแน่นอน ผมไม่รู้ว่ารูปที่เชียงใหม่เป็นรูปไหนนะ แต่ก็ไม่อยากจะแก้ตัวไปก่อน เพราะว่าผมก็ไปเชียงใหม่บ่อย ผมมีเพื่อน มีรุ่นพี่อยู่ที่โน่น ขอเห็นรูปก่อนแล้วกัน แล้วค่อยมาพูดอีกที แต่ผมไปเชียงใหม่จริงครับ ไปคนเดียวบ้าง ไปทำงานบ้าง แต่ถ้าควงผู้หญิงไปไม่มีครับ แต่ไม่แน่ใจว่ารูปที่ถ่ายมาเป็นใคร เป็นคนที่ทำงานด้วยหรือเปล่า อย่าง 2 เดือนที่ผ่านมาผมไป เชียงใหม่ 4-5 รอบแล้ว ผมก็เลยไม่รู้ว่ารอบไหน แต่รับประกันว่าไม่ใช่กิ๊ก ไม่ใช่แฟนหรืออะไรแน่นอน ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาเลยครับ (หัวเราะ) แล้วผมก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ด้วย”
      
เผยพยายามทำใจที่เป็นโสดรับช่วงปีใหม่ เปรยฝ่ายหญิงยังคงร้องไห้อยู่กับการเลิกรากัน แต่ดีขึ้นมากกว่าเดิมแล้ว
      
“โสดรับปีใหม่ก็ไม่ยังไงครับ เฉยๆ (หัวเราะ) ก็มีเศร้าๆ บ้าง แต่ก็พยายามทำใจ ไม่ได้ถึงกับหนักมาก เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นเฉียบพลัน มันเกิดขึ้นโดยที่เรารู้กันอยู่แล้ว หลังจากที่ผมให้ข่าวไปเมื่อวานซืน ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย ซึ่งเขาก็คงมีร้องไห้บ้างนิดหน่อยอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดา คนเรามีปัญหาเลิกรากันไป ก็คงมีคนร้องไห้ มีคนเสียใจ แต่ตอนนี้น้องเขาก็โอเคมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว คืออย่างที่ผมบอกว่าไม่ใช่เป็นเรื่องที่ฉับพลัน น้องเขาก็ทำใจมาได้สักพัก เพราะมันมีปัญหาระหองระแหงกันมาเรื่อยๆ แต่โอกาสกลับมาคบกันผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลยครับ ถามว่ายังรักกันอยู่ไหม ก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กันครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย โต้ข่าวแพร่ภาพหวานสยบลือรักร้าว
    วันที่ 20 ธ.ค. ที่ชั้น 8 เอสเอฟเวิลด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “หลุดสี่หลุด”พระเอกหนุ่ม ‘บอย’ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ ‘ลม’ จากละครเรื่อง “วายุภัคมนตรา” หนึ่งในนักแสดงนำ เปิดเผยถึงกรณีที่มีภาพหลุดกับ ‘น้องเอ๋ย’ หวานใจออกมาล็อตใหญ่ เหมือนเป็นการสยบข่าวรักไม่หวานที่มีออกมาก่อนหน้านี้ว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องสยบข่าว เพราะความห่างไม่ได้แปลว่าทะเลาะกัน เป็นแค่เรื่องงานที่ตอนนี้ตนค่อนข้างยุ่...
  • บอย โต้ นอกใจ น้องเอ๋ย ดอดเฝ้า คิมเบอร์ลี่
    นักแสดงหนุ่ม บอย ปกรณ์ ออกมาปัดนอกใจหวานใจ น้องเอ๋ย สุทธิดา จีระพันธุ์ แอบไปเฝ้านางเอกน้องใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่อีเว้นท์งานหนึ่ง แจงที่จริงไปรอหนุ่ม หมาก ปริญ เพราะนัดกินข้าวกันไว้ตามประสาหนุ่มๆ ต่างหากล่ะมีข่าวว่านอกใจน้องเอ๋ย ไปเฝ้าคิมเบอลี่?"กับน้องคิมนี่ไม่มีอะไรเลยครับ ตอนที่รู้ข่าวนี่ก็คือรู้จากน้องคิมนี่แหล่ะ พอน้องคิมเค้าโดนสัมภาษณ์เค้าก็บีบีมาหาผม เนี่ยนักข่าวมาถามว่าเป็นกิ๊กก...
  • 'บอย'โต้นอกใจ'เอ๋ย'จีบ'คิม'
    หลังตกเป็นข่าวตามเฝ้านางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ทำเอาพระเอกเซอร์ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ถึงกับงานเข้าเพราะมี น้องเอ๋ย หวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เจอ บอย ในงาน "เดอะมอลล์ แบงค็อก เวิลด์ วอทช์ ครั้งที่ 10" ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ เลยอัพเดทถึงความสัมพันธ์ว่ารักยังหวานรึเปล่า? "ก็เรื่อยๆครับ ช่วงนี้ผมงานยุ่ง เลยไม่ค่อยได้เจอกัน" มีงานเยอะทำให้ห่างกับน้องเอ๋ย? "ก็ห่างกันนิดหน่อยครับ ทำงาน 7 วันเต็ม มีหยุดบ้างนิดหน่...
  • “คิมเบอร์ลี่” มึนข่าว “บอย” ดอดเฝ้า วอนแฟนฝ่ายชายอย่าเข้าใจผิด
    “คิมเบอร์ลี่” ปัดกิ๊ก “บอย ปกรณ์” ยันอีกฝ่ายไม่เคยดอดเฝ้าตามงานอีเว้นท์ รับมีไปกินข้าวกันบ้าง แต่ไม่เคยไปสองต่อสอง วอนแฟนสาวตัวจริงของฝ่ายชายอย่าเข้าใจผิด เพราะสถานะเป็นแค่พี่น้องเสน่ห์แรงจริงๆ สำหรับนางเอกสาวดาวรุ่งแห่งวิก 3 “คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่เพิ่งก้าวเท้าเข้าวงการมาไม่ทันไร ก็มีข่าวว่าพระเอกมาดเซอร์ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ดอดนั่งเฝ้าตามงานอีเว้นท์ซะแล้ว งานนี้เจ้าตัวรีบปฏิเสธทั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »