ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คิริเลนโก้พารัสเซียออกนำยุโรปชิงดำรายการพิเศษ

คิริเลนโก้พารัสเซียออกนำยุโรปชิงดำรายการพิเศษ

Posted 08/01/2011 by siamsport

 

 

      มาเรีย คิริเลนโก้ นักเทนนิสสาวสวย จัดการเชือด อราวาเน่ เรเซ คู่แข่งชาวฝรั่งเศส สุดมันส์ 2-1 เซต พร้อมกับช่วยให้ทีมรัสเซีย ออกนำทีมยุโรป 1-0 ในรอบชิงฯ ทัวร์นาเมนต์พิเศษ ที่ประเทศฮ่องกง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ทีมเอเชียฯ นำ ทีมอเมริกาส์ 2-1 ในคู่ชิงอันดับ 3 โดยทั้งสองคู่จะได้บทสรุปแน่นอนในวันเสาร์นี้


      มาเรีย คิริเลนโก้ นักเทนนิสสาวสวย จัดการเชือด อราวาเน่ เรเซ คู่แข่งชาวฝรั่งเศส สุดมันส์ 2-1 เซต พร้อมกับช่วยให้ทีมรัสเซีย ออกนำทีมยุโรป 1-0 ในรอบชิงฯ ทัวร์นาเมนต์พิเศษ ที่ประเทศฮ่องกง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ทีมเอเชียฯ นำ ทีมอเมริกาส์ 2-1 ในคู่ชิงอันดับ 3 โดยทั้งสองคู่จะได้บทสรุปแน่นอนในวันเสาร์นี้

     สรุปผลการแข่งขันเทนนิสทัวร์นาเมนต์พิเศษของฝ่ายหญิง รายการ ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิก เวิลด์ ทีม ชาลเลนจ์ ที่ วิคตอเรีย พาร์ค ประเทศฮ่องกง เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา
 
     ประเภทเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ โกลด์ กรุ๊ป เพื่อหาทีมแชมป์

     ทีมรัสเซีย นำ ทีมยุโรป 1-0
- มาเรีย คิริเลนโก้ (ทีมรัสเซีย) ชนะ อราวาเน่ เรเซ (ทีมยุโรป) 2-1 เซต 6-3, 4-6, 6-3

     ประเภทเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ซิลเวอร์ กรุ๊ป เพื่อหาทีมอันดับ 3

     ทีมเอเชีย-แปซิฟิก นำ ทีมอเมริกาส์ 2-1
- เมลานี่ อูดิน (ทีมอเมริกาส์) ชนะ จาง หลิง (ทีมเอเชีย-แปซิฟิก) 2-0 เซต 6-3, 6-1 
- หลี่ นา (ทีมเอเชีย-แปซิฟิก) ชนะ วีนัส วิลเลี่ยมส์ (ทีมอเมริกาส์) 2-0 เซต 6-3, 7-6 (7-3)
- มาร์ค ฟิลิปปุสซิส (ทีมเอเชีย-แปซิฟิก) ชนะ จอห์น แม็คเอ็นโร (ทีมอเมริกาส์) 2-0 เซต 6-4, 6-4 
    
หมายเหตุ: เป็นการแข่งขันกันแบบ "เบสต์ ออฟ โฟร์ แมตช์ส" (best of four matches) ซึ่งทีมใดเก็บชัยได้ 3 แมตช์ก่อน ถือว่าเป็นฝ่ายชนะไป ส่วนในกรณีที่เสมอกัน 2-2 แมตช์นั้น กรรมการจะกำหนดให้มีการแข่งขันเพื่อหาผู้ชนะกันแบบ "โกลเด้น แมตช์ ไทเบรก" หรือทีมใดทำได้ถึง 10 แต้มก่อนเป็นฝ่ายชนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบอร์ดิชต้อนคาฟซิชลิ่วตัดเชือกเชนไนฯ
    โทมัส เบอร์ดิช ยอดนักหวดหนุ่มร่างโย่งเลือดเช็ก ยังคงโชว์ฟอร์มในศึกแอร์เซล เชนไน โอเพ่น ได้อย่างเหนือชั้น ล่าสุดเดินหน้าทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกได้สำเร็จ หลังเผด็จศึก บลาซ คาฟซิช นักเทนนิสโนเนมจากสโลวีเนีย สบายๆ 2-0 เซต ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ไคลจ์สเตอร์ส-เอแน็งรวมพลังช่วยเบลเยียมสู้มะกัน
    รวมกันเฉพาะกิจ คิม ไคลจ์สเตอร์ส และ ชุสติน เอแน็ง สองสาวนักหวด อดีตมือ 1 ของโลก กลับมาจับมือกันช่วยทีมชาติบ้านเกิด เบลเยียม ลงคอร์ตทำศึกหนักอึ้งกับทัพลูกสักหลาดเมืองมะกัน ในศึกเฟด คัพ รอบแรก ต้นเดือนหน้า หลังไม่ค่อยได้แจมกันเท่าไหร่นัก ตั้งแต่พาทีมฟาดแชมป์เมื่อ 10 ปีก่อน
  • นาดาลเผยร่างกายทรุดเลยพ่ายดาวีเดนโก้เละ
    ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดหนุ่มกล้ามใหญ่ แจงอาการล้าจากการป่วยไข้เมื่อไม่กี่วันก่อน ทำพ่าย นิโคไล ดาวีเดนโก้ ราบคาบ 2 เซตรวด ในรอบตัดเชือก กาตาร์ เอ็กซ์ซอนโมบิล โอเพ่น ชี้แมตช์นี้ทำอะไรได้ไม่ถนัดเลยจริงๆ แถมหมดแรงข้าวต้มอีกต่างหาก ขณะที่คู่แข่งเผยรู้เช่นกัน วันนี้ "ราฟา" มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย
  • พัทยาโอเพ่นทุ่ม40ล.ดึงหวดสาวระดับท็อป30โลกบู๊
    ศึกเทนนิสอาชีพหญิง "พีทีที พัทยา โอเพ่น" ปีนี้ กระหึ่ม ฝ่ายจัดทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท ดึงนักหวดระดับท็อป 30 ของโลกลงสนาม โชว์ลีลาหวดลูกสักหลาดอื้อ เวร่า ซโวนาเรว่า มือ 2 โลกจากรัสเซีย จะกลับมาป้องแชมป์ สมัย 3 นอกจากนี้ยังมี อนา อิวาโนวิช สาวนักหวดเซิร์บคนสวย, มาเรีย คิริเลนโก้ จากรัสเซีย และ แดเนียล่า ฮันตูโคว่า สาวหุ่นดีจากสโลวาเกีย แฟนหวดไทยดูกันเต็มอิ่ม ขณะที่นักเทนนิสไทยนอกจาก "แทมมี่" ยังมีนักหวดเยาวชนร่วมแจมเพีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »