ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โอโคซินโก้ปลื้มเยี่ยมชมแค้มป์ชุดขาว

โอโคซินโก้ปลื้มเยี่ยมชมแค้มป์ชุดขาว

Posted 08/01/2011 by siamsport

 

       แชด โอโคซินโก้ ปีกนอกคนดังของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ รับเป็นปลื้มมากๆ ที่มีโอกาสเยี่ยมชมสนามซ้อมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรฟุตบอลในดวงใจของเขา พร้อมชื่มชมทักษะความสามารถของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุกีส โดยแอบแย็บว่าอยากขอท้าประลองวิ่งแข่งกันสักครั้ง


       แชด โอโคซินโก้ ปีกนอกตัวเก่งของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ออกมาแสดงความปลาบปลื้มที่ได้ไปเยี่ยมชมสนามฝึกซ้อมของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา และมีโอกาสเจอกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุกีส รวมถึงเหล่านักเตะชื่อดังคนอื่นๆ
 
        โอโคซินโก้ จะอายุครบ 33 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค.นี้ กล่าวว่า "ผมเป็นแฟนของ เรอัล มาดริด นี่จึงเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้มาที่นี่ และพบปะกับนักเตะในทีม ผมชื่นชอบ คริสเตียโน่ เป็นพิเศษ เขาวิ่งเร็วมาก แต่ไม่เร็วเท่าผม ผมอยากลองแข่งกับเขาดูสักครั้ง"

      โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ได้พา โอโคซินโก้ เยี่ยมชมสนามซ้อมของทีม ที่บัลเดเบบาส ชานกรุงมาดริด และกล่าวติดตลกชวนดาวดังจาก เอ็นเอฟแอล ให้มาร่วมซ้อมกับทีม ก่อนที่ โอโคซินโก้ ที่สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำและนุ่งกางเกงยีนส์สีเทา จะร่วมถ่ายรูปหมู่กับนักเตะ มาดริด ที่สวมเสื้อแข่งสีขาวของทีม

      ทั้งนี้ เรอัล มาดริด จะมีคิวเปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ในเกมลีกแดนกระทิงดุ วันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์นต้อนวิคเมเยอร์ซิวแชมป์เอเอสบีฯ
    เกรต้า อาร์น แร็กเก็ตมือเก๋าเลือดฮังการี โชว์ฟอร์มแกร่งต่อเนื่องไล่ต้อน ยานิน่า วิคเมเยอร์ นักหวดสาวชาวเบลเยียม มือวางอันดับ 2 และแชมป์เก่าของรายการ 2 เซตรวด ในรอบชิงศึกเอเอสบี คลาสสิก ที่ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คว้าแชมป์ดับเบิ้ลยูทีเอทัวร์ รายการที่ 2 ในชีวิตได้สำเร็จ
  • เอเชียเสมอยุโรปประเดิมรอยัลโทรฟี่
    ศึกดวลวงสวิง รอยัล โทรฟี่ ครั้งที่ 5 ระหว่างทีมเอเชีย กับทีมยุโรป ประเดิมหวดวันแรกในประเภทโฟร์ซัม จบลงด้วยการเสมอกันไป 2-2 คะแนน หลัง เรียว อิชิกาว่า และ ชุนซึเกะ โซโนดะ คู่หูจากญี่ปุ่น สวมบทฮีโร่ เก็บแต้มให้เจ้าถิ่น ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ จีฟ มิลคาห์ ซิงห์ จากอินเดีย พ่ายคู่สวีเดนไปอย่างขาดลอย
  • คิริเลนโก้พารัสเซียออกนำยุโรปชิงดำรายการพิเศษ
    มาเรีย คิริเลนโก้ นักเทนนิสสาวสวย จัดการเชือด อราวาเน่ เรเซ คู่แข่งชาวฝรั่งเศส สุดมันส์ 2-1 เซต พร้อมกับช่วยให้ทีมรัสเซีย ออกนำทีมยุโรป 1-0 ในรอบชิงฯ ทัวร์นาเมนต์พิเศษ ที่ประเทศฮ่องกง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ทีมเอเชียฯ นำ ทีมอเมริกาส์ 2-1 ในคู่ชิงอันดับ 3 โดยทั้งสองคู่จะได้บทสรุปแน่นอนในวันเสาร์นี้
  • เบอร์ดิชต้อนคาฟซิชลิ่วตัดเชือกเชนไนฯ
    โทมัส เบอร์ดิช ยอดนักหวดหนุ่มร่างโย่งเลือดเช็ก ยังคงโชว์ฟอร์มในศึกแอร์เซล เชนไน โอเพ่น ได้อย่างเหนือชั้น ล่าสุดเดินหน้าทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกได้สำเร็จ หลังเผด็จศึก บลาซ คาฟซิช นักเทนนิสโนเนมจากสโลวีเนีย สบายๆ 2-0 เซต ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »