ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แอน' ไม่ยึดติด "เจ้าหญิงวงการบันเทิง" แย้มคบ 'เอ ทินพันธ์' 10ปี เคมี(เลิฟ)ตรงกัน

'แอน' ไม่ยึดติด "เจ้าหญิงวงการบันเทิง" แย้มคบ 'เอ ทินพันธ์' 10ปี เคมี(เลิฟ)ตรงกัน

Posted 08/01/2011 by ไทยรัฐ

 

ต้อนปีกระต่ายทอง "คนดังนั่งคุย" จึงขอเปิดศักราช ใหม่ โดยการเปิดพื้นที่ให้กับเจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม นางเอกน้ำดี ด้วยตลอดระยะทางบนถนนสายมายา ไม่เคยมีข่าวเสียหายให้ด่างพร้อย ยิ่งความรักเข้าข่ายรักมาราธอน โปรเลิฟ 10 ปี กับหนุ่มเอ-ทินพันธ์ นักธุรกิจ หนุ่มไฟแรง ยังหวานฉ่ำ ตอนนี้แฟนๆได้แต่ลุ้นจนเหงือกแห้ง แอบหวังเมื่อไหร่คู่รักมาราธอนจะตกล่องปล่องชิ้นซะที ชิมิๆ

หลังจากละคร 365 วันฯ จบปีนี้มีวางละครเรื่องอะไรต่อไป

"ตอน นี้ยังค่ะ  ขอแอนพักสักแป๊บแล้วค่อยพิจารณาบทอีกทีนึง มีบทเข้ามาให้อ่านๆบ้าง อาจจะพัก 2-3 เดือน เพราะปีที่ผ่านมาเล่นละครมาติดต่อกัน ยังไม่ทันได้พักเหนื่อยเลย จึงขอเวลานิดนึง เดี๋ยวว่ากันอีกที" กระแสหนาหูเชียร์ให้เล่นบทลำยอง (ละครทองเนื้อเก้า) "วัยอาจจะเล่นได้ แต่ความจริงยังไม่ได้มีใครติดต่อมา แต่ถามว่าสนใจมั้ย แอนจำเนื้อเรื่องไม่ได้ ไม่รู้รายละเอียด เลยตอบไม่ได้"

เห็นว่ามีแพลนทำรายการเพิ่มด้วย

"คิด ของแอนทุกปี ตอนนี้ยังไม่มีรายการใหม่ๆ มีแต่ ปรับปรุงรายการเดิมให้มันดีขึ้น" อนาคตขยับเป็นผู้จัดละครล่ะ "ยังไม่รู้เลย แต่ตอนนี้แอนหาความรู้ไปเรื่อยๆ เป็นอีกงานที่แอนสนใจ"  ความเป็นไปได้ล่ะ  "ตอบไม่ได้เหมือนกันไม่ได้ขึ้นอยู่กับแอนคนเดียว ความอยากมันมี ต้องดูอีกทีนึง แอนเล่นละครก็รู้แล้ว  ชอบทางนี้ คงหนีทางนี้ได้พ้น ด้วยวัยวันนึงเราอาจอยู่เบื้องหน้าไม่ได้  เราก็อยู่เบื้องหลัง  ถึงเริ่มวางแผนเป็นผู้จัดรายการทีวี แอนสามารถรับผิดชอบได้ แต่หลังจากนี้ สเกลใหญ่ขึ้น แอนน่าจะสู้ไหว" พอทำรายการเป็นการละลายพฤติกรรม น้องเกลือหรือเปล่า "ว้าย ไม่มี ไม่เคยเป็นเกลือ (แกล้งค้อนเล็กๆ) มันเป็นการรับผิดชอบคน แต่หลายคนแซว สมมติแอนมีเงิน 10 บาท คนจะคิดว่าแอนกิน 5-7 บาท พอเห็นแอนไม่กินเยอะ ไม่ค่อยใช้อะไร คนเลยมองว่าทำไมแอนประหยัดจัง โชคดีแอนเป็นคนไม่ค่อยอยากอะไรเท่าไหร่ ชีวิตไม่ได้ติดหรู จะต้องมีรถหรูราคา 10 ล้าน"

จากที่คนมอบตำแหน่งเจ้าหญิงวงการบันเทิง ทุกวันนี้แอนชินหรือยัง

"จริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะได้ฉายานี้นะ เพราะว่าแอนไม่รู้ว่าเจ้าหญิงที่ทุกคนมองคืออะไร  พอมาวันนึงทุกคนให้เกียรติยกย่องแอน ต้องขอบคุณ แต่จะอยู่กับเรานานแค่ไหน ไม่ได้ คาดหวัง" ตรงจุดนี้ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปบ้างมั้ย "ไม่มีปัญหานะ แอนได้ฉายาเจ้าหญิง ถ้าหมายถึงสวยเด้งตลอดนั่นไม่ใช่แล้ว แอนรู้ตัวเองเรามาจากไหน แอนเป็นคนเชื่อว่าอยู่ในสังคม เราต้องมีกติกา ไม่ล้ำเส้นใคร ไม่เอาเปรียบใคร ถ้าเราอยู่ตรงนี้ก็เป็นคนดีแล้ว แอนเดินมาถึงขนาดนี้ถือว่าโชคดี แต่ไม่ได้ทำให้ชีวิตเราเปลี่ยน ตอนนี้แอนกลับมีความรู้สึกมีความสุขมากกว่าตอนเป็นวัยรุ่น แอนมองโลกง่ายขึ้น อ่านอะไรออกขึ้น สุขุมขึ้น มีสติขึ้น ยังเคยพูดกับพ่ออี๊ด สุประวัติ ว่าไม่รู้ทำไมแอนรู้สึกชีวิตมีความสุขช่วงหลังมากกว่าแต่ก่อน พ่ออี๊ดบอกดีใจ อยากได้ยินเด็กๆรุ่นหลังพูดแบบนี้ ไม่อยากให้ทุกคนมองว่าความแก่เป็นเรื่องเสื่อมสมรรถภาพ หรือเป็นเรื่องน่ากลัว"

เห็นเปลี่ยนรถหันมาใช้รถตู้ รับเทรนด์นางเอกวิก 3 เชียวแหละ

"จริงๆ เรื่องรถ แอนทำเปลี่ยนเป็นคันที่ 3 ที่เปลี่ยนเป็นรถตู้เพราะเสื้อผ้าเยอะ รถอัลพาร์ทก็อยากได้ แต่ตอนซื้อไม่มีที่กั้นระหว่างคนนั่งกับคนขับ  บางทีแอนคุยงานก็อยากมีพื้นที่ส่วนตัว ตรงนี้มีเลยตัดสินใจซื้อรถเบนซ์คันนี้ บวกกับมีทีวี วีดิโอ มีจานดาวเทียม มีทุกสิ่งอย่าง เราทำรายการทีวี เราก็อยากดูทีวีตลอดเวลา" ถอยคันนี้ได้นานหรือยัง "เพิ่งถอยได้เดือนกว่าๆ คุณเอก็ช่วยดู เค้าบอกว่าคันนี้ก็เหมาะกับแอน" เอเป็นสปอนเซอร์ให้มั้ย "ไม่ได้เป็นค่ะ แอนซื้อของแอนเอง ก่อนหน้านี้ยืมโฟล์กบ้างเวลาไปงาน แต่หลังๆไม่อยากไปกวนเค้าเยอะ เลยเก็บเงินซื้อเองแล้วขายคันเก่า คันนี้แอนก็ผ่อน 4 ปีนะ ไม่ต้องขับเองแต่มีคนขับรถ คุณเอเป็นคนจ่ายเงินเดือนให้ ตรงนี้แหละที่แอนยอมซื้อรถตู้ (หัวเราะ)"

เมื่อไหร่จะแต่งงาน คนลุ้นเยอะนะ

"ยัง ไม่รู้เหมือนกัน แต่คงไม่ใช่เร็วๆนี้ ไม่ใช่ปี 54  แอนยังไม่ว่างพอ  จะเลือกชุดไหน จัด โบสถ์ไหนดี ยังไม่มีเวลาคิดตรงนั้น ถามว่าสำคัญกับชีวิตมั้ย แอนมองว่าสำคัญ ถ้าเวลาความรู้สึกยังมาไม่ถึง ยังไม่ พร้อม อย่าเพิ่งไปคิดดีกว่า เดี๋ยวออก มาทุลักทุเลเปล่าๆ" ต้องรอคุณเอ ทินพันธ์   ยกขบวนขันหมากมาก่อน "ไม่หรอกๆ เรื่องแบบนี้คุยกันได้ บ้างแล้ว ไม่ต้องรอให้เค้าเซอร์ไพรส์ต้องมาพูดก่อน (ยิ้ม)" เริ่มมีการพูดคุยเรื่องแต่งงาน "มีถามๆ เกริ่นๆ จะเวลาไหนดี จะวัยไหนดี เราแค่บอกอีก 2-3 ปี พอ 2-3 ปี กลายเป็นยุ่งๆกันอยู่เลย" คบกันนานแค่ไหนแล้ว "เข้าปีที่ 10 แล้ว รักมาราธอนมั้ยล่ะ (หัวเราะ) แอนเป็นคนทำอะไรซ้ำๆซากๆ ชอบทำอะไรที่คุ้นเคยๆ ชอบอยู่กับคนเดิมๆ เรามีความรู้สึกยิ่งอยู่แล้วผูกพัน ถ้าคนนั้นเคมีเดียวกับเรานะ" เกือบ 10 ปีที่ผ่านมา เคมีตรงกันมั้ย "ถือว่าโอเค มีดีและไม่ดีผสมอยู่บ้าง พยายามสร้างสมดุล  ปรับแก้กันไป" คบกันนานแต่ไม่ค่อยออกสื่อ "ไม่ได้หลบนะ แต่ด้วยความไม่ได้ออกไปไหน ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปคู่กัน ส่งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ไม่มี รูปลงสถานะ คนเลยไม่เห็น แต่แอนก็ใช้ชีวิตปกติ"

มีเวลาเจอกันมากน้อยแค่ไหน

"ตกลง กันไว้วันอาทิตย์จะต้องเป็นวันที่เจอกัน นอกจากแอนมีงานจำเป็นจริงๆ  เพราะไม่อย่างนั้นเรา จะขอวันส่วนตัวเพื่อรักษาชีวิตส่วนตัว เค้าก็สอนแอนให้จัดสรรเวลา แต่ก่อนแอนจะสะเปะสะปะมาก" จะมีข่าวลือหนาหูแต่งปี 54 นะ "ใช่ๆ แค่เห็นแอนไปเฉียดโบสถ์คนก็สงสัยกันแล้ว อาจจะเริ่มพูดแต่ยัง อย่างที่บอก ถ้าแอนแต่ง หรือว่าพร้อมแล้ว แอนอาจจะเป็นคนโทร.หานักข่าวเองก็ได้ แอนแต่งแต่ตอนนี้ยัง แต่ถามว่าแน่ใจกันแล้วหรือยัง ก็แน่ใจแล้ว แค่รอเวลาแต่งเมื่อไหร่" เท่าที่สัมผัสครอบครัวคุณเอเป็นอย่างไรบ้าง "ดีนะคะ เท่าที่รู้สึกเค้าก็รักแอนนะ แอนก็เคารพเค้าเหมือนคุณแม่คนหนึ่ง" แม่กับแม่เคยมีโอกาสเจอหน้ากันหรือยัง "เคยค่ะ แอน เคยบอกกับแม่คุณ เอว่าถ้าเจอแม่ แอนอย่าตกใจนะ เพราะแม่ แอนยังใส่ผ้าถุงอยู่เลยนะ (หัวเราะ) แม่คุณเอก็บอกว่ามาเจอกัน ก็พาไปเจอ คนละฟิวส์เลย แม่คุณเอจะ เป็นอาจารย์ แม่แอนจะชาวบ้าน ก็คุยกันรู้เรื่องดี" คบกันได้ นานขนาดนี้ มีการถนอมความรัก ยังไง "ถ้าเค้าเป็นคนดี บางอย่างทำผิดก็ให้อภัยกันไป บางอย่างเป็นนิสัยที่ฝั่งรากลึกแล้วแก้ไม่ได้ พยายามให้ อภัยกัน นอกจากเรื่องความไม่ ซื่อสัตย์ อย่านอกใจ แอนขอแค่นี้ แอนไม่ได้ดีทุกมุมแอนเชื่อว่าชัดเจนเรื่องนอก ใจไม่มี เราให้เกียรติเค้า เค้าน่าจะให้เกียรติเรา แต่ไม่รู้ ต้องดูต่อไป"แต่ที่แน่ๆ กล้าๆ กระโดดลงจาก   "คาน"   เร็วๆนี้ดส์นึงก็ดีนะตัวเอ๊ง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »