ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นาดาลเผยร่างกายทรุดเลยพ่ายดาวีเดนโก้เละ

นาดาลเผยร่างกายทรุดเลยพ่ายดาวีเดนโก้เละ

Posted 08/01/2011 by siamsport

 

 

       ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดหนุ่มกล้ามใหญ่ แจงอาการล้าจากการป่วยไข้เมื่อไม่กี่วันก่อน ทำพ่าย นิโคไล ดาวีเดนโก้ ราบคาบ 2 เซตรวด ในรอบตัดเชือก กาตาร์ เอ็กซ์ซอนโมบิล โอเพ่น ชี้แมตช์นี้ทำอะไรได้ไม่ถนัดเลยจริงๆ แถมหมดแรงข้าวต้มอีกต่างหาก ขณะที่คู่แข่งเผยรู้เช่นกัน วันนี้ "ราฟา" มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย


       ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหนุ่มเลือดกระทิงดุ มือวางอันดับ 1 ของรายการ กาตาร์ เอ็กซ์ซอนโมบิล โอเพ่น ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ตัวเองพ่ายแพ้ นิโคไล ดาวีเดนโก้ นักหวดคนดังจากรัสเซีย มือ 4 ของรายการ แบบหมดรูป 0-2 เซต 3-6, 2-6 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ตนป่วยเป็นไข้อย่างหนักเมื่อราว 2-3 วันก่อน เลยทำให้สภาพร่างกายทรุดลง จนมาหมดแรงในวันนี้ และปราชัยให้กับ ดาวีเดนโก้ ในที่สุด

       แร็กเกตหนุ่มกล้ามโตมือ 1 ของโลก วัย 24 ปี เผยว่า "ผมเป็นไข้เมื่อราว 2-3 วันที่แล้ว ดังนั้นแต่ละวันที่ผ่านพ้นไป ผมก็ได้แต่หวังว่า ผมจะรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ แบบทีละนิดทีละหน่อย แมตช์นี้ผมทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ ไม่อยู่ในเกมของตัวเอง แถมยังเหนื่อยกว่าปกติอีกด้วย "

       ขณะที่คู่แข่งอย่าง ดาวีเดนโก้ ซึ่งเป็นแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปีที่แล้ว (ชนะ นาดาล ในรอบชิงฯ 2-1 เซต 0–6, 7–6 (10-8), 6–4) ก็รู้เช่นกันว่า แมตช์นี้ นาดาล มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย โดยระบุว่า "ผมเคยเจอกับเขาเมื่อปีก่อน ตอนนั้นเขากำลังอยู่ในฟอร์มขั้นเทพเลย แต่วันนี้เขารู้สึกไม่เหมือนเดิม เพราะโดยปกติแล้ว เขาอึดกว่านี้ และเล่นได้แข็งแกร่งกว่านี้ ผมไม่ได้หมายถึงการเล่นเทนนิสของเขานะ ผมหมายถึงสภาพร่างกายของเขาต่างหากล่ะ"

       วันเสาร์ที่ 8 มกราคมนี้ ดาวีเดนโก้ วัย 29 ปี ซึ่งกำลังรั้งอันดับ 22 ของโลก จะลงแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ  กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดหนุ่มชาวสวิส มือ 2 ของรายการ ที่เอาชนะ โจ-วิลเฟร็ด ซองก้า มือ 3 ของรายการ จากฝรั่งเศส แบบไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-3, 7-6 (7-2)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัทยาโอเพ่นทุ่ม40ล.ดึงหวดสาวระดับท็อป30โลกบู๊
    ศึกเทนนิสอาชีพหญิง "พีทีที พัทยา โอเพ่น" ปีนี้ กระหึ่ม ฝ่ายจัดทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท ดึงนักหวดระดับท็อป 30 ของโลกลงสนาม โชว์ลีลาหวดลูกสักหลาดอื้อ เวร่า ซโวนาเรว่า มือ 2 โลกจากรัสเซีย จะกลับมาป้องแชมป์ สมัย 3 นอกจากนี้ยังมี อนา อิวาโนวิช สาวนักหวดเซิร์บคนสวย, มาเรีย คิริเลนโก้ จากรัสเซีย และ แดเนียล่า ฮันตูโคว่า สาวหุ่นดีจากสโลวาเกีย แฟนหวดไทยดูกันเต็มอิ่ม ขณะที่นักเทนนิสไทยนอกจาก "แทมมี่" ยังมีนักหวดเยาวชนร่วมแจมเพีย
  • คู่ผสมไทยสุดเจ๋งลิ่วตัดกันเองขนไก่ไทเป
    คู่ผสม สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ มีฮึด ไล่ตบชนะคู่แข่งจากโปแลนด์สองเกมรวด ผ่านเข้ารอบรองฯ สำเร็จ แต่ต้องตัดกันเองกับคู่รุ่นน้อง "ทรงพล-กุลชลา" ที่โชว์ฟอร์มเฉียบขาด เก็บชัยชนะสามแมตช์รวด เข้ามาเป็นที่ 1 ของกลุ่ม ด้าน "ซูเปอร์แมน" ต้านความสดของ เฉิน หลง ไม่อยู่ พ่ายยับเข้าตัดเชือกเป็นที่สองของกลุ่ม ชนกระดูกชิ้นโต ลี ชอง เหว่ย ศึกแบดมินตัน วิกเตอร์-บีดับบลิวเอฟ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล 2010 เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ไท ต.ศิลาชัยยำนักชกปินส์เหนื่อยยอมแพ้ยก3ศึกเอ็ม-150
    ไท ต.ศิลาชัย แชมป์ชาวไทย ป้องกันแชมป์ WBO โอเรียนทัล รุ่นไลต์เวต (135 ป.)ได้สำเร็จเมื่อไล่ยำ อาเนล ดูนัล นักชกฟิลิปปินส์อยู่ข้างเดียวจน ต้องขอยอมแพ้ในยกที่3เพราะเหนื่อยมากจนหายใจไม่ทันส่วนผลอีกคู่ ส.สิงห์อยู่ เอาชนะคะแนน ผุดผาดน้อย เมืองสีมา ไป 58-57
  • มาเรียโอดเครื่องร้อนช้าทำร่วงหวดโอ๊คแลนด์
    มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวรัสเซีย โอดตัวเองเครื่องร้อนช้า ทำให้พ่าย เกรต้า อาร์น จากฮังการี 2 เซตรวด ตกรอบ 8 คนสุดท้าย เอเอสบี คลาสสิก ที่เมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ ขณะที่คู่แข่งรับฝันเป็นจริงที่สามารถเอาชนะอดีตมือ 1 โลกได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »