ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พรชัยตะกร้อทีมชาติควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์สุดชื่นมื่น

พรชัยตะกร้อทีมชาติควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์สุดชื่นมื่น

Posted 08/01/2011 by siamsport

 

        "เจ้าปุ้ย" พรชัย เค้าแก้ว จอมฟาดลูกพลาสติกทีมชาติ จูงมือ "น้องพู่กัน" ปนัดดา บุตรสาธรรม แฟนที่คบหาดูใจมากว่า 9 ปี ลั่นระฆังวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้ว สินสอดหนึ่งล้านเก้าหมื่นเก้าพันเก้าสิบเก้าบาท บวกทองคำหนัก 10 บาท แหวนเพชร 1 กะรัต แต่งเจ้าสาวแสนสวย เพื่อนฝูงนักหวดลูกหวายทีมชาติแห่ร่วมยินดีเพียบ คู่บ่าวสาวพร้อมเดินมาหน้าปั๊มลูกทันที โดย เจ้าปุ้ย ยืนยัน ยังขอรับใช้ทีมชาติต่อแน่นอน

 

       ตามที่ "เจ้าปุ้ย" พรชัย เค้าแก้ว นักหวดลูกพลาสติกทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ และซีเกมส์ หลายสมัย ได้ออกมาประกาศสละโสด เพื่อที่จะเข้าพิธีวิวาห์ กับ "น้องพู่กัน" ปนัดดา บุตรสาธรรม แฟนสาวชาว อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น และเป็นพนักงานสาวบริษัทในเครือซี.พี. ที่คบหากันมาอย่างยาวนานมากว่า 9 ปีเต็ม เมื่อปลายปี 2553

       ล่าสุด "เจ้าปุ้ย" พรชัย เค้าแก้ว ในฐานะ "เจ้าบ่าว" ได้เดินจูงมือ "น้องพู่กัน" ปนัดดา บุตรสาธรรม "เจ้าสาว" เดินเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการจัดงานแต่งงานในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นที่บ้านของเจ้าสาว "น้องพู่กัน" ขวัญคีรีรีสอร์ท เลขที่ 190 หมู่13 ต.กุดง้าว อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา

        โดยงานวิวาห์ในช่วงเช้า "เจ้าบ่าว" นักตะกร้อทีมชาติไทย ถือฤกษ์ดี เวลา 07.49 นาที เพื่อยกขบวนขันหมากมาจากบ้านใน อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น พร้อมกับสินสอดทองหมั้น เป็นเงิน 1,099, 999 บาท ทองคำหนัก 10 บาท มูลค่า 200,000 บาท และแหวนเพชร 1 กะรัต มูลค่า 120,000 บาท เพื่อเข้ามาสู่ขอ "น้องพู่กัน" เจ้าสาวแสนสวย จากนั้นเป็นพีธีการรดน้ำสังข์ให้กับคู่บ่าวสาว ในเวลา 10.09 น.

       สำหรับบรรยากาศของงานพิธีวิวาห์ระหว่าง "เจ้าปุ้ย" พรชัย เค้าแก้ว นักหวดลูกพลาสติกดีทีมชาติไทย กับ "น้องพู่กัน" ปนัดดา บุตรสาธรรม ในครั้งนี้ เต็มไปด้วยความสุข หวานชื่น และปีติยินดีของทั้งคู่ เพราะมีเหล่าบรรรดาญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย พร้อมด้วยเพื่อนเจ้าสาว ตัวเจ้าบ่าว นักตะกร้อและผู้ฝึกสอนทีมชาติทั้งในอดีตและปัจจุบัน

       นำโดย "โค้ชโต้ง" สมพร แสนยบุตร ผู้ฝึกสอนทีมตะกร้อชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 "กว่างโจวเกมส์" ที่ประเทศจีน, "เจ้าโอ๊ต" เรวัติ ผาบชมภู, สราวุธ อินเล็ก 2 นักตะกร้อชายหาดทีมชาติไทยชุดเอเชียนบีช ที่ประเทศโอมาน, ทูน ศรีกระทุ่ม, สิริพงษ์ พิศชวนชม,พิศาล เกียรตินอก, วิชยา แซ่ตั่ง, พิเชฐพงศ์ ใหญ่กระโทก และ ธนุศาสตร์ ระวิโรจน์ ฯลฯ มาร่วมงานแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว กันอย่างมากมาย

       จากนั้น ในช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าบ่าวเจ้าสาว ได้มีการจัดงานเลี้ยงฉลองพิธีวิวาห์นั้นขึ้น ที่โรงเรียนชุมชนบ้านโนนหัน ข้างที่ว่าการอำเภอมัญจาคีรี และในงานเลี้ยงโต๊ะจีน 170 โต๊ะ ซึ่งมีเหล่าบรรดาญาติสนิทมิตรสหายของทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว มาร่วมงานและแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

      ขณะที่ "เจ้าบ่าว" กล่าวว่า รู้สึกที่ใจมากที่ได้เข้าพีธีวิวาห์ในครั้งนี้ กับ "น้องพู่กัน" เพราะเราทั้งคู่คบกันมาอย่างยาวนานกว่า 9 ปีเต็ม และจากนี้ไปตนจะขอดูแลเจ้าสาวคนนี้ไปตลอดชีวิต สำหรับตอนนี้ก็ได้มีการพูดคุยกับน้องเขา และมีการแผนในอนาคตไว้บ้างแล้ว และคิดว่าจะมีน้องเล็กๆ ทันที เพราะพ่อแม่เขาอยากอุ้มหลาน

       ส่วนอยากได้ลูกผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ แต่ใจจริงอยากได้ลูกแฝดมากกว่า ส่วนน้องเขาอยากมีลูกสาวมากกว่า แต่ผมคิดว่าจะพยายามให้มีลูกภายในปี้ให้ได้ ส่วนเรื่องฮันนีมูนนั้นเราก็คิดอยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่รู้ที่ไหนและยังไม่กำหนด เพราะเรายังภาระหน้าที่ที่ต้องทำอยู่ด้วยกันทั้งคู่

      "ส่วนอนาคตการเล่นตะกร้อนั้น ตนคงจะรับใช้ชาติต่อไปอย่างแน่นอน และคงต้องฟิตร่างกายให้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม เพราะช่วงที่ผ่านนี้หยุดซ้อมไปนานเหมือนกัน ตั้งแต่กลับมาจากเอเชียนเกมส์ สำหรับการที่เล่นทีมชาติต่อนั้นผมได้มีการพุดคุยกับน้องเขาแล้วและเขาก็เข้าในดี และผมต้องบอกว่า ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมาก เพราะผมได้มีภรรยาที่เข้าใจนักกีฬา อย่างผม"

       ด้าน "เจ้าสาว" กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่สุด ที่ได้แต่งงานกับพี่ปุ้ย ในครั้งนี้ เพราะ พู่กัน รอมากว่า 9 ปีที่แต่งงาน และพี่เขาเป็นคนดี ดูแล และเข้าใจเรามาตลอด ทำให้ตนภูมิใจที่ได้แต่งงานที่ได้ใช้ชีวิตคู่กับผู้ชายคนนี้ไปตลอดชีวิตเช่นกัน สำหรับอนาคตเราทั้งสองคนไปอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ เพราะที่ทำงานของเราอยู่กรุงเทพฯ

       ส่วน พ่อบุญถิ่น กับ แม่ทำ เค้าแก้ว บิดาและมารดารของเจ้าบ่าว เปิดเผยว่า รู้ดีใจเหมือนที่ได้เห็นลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝา และภูมิใจที่ได้เจ้าสาวคนนี้เป็นลูกสะใภ้ เพราะพู่กันเป็นคนดีและดูแลลูกชาย เอาใจใส่ลูกชายเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และที่สำคัญ พู่กันเป็นเด็กที่น่ารักมาก มีสัมมาคารวะ และเข้ากับบ้านเราได้เป็นอย่างดี สุดท้ายตนทั้งสองคนก็ให้ลูกทั้งสอง มีอะไรหนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกัน เพราะชีวิตจากนี้ไปลูกทั้งสองคนต้องใช้ชีวิตร่วมกันไปตลอดชีวิต

       ขณะที่ คุณพ่อและคุณแม่ทวี กล่าวว่า เป็นอีกวันที่เราทั้งสองที่ดีใจที่สุดในชีวิต เพราะเราได้เห็นลูกสาวได้คู่ครองที่ดี เพราะปุ้ยถือเป็นคนที่ดี และดูแลลูกสาวมาตลอด  แต่เราทั้งคู่คงไม่มีอะไรที่พูดมากไปกว่านี้

       เพราะพ่อและแม่รู้ดีว่าปุ้ยคงจะดูแล้ว ลูกสาวของพ่อและแม่ได้ดี อย่างแน่นอน เพราะตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ปุ้ยได้พิสูจน์ให้เราทั้งคู่เห็นแล้วว่า จะสามารถดูแลลูกสาวของพ่อและแม่ได้ สุดท้ายนี้ก็ให้ใช้คู่ชีวิตกันไปให้ยาวนานเหมือนกับพ่อและแม่ และ เปรียบดั่งไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซฟี รีด คู่ควง บาโลเตลลี่ การันตีความซี้ด
    แม้จะมีข่าวออกมาเป็นระยะๆว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ อยากจะกลับอิตาลีเพื่อไปค้าแข้งในลีก กัลโช่ แต่ชีวิตนอกสนามของดาวยิงไม่หล่อขอเลือกรายนี้ กลับมีสาวๆมารายล้อมซะจนน่าอิจฉาล่าสุด บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวแสบ แมนฯซิตี้ ผู้กระหน่ำให้ “เรือใบสีฟ้า” ไปแล้ว 8 ประตูจาก 11 นัด ตกเป็นข่าวพัวพันกับ โซฟี รีด สาวผู้ชนะเลิศ บิ๊ก บราเธอร์ 10 แถมยังมีดีกรีนางแบบเพลย์บอยพ่วงท้ายความเอ็กซ์อีกด้วยซึ่งเรื่องนี้ ถูกเปิดเผยจาก ...
  • 'โรนัลโด' ยุค 2011
    ใครเป็นแฟนบอล "โรนัลโด" อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล ที่เคยคว้าแชมป์โลก 2002 มาแล้ว แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปกว่า 10 ปี ดาวยิงฝีเท้าพระกาฬ ก็มีสภาพพุงพลุ้ยอย่างที่เห็น...ช่วงเคาต์ดาวน์ที่ผ่านมา โรนัลโดและผองเพื่อนไฮโซ ชวนกันไปดื่มด่ำบรรยากาศฉลองปีใหม่ที่ไนท์ คลับ สุดหรู บนเกาะแห่งหนึ่ง กลางทะเลแคริบเบียน โดยฉลองกันสุดเหวี่ยงในวัย 34 ปีของโรนัลโด สภาพร่างกายเริ่มฉุบวมไปตามกาลเวลา ซึ่งหลังจากที่เขาเจ็บจนต้อ...
  • เรื่องฉาวแห่งปีในวงการกีฬา
    ทุกวงการย่อมมีทั้งข่าวดีและข่าวไม่ได้ โดยเฉพาะวงการบันเทิงที่มีข่าวเน่าๆ ออกมาให้เห็นเป็นประจำ แต่วงการกีฬาก็ใช่ย่อย ตอนนี้มีเรื่องไม่น่าพิศมัยมากมาย และจากการพิจารณาตลอดทั้งปี 2010 ข้ากระผมได้คัดเอาเรื่องที่สุดช็อกจนทำให้แฟนกีฬาต้องตะลึงมาให้อ่านกัน แต่หากท่านผู้อ่านเห็นใครที่ฉาวกว่า 5 คนนี้ก็ร่วมกันแบ่งปันได้นะ ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็น
  • แฮมิลตันรับซิ่งไม่ออกเพราะเรื่องส่วนตัว
    เรื่องส่วนตัวทำป่วน! ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเมืองผู้ดี ก้มหน้ารับสารภาพชีวิตนอกสนามแข่ง ส่งผลกระทบต่อผลงานขับรถ เอฟ วัน อย่างเต็มเปาในช่วงฤดูกาล 2010 ที่เพิ่งจะผ่านพ้นไป แต่อุบไต๋เงียบไม่ยอมพูดว่าเป็นเรื่องอะไรกันแน่ บอกใบ้แค่เพียงเรื่องแฟนสาวไม่ใช่ปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »