ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'วุ้นเส้น' โชว์บู๊ 'หนุ่มเอ็ม' มีหนาว

'วุ้นเส้น' โชว์บู๊ 'หนุ่มเอ็ม' มีหนาว

Posted 07/01/2011 by ไทยรัฐ

วุ้นเส้น

เคยแต่อวดความเซ็กซี่ โชว์ผิวขาวโอโม่ แต่ รอบนี้ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ทำหนุ่มๆตะลึง เมื่อเห็นกระบวนท่าบู๊สุดแซบ กระโดดถีบใส่ผู้ชาย อกสามศอก ปารองเท้าส้นสูงใส่หนุ่มๆ ในหนังเรื่อง "บางคนแคร์...แคร์บางคน" เป็นตอนที่ วุ้น รับบท (รับบอกเลิก) โกรธสุดขีด ก้มถอดรองเท้า ปาใส่วินมอเตอร์ไซค์ที่เพิ่งมาบอกเลิก  แต่ รองเท้าดันไปเจาะติดที่หมวกกันน็อก เลยวิ่งมาเอารองเท้าคืน แต่ดึงเท่าไหร่ก็ไม่ออก เลยต้องใช้บาทาช่วย ถ่ายเสร็จวุ้นเส้น เล่าว่า "ยากค่ะ ฉากนี้ ปารองเท้าไม่เท่าไหร่ แต่ต้องกระโดดถีบเพื่อดึงรองเท้าที่ติดอยู่ออกยากมาก ถ่ายเสร็จ วุ้นก็ขอโทษ พี่เค้าก็บอกไม่เป็น ไร"--ฉากนี้  หนุ่มเอ็ม  มีหนาว..ว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Sexy Story : เรื่องฮอตๆ ของสาวเซ็กซี่เสน่ห์ร้อน
    ยังเป็นกระแสที่โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องทุกปีสำหรับความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆในวงการบันเทิง ที่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งในภาพแฟชั่น ในนิตยสารต่างๆ ปฏิทิน ไปจนถึงงานอีเว้นท์ต่างๆที่นิยมเชื้อเชิญดาราสาวๆเซ็กซี่มาออกงานพร้อมโชว์ทีเด็ดให้ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ จนบางครั้งกลายเป็นกระแสแบบทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ที่บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) หรือแม้แต่ในภาพยนตร์หรือละคร ไทยรัฐออนไลน์ อาสารวบ...
  • ออย ตัวป่วน ชมพู่-วุ้นเส้น แท็คทีมแบนนาง
    โดนเม้าท์ว่าเป็นตัวป่วนแห่งวงการอีกแล้วกับหนู ออย ศรุตา ที่ตอนนี้เห็นมีข่าวไปป่วนรักคู่ ของ ชมพู่-น็อต จนทั้งคู่ต้องอารมณ์เสีย อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็เห็นมีทวงแฟนเก่าคืนจาก วุ้นเส้น จนเป็นเรื่องเม้าท์ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดงานนี้กระแสเม้าท์แรง ว่าทั้งชมพู่และวุ้นเส้น แท็คทีมแบนออย ที่ชอบมาป่วนรักคนอื่น ทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีแฟนอยู่แล้วเป็นช่างตัดผม
  • “วุ้นเส้น” เกร็งแชะหวิวคู่ “ฮาเวิร์ด” ยัน “เอ็ม” ไม่มีหึง
    “วุ้นเส้น” มีเกร็งถ่ายหวิวคู่ “ฮาเวิร์ด” บอกเป็นประสบการณ์ที่ได้ถ่ายแบบคู่ผู้ชายใส่กางเกงใน ยังแซวนักร้องหนุ่มหนาวไหมใส่น้อยชิ้น ลั่น “เอ็ม” ไม่มีหึง เพราะบอกไว้ก่อน และฝ่ายชายไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงานอึ้งทึ่งเสียวไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ วีเจสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ก็ลุกขึ้นมาถ่ายแบบสุดหวือคู่กับนักร้องหนุ่ม “ฮาเวิร์ด หวัง” แบบชนิดนุ่งน้อยห่มน้อย และเนื้อแนบเนื้อ ซึ่งงานนี้สาว “วุ้นเส้น” เ...
  • 'วุ้นเส้น' ยอมหมดสวยเน้นเปิ่น
    ไหนๆได้เป็นนางเอกภาพยนตร์ ครั้งแรกในชีวิต วุ้นเส้น–วิริฒิพา ภักดีประสงค์ สาวมั่นสุดเซ็กซี่ ยอมพลิกคาแรกเตอร์ชนิดไม่ห่วงสวยเลย ในหนังเรื่อง "บางคนแคร์แคร์บางคน" ค่ายซาก้าสตูดิโอ วุ้นเส้น เผยว่า "เล่นเรื่องนี้ยอมรับ ว่าสนุก ด้วยบทของตัวละครที่เล่นมันมี สีสันมาก บางฉากต้องใส่ผ้าถุงใส่ชุดที่ดูไม่ค่อยจะแมตช์กันสักเท่าไหร่ เรียกว่า เรื่องความสวยลืมไปได้เลย แต่มันก็ดูน่ารักไปอีกแบบ ดูเปิ่นๆ เรื่องนี้ไม่เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »