ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอเชียเสมอยุโรปประเดิมรอยัลโทรฟี่

เอเชียเสมอยุโรปประเดิมรอยัลโทรฟี่

Posted 08/01/2011 by siamsport

 

        ศึกดวลวงสวิง รอยัล โทรฟี่ ครั้งที่ 5 ระหว่างทีมเอเชีย กับทีมยุโรป ประเดิมหวดวันแรกในประเภทโฟร์ซัม จบลงด้วยการเสมอกันไป 2-2 คะแนน หลัง เรียว อิชิกาว่า และ ชุนซึเกะ โซโนดะ คู่หูจากญี่ปุ่น สวมบทฮีโร่ เก็บแต้มให้เจ้าถิ่น ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ จีฟ มิลคาห์ ซิงห์ จากอินเดีย พ่ายคู่สวีเดนไปอย่างขาดลอย 
             
      "เจ้าชายขี้อาย" เรียว อิชิกาว่า นักกอล์ฟดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น และ ชุนซึเกะ โซโนดะ เพื่อนร่วมชาติ สวมบทฮีโร่ช่วยให้ทีมเอเชีย ตีเสมอทีมยุโรป 2-2 ในศึก รอยัล โทรฟี่ ครั้งที่ 5 ที่สนาม แบล็ค เมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประเทศไทย เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังเอาชนะคู่ของ มัตเตโอ มานาสเซโร่ และ ปาโบล มาร์ติน 3 และ 2 (นำ 3 อัพ ขณะที่เหลือ 2 หลุม) ในประเภทโฟร์ซัม
        
      ในคู่แรก โจ โอซากิ กัปตันทีมเอเชียส่ง เหลียง เหวิน ชอง โปรชาวจีน และ โนห์ เซือง-ยุล ดาวรุ่งจากเกาหลีใต้ ปะทะวงสวิงกับคู่ของ เฮนริค สเตนสัน และ โยฮัน เอ็ดฟอร์ส 2 โปรยุโรป และผลปรากฏว่า คู่ของทีมเอเชียประสานงานได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3 และ 2
        
      ขณะที่คู่ที่สองระหว่าง คิม คยุง-แต จากเกาหลีใต้ และ ยูตะ อิเคดะ โปรญี่ปุ่น พบกับ โคลิน มอนต์โกเมอรี่ กัปตันทีมยุโรป และ รีส เดวี่ส์ ก้านเหล็กชาวเวลส์ ปรากฏว่า ในหลุมที่ 2 ทีมยุโรปขึ้นนำ 1 อัพ ต่อมาทีมเอเชียตามเสมอได้ทันควันในหลุมที่ 3 ส่วนหลุมที่ 6-9 ทั้ง 2 ทีมผลัดกันทำทีมละแต้ม ทำให้สกอร์เสมอกัน ต่อมาในหลุมที่ 10-11 ทีมยุโรป ได้ถึง 2 แต้ม ก่อนจะมาเสียแต้มในหลุมที่ 15 แต่สุดท้ายก็สามารถเอาคืนได้ในหลุมที่ 16 ส่งผลให้ทีมยุโรปเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2 และ 1 ตามตีเสมอเป็น 1-1
         
      ส่วนคู่ที่สามระหว่าง อิชิกาว่า และ โซโนดะ พบกับ มานาสเซโร่ และ มาร์ติน ปรากฏว่า หลุมที่ 4-7 ทั้งสองทีมผลัดกันเก็บทีมละแต้ม ต่อมาในหลุมที่ 10-12 ทีมเอเชียเก็บแต้มได้ทุกหลุม ทำให้สกอร์หนีเป็น 3 อัพ ก่อนที่ในหลุมที่ 13 โซโนดะ จะพลาดเซฟพาร์ไม่สำเร็จ ทำให้ทีมยุโรปตามอยู่ 2 อัพ ก่อนที่ในหลุมที่ 16 ทีมเอเชีย จะสามารถเก็บแต้มสำคัญ ส่งผลให้เอาชนะไปด้วยสกอร์ 3 และ 2 ทีมเอเชียขึ้นนำ 2-1
        
      ด้านคู่ของ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ จีฟ มิลคาห์ ซิงห์ จากอินเดีย พบกับ ปีเตอร์ แฮนสัน และ เฟดริก อันเดอร์สัน เฮด สองสวิงชาวสวีดิช ปรากฏว่า ในหลุมที่ 2, 3 และ 6 ทีมยุโรปเก็บแต้มรวดเดียว 3 อัพ ต่อมาในหลุมที่ 7 จีฟ ไม่สามารถเซฟพาร์ได้ส่งผลให้ตามหลังถึง 4 อัพ และในหลุมที่ 10-11 คู่หูชาวสวีเดน เก็บเพิ่มอีก 2 อัพ ส่งผลให้ทีมยุโรปเอาชนะไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 7 และ 5 ทำให้จบวันทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2
        
      สำหรับการแข่งขันวันที่สองในวันเสาร์ที่ 8 ม.ค. นี้ จะเป็นการแข่งแบบโฟร์บอล (ตีคนละลูกเอาลูกที่ดีที่สุด) อีก 4 แมตช์ ก่อนวันสุดท้ายในวันอาทิตย์ จะเป็นการแข่งแบบดวลกันตัวต่อตัวอีก 8 แมตช์ โดยทีมใดได้คะแนนถึง 8.5 ก่อนจะได้ครองแชมป์ รอยัล โทรฟี่ ทันที
 
      สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ รอยัล โทรฟี่ 2011 ระหว่างทีมเอเชีย กับทีมยุโรป ในประเภทโฟร์ซัม (สลับกันตี) ที่สนาม แบล็ค เมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประเทศไทย เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา
  
     
เอเชีย 2 ยุโรป 2


     - โนห์ เซือง-ยุล/เหลียง เหวิน ชอง (เอเชีย) ชนะ เฮนริค สเตนสัน/โยฮัน เอ็ดฟอร์ส (ยุโรป) 3 และ 2
     - โคลิน มอนต์โกเมอรี่/รีส เดวี่ส์ (ยุโรป) ชนะ คิม คยุง-แต/ยูตะ อิเคดะ (เอเชีย) 2 และ 1
     - ชุนซึเกะ โซโนดะ/เรียว อิชิกาว่า (เอเชีย) ชนะ มัตเตโอ มานาสเซโร่/ปาโบล มาร์ติน (ยุโรป) 3 และ 2
     - ปีเตอร์ แฮนสัน/เฟรดริก อันเดอร์สสัน เฮด (ยุโรป) ชนะ จีฟ มิลคาห์ ซิงห์/ธงชัย ใจดี (เอเชีย) 7
และ 5

     
โปรช้างจับคู่อิเคดะหวดโฟร์บอลรอยัลโทรฟี่


     สรุปผลประกบคู่การแข่งขันกอล์ฟ รอยัล โทรฟี่ 2011 ระหว่างทีมเอเชีย กับทีมยุโรป ในประเภทโฟร์บอล (ตีคนละลูกเอาลูกที่ดีที่สุด) ที่สนาม แบล็ค เมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประเทศไทย วันเสาร์ที่ 8 ม.ค. นี้

     - โนห์ เซือง-ยุล/เหลียง เหวิน ชอง (เกาหลีใต้/จีน) พบ โคลิน มอนต์โกเมอรี่/รีส เดวี่ส์ (สกอตแลนด์/เวลส์)

     - ชุนซึเกะ โซโนดะ/เรียว อิชิกาว่า (ญี่ปุ่น/ญี่ปุ่น) พบ มัตเตโอ มานาสเซโร่/ปาโบล มาร์ติน (อิตาลี/สเปน)

     - คิม คยุง-แต/จีฟ มิลคาห์ ซิงห์ (เกาหลีใต้/อินเดีย) พบ เฮนริค สเตนสัน/โยฮัน เอ็ดฟอร์ส (สวีเดน/สวีเดน)

     - ยูตะ อิเคดะ/ธงชัย ใจดี (ญี่ปุ่น/ไทย) พบ ปีเตอร์ แฮนสัน/เฟรดริก อันเดอร์สสัน เฮด (สวีเดน/สวีเดน) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิริเลนโก้พารัสเซียออกนำยุโรปชิงดำรายการพิเศษ
    มาเรีย คิริเลนโก้ นักเทนนิสสาวสวย จัดการเชือด อราวาเน่ เรเซ คู่แข่งชาวฝรั่งเศส สุดมันส์ 2-1 เซต พร้อมกับช่วยให้ทีมรัสเซีย ออกนำทีมยุโรป 1-0 ในรอบชิงฯ ทัวร์นาเมนต์พิเศษ ที่ประเทศฮ่องกง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ทีมเอเชียฯ นำ ทีมอเมริกาส์ 2-1 ในคู่ชิงอันดับ 3 โดยทั้งสองคู่จะได้บทสรุปแน่นอนในวันเสาร์นี้
  • เบอร์ดิชต้อนคาฟซิชลิ่วตัดเชือกเชนไนฯ
    โทมัส เบอร์ดิช ยอดนักหวดหนุ่มร่างโย่งเลือดเช็ก ยังคงโชว์ฟอร์มในศึกแอร์เซล เชนไน โอเพ่น ได้อย่างเหนือชั้น ล่าสุดเดินหน้าทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกได้สำเร็จ หลังเผด็จศึก บลาซ คาฟซิช นักเทนนิสโนเนมจากสโลวีเนีย สบายๆ 2-0 เซต ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ไคลจ์สเตอร์ส-เอแน็งรวมพลังช่วยเบลเยียมสู้มะกัน
    รวมกันเฉพาะกิจ คิม ไคลจ์สเตอร์ส และ ชุสติน เอแน็ง สองสาวนักหวด อดีตมือ 1 ของโลก กลับมาจับมือกันช่วยทีมชาติบ้านเกิด เบลเยียม ลงคอร์ตทำศึกหนักอึ้งกับทัพลูกสักหลาดเมืองมะกัน ในศึกเฟด คัพ รอบแรก ต้นเดือนหน้า หลังไม่ค่อยได้แจมกันเท่าไหร่นัก ตั้งแต่พาทีมฟาดแชมป์เมื่อ 10 ปีก่อน
  • นาดาลเผยร่างกายทรุดเลยพ่ายดาวีเดนโก้เละ
    ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดหนุ่มกล้ามใหญ่ แจงอาการล้าจากการป่วยไข้เมื่อไม่กี่วันก่อน ทำพ่าย นิโคไล ดาวีเดนโก้ ราบคาบ 2 เซตรวด ในรอบตัดเชือก กาตาร์ เอ็กซ์ซอนโมบิล โอเพ่น ชี้แมตช์นี้ทำอะไรได้ไม่ถนัดเลยจริงๆ แถมหมดแรงข้าวต้มอีกต่างหาก ขณะที่คู่แข่งเผยรู้เช่นกัน วันนี้ "ราฟา" มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »