ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พล โล่ง!ปลาทูอุ่นเฉือนอยุธยา 3-2

พล โล่ง!ปลาทูอุ่นเฉือนอยุธยา 3-2

Posted 08/01/2011 by rakball.net

 

พล ชมชื่น เทรนเนอร์คนใหม่ปลาทูโล่งใจหลังประเดิมคุมทีมอุ่นเครื่องเกมแรกคว้าชัยได้แม้จะเฉือน อยุธยา จาก ด.2 แบบเสียวไส้ 3-2 ชี้ ในระหว่างปรับระบบชมตัวหลักทำผลงานเยี่ยม

 

ปลาทูเ์ฉือนอยุธยา 3-1


      เอสซีจี สมุทรสงคราม ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องครั้งแรกหลังมีการเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์ครั้งใหญ่ ออกไปเยือน อยุธยา เอฟซี ทีมดังแห่งดิวิชั่น 2 โซนภาคกลาง โดยแข่งขันแบบ 3 ควอเตอร์ๆละ 35 นาที

      ชาญวิทย์ ผลชีวินที่ปรึกษาปลาทูคะนอง และ พล ชมชื่น เทรนเนอร์คนใหม่ได้พิสูจน์ฝีมือเกมแรกใส่ชื่อตัวหลักอย่าง โนงูชิ ปินโต้ ,พานุวัฒ ยิ้มสง่า และ แนวรับตัวใหม่ เอ็นจี้ ดีวาย เป็น 11 คนแรก ขณะที่ “นักรบกรุงเก่า”มีกองหน้าชื่อดัง มานิตย์ น้อยเวช นำทัพพร้อมกับอดีตนักเตะไทยลีก รามเทพ ชัยแป้น และ สุรพงษ์ ธรรมวงษ์สา แต่ในควอเตอร์แรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้เสมออยู่ 0-0

      ควอเตอร์ 2 เอสซีจี มาได้ประตูขึ้นนำจากมิดฟิลด์เยาวชน 19 ปี พลไชย หงษ์ทองที่ย้ายมาจากไทยฮอนด้า ในดิวิชั่น 1 ขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ อยุธยา จะมาตีเสมอจากดาวยิงตัวเก่ง มานิตย์ น้อยเวช เป็น 1-1 อย่างไรก็ตาม โชคลาภ นิลแสง อดีตศูนย์หน้าศุลกากร ก็มาซัดให้ทีมเยือนนำอีกครั้ง 2-1 ในอีกไม่กี่นาทีถัดมา

      35 นาทีสุดท้าย “ปลาทูคะนอง” หนีห่าง 3-1 จากการยิงของ เอกชัย วีชากุล แม้ว่าช่วงท้ายเจ้าถิ่นจะไล่มา 2-3 จาก ภาณุพงศ์ สุวรรณชัย อดีตนักเตะเลย ซิตี้ แต่ก็ไม่ทัน จบเกม สมุทรสงคราม ชนะไปหวุดหวิด 3-2

      หลังเกม พล ชมชื่น เทรนเนอร์สมุทรสงคราม ยอมรับว่าเกมนี้เป็นเพียงการปรับระบบ หลังจากที่ตนเองเพิ่งมารับงานไม่นานรวมทั้งทดสอบผู้เล่นต่างชาติซึ่งมีศูนย์หน้าจาก บราซิล และ สิงคโปร์มาเทสต์ และก็ทำได้ดี โดย ควอเตอร์ 1 และ 2 ผลงานเป็นที่หน้าพอใจ ส่วนควอเตอร์สุดท้ายไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลักวิธีการเล่นจึงยังไม่ดีเท่าที่ควร


ดีวายซวยพิษสนามหามเข้าโรงพยาบาล

      เอสซีจี สมุทรสงคราม ต้องเผชิญข่าวร้ายหลังจบเกมเมื่อ เอ็นจี้ ดีวาย ปราการหลังชาว แคเมอรูน ที่เพิ่งย้ายมาจากศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้รับบาดเจ็บจากการล้มในสนามซึ่งมีสภาพไม่สมบูรณ์จนข้อศอก หลัง และ แขนถลอกเป็นแผลลึก ถึงขึ้นต้องหามส่งโรงพยาบาลไปเย็บบาดแผลเป็นการด่วน แต่คาดว่าเซ็นเตอร์จอมแกร่งรายนี้คงไม่เป็นอะไรมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯเซ็นแบรนดอนเสริมคมพร้อมยืมไพฑูรย์เข้าก๊วน
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน จับ คริส แบรนดอน กองหน้าชาวอังกฤษ ที่ผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี มาอย่างโชกโชน จาก แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ ทีมในลีก ทู เซ็นสัญญาเข้าก๊วนแล้ว พร้อมยืมตัว ไพฑูรย์ นนทะดี จากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด
  • เรห์มานเตรียมวิวาห์แฟนสาวก่อนบินเสริมทัพกิเลน
    เชส เรห์มาน ปราการหลังตัวใหม่ วัย 27 ปี ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี เตรียมควงแฟนสาวชาวอังกฤษ ประตูวิวาห์ วันที่ 9 ม.ค. นี้ ที่โบสถ์แห่ง ในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนที่จะเดินทางมาพร้อมเจ้าสาว วันที่ 15 ม.ค. เพื่อทำการซ้อมกับทีมเมืองทองฯ ต่อไป
  • อาร์มี่ดึงโกสินทร์กลับถิ่นพร้อมยืมวันใหม่เสริม
    "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ดึง โกสินทร์ เหมบุตร ผู้รักษาประตู ที่ราชนาวียืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่แล้ว กลับมาร่วมทัพแล้ว พร้อมขอยืม วันใหม่ เศรษฐนันท์ จากโอสถสภาฯ มาเสริมอีกราย
  • ฉลามชลเริ่มไม่สวยโดนฮองอันห์เผาเครื่อง0:1
    ชลบุรี เอฟซี เริ่มต้นปีใหม่ไม่ค่อยศิวิลัยนักเมื่อลงเล่นอุ่นเครื่องเกมแรกในบ้านพ่ายให้กับ ฮองอันห์ยาลาย จากเวียดนาม 0-1 โค้ชเฮง ไม่ซีเรียสชี้เด็กยังฟิตไม่พอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »