ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เติ้ล,อ๊อฟ,ซี" โชว์เด็ด "รถเมล์,เชียร์,ทับทิม" อวดเซ็กซี่

"เติ้ล,อ๊อฟ,ซี" โชว์เด็ด "รถเมล์,เชียร์,ทับทิม" อวดเซ็กซี่

Posted 07/01/2011 by ไทยรัฐ

เรียกเสียง "ซี้ด.. ซ้าด" กันตั้งแต่ต้นปี เมื่อพระเอกหุ่นฟิต ซี-ศิวัฒน์ งัดโชว์ เด็ดมาเปิดศักราช ใน "วันวานยังหวานอยู่" ศุกร์นี้ 5 ทุ่ม ช่อง 7 สี งานนี้ทั้งโชว์แดนซ์สะเด่าไม่แพ้ต้นแบบ ชิน-ชินวุฒ แถมโชว์กล้ามลํ่าบึ้กให้สาวแท้-สาวเทียมนํ้าลายหก ฟาก 2 หล่อ เติ้ล-ธนพล กับ อ๊อฟ-ชนะพล มาแนวซึ้งกระชากใจ แต่หนุ่มๆอย่าเพิ่งน้อยใจ รถเมล์-คะนึงนิจ, เชียร์-ฑิฆัมพร, ทับทิม-อัญรินทร์ ยังฉีกลุคร้องเพลงลูกทุ่งฮอต "ชิมิ" ที่สำคัญขอสู้ตาย "เซ็กซี่" เป็นครั้งแรก อย่าพลาดชม!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มที่ควงแค่เพื่อน เชียร์ รับประกันสาวแท้ๆ
    โดนเมาท์อยู่เรื่อย ๆ ว่ามีรสนิยมชอบฉิ่งฉับ สำหรับนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ แต่อยู่ ๆ ก็มีภาพหลุดกับหนุ่มนิรนามคนหนึ่งออกมา ทำให้หลายคนออกอาการสงสัยว่าหนุ่มคนนี้จะใช่ตัวจริงหรือเปล่า ล่าสุดเจอตัวสาวเชียร์ ที่งานเปิดตัวรถจักรยานยนต์ “ยามาฮ่า รุ่นฟีโอเร่” ที่โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ จึงต้องเรียกเจ้าตัวมาเคลียร์เสียหน่อยเชียร์ กล่าวว่า “ถ้าเป็นภาพที่เชียร์เห็น เป็นภาพของเพื่อนค่ะ แต...
  • "เบนซ์” อ้าง ไม่รู้สาหตุตัวเสียบ แทน “เชียร์” ใน “เพลิงพรหม"
    ส้มหล่นตกเป็นของนักแสดงสาวสวย “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์"หลังจากที่สาว “เชียร์-ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ถูก ปลดออกจากละครเรื่อง “เพลิงพรหม” กลางอากาศ งานนี้สาวเบนซ์อ้างไม่รู้สาเหตุการเปลี่ยนตัวแต่ดีใจที่ตัวเองได้มีโอกาสได้เล่นตัวร้าย"พอมีผู้ใหญ่ติดต่อมาก็ได้เข้าไปถ่ายเลย ก็รู้สึกดีใจนะที่ได้ทำงาน อีกอย่างก็ขอบคุณทางช่อง 7 แล้วก็ขอบคุณคุณแดงด้วยเราจะทำให้เต็มที่ เพราะละครเรื่องนี้ก็ถือว่าบทดีด้วยเป็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »