ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชนาวีส่อเค้าทีมล่มนักเตะย้ายหนี

ราชนาวีส่อเค้าทีมล่มนักเตะย้ายหนี

Posted 07/01/2011 by siamsport

 

       ราชนาวีสโมสรยังวุ่นวายไม่เลิก เมื่อแหล่งข่าวออกมาแฉนักเตะไทยพร้อมใจกันทำเรื่องลาออกจากราชการ พร้อมเดินหน้าสู่เส้นทางสายใหม่ รวมทั้งผู้เล่นต่างชาติที่ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ลีก ปล่อยตัว ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากราชนาวีสโมสร แต่ "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาเหยียบเบรกตัวโก่ง ขอคุยกับลูกทีมก่อนที่จะตัดสินอนาคต

       ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้รับรายงานจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ในทีมสโมสรราชนาวี กำลังเจอปัญหาใหญ่เมื่อนักเตะตัวหลักของทีมที่เป็นข้าราชการทหารอย่าง สมเจตร สัตบุษ กองหน้าตัวยิงของทีม พร้อมด้วย สุทธินันท์ นนที กองกลางตัวเก่งรวมทั้งนักเตะอีกหลายคนที่ได้ตัดสินใจลาออกจากการรับราชการทหารเรือพร้อมกับทำเรื่องย้ายสโมสรไปเล่นให้กับสโมสรต่างๆ ในไทยลีก 

       ไม่เพียงเท่านั้นแหล่งข่าวคนเดิมยังระบุว่า นักเตะต่างชาติอีกหลายคน ที่หมดสัญญากับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ลีก ได้รับการทาบทามจากหลายทีมในลีกสูงสุดของเมืองไทย และดิวิชั่น 1 โดยเฉพาะ จาง จิล ฮยอค และ จาง จิล ยอง ซึ่งได้เริ่มมีการเจรจาผ่านทางเอเยนต์ส่วนตัวไปบ้างแล้ว แต่ไม่เคยได้ติดต่อกับสโมสรราชนาวีเลย นอกจากนี้ วิลสัน เจมส์ ดอส ซานโตส หรือ ราติญโญ่ ยังไม่ได้รับการทาบทามจากสโมสรใด และมีเปอร์เซ็นต์ที่จะกลับไปบราซิลสูงเช่นกัน

   

ผู้การเรือง ขอคุยกับนักเตะก่อนสรุป

        ส่วน "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือของราชนาวีสโมสร กล่าวว่า "เราทราบว่ามีนักเตะจำนวนไม่น้อย ที่กำลังจะย้ายทีม แต่เราต้องการเรียกตัวกลับมาก่อน เนื่องจากผู้เล่นทุกคนจะทำอะไร จำเป็นต้องให้ผู้ใหญ่ทราบ และการลาออกจากราชการมันมีกรอบเวลา รวมทั้งเรื่องระเบียบต่างๆ"

       นอกจากนั้น "ผู้การเรือง" ยังได้เสริมถึงเรื่องนักเตะต่างชาติว่า เราจะขอพูดคุยกับพวกเขาก่อน ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะเกินสัปดาห์นี้เราคงจะได้รับคำตอบที่ชัดเจน แต่เราต้องการที่จะเก็บทุกคนไว้สู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรเปิดตัว"เจษฎา ,ปิยะชาติ ,ไซเซ็น"หลังย้ายจากถิ่นกิเลนฯ
    สโมสรบีอีซีเทโรทำการเปิดตัวนักเตะใหม่อีก 3 รายจากแคมป์เมืองทองฯ เจษฎา จิตสวัสดิ์, ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และโนบูยูกิ ไซเซ็น เข้ามาร่วมทีมมังกรไฟอย่างเป็นทางการแล้ว
  • "สิงห์เจ้าท่า"เฮ! ซูเปอร์ ริซ (แบงก์ค็อก)ร่วมหนุนทีม 60 ล้าน
    การท่าเรือไทย เอฟซี. ได้เฮ บริษัท ซูเปอร์ ริซ (แบงก์ค็อก) เข้ามาเป็นผู้ร่วมทุน ฤดูกาลแรก 60 ล้านบาท พร้อมตั้ง พล.ต.อ.ประทีป ตันประเสริฐ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนายวีระ มุสิกพงษ์ เข้ามาเป็นประธานที่ปรึกษา
  • เมืองทองฯจับมือแกรนด์สปอร์ตผลิตชุดแข่งซีซั่นหน้า
    "กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาครั้งประวัติศาสตร์ร่วม 10 ล้าน จับมือ "แกรนด์สปอร์ต" ผลิตชุดแข่งใหม่ซีซั่นหน้า เน้นดีไซน์ทันสมัย เป็นเอกลักษณ์สโมสร
  • แฟนบอลไทยเฮกกท.จัดงานบอลไทยเอ็กซโป
    กกท. เตรียมจัดมหกรรมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นครั้งแรกของประเทศไทย "ฟุตบอลไทย เอ็กซโป แอนด์ อวอร์ด 2011" พร้อมมอบรางวัลทีมชนะเลิศ ทั้ง 3 ลีกนักเตะยอดเยี่ยม และบุคลากรกีฬาฟุตบอลดีเด่น ในฤดูกาล 2010 รวมทั้งการจัดสัมมนา, การออกบูทจากสโมสรต่างๆ กิจกรรมให้ร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย กำหนดจัดวันที่ 14-15 มกราคม นี้ ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ แฟนบอลไทยเข้าชมฟรี มีของแจกของแถมให้ติดมือกลับบ้านมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »