ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮอฟเฟ่นไฮม์ตื้อไม่เลิกเล็งซิวบาเบิลร่วมก๊วนอีก

ฮอฟเฟ่นไฮม์ตื้อไม่เลิกเล็งซิวบาเบิลร่วมก๊วนอีก

Posted 09/01/2011 by siamsport

 

        สื่อระบุ ฮอฟเฟ่นไฮม์ กำลังเล็งยื่นข้อเสนอคว้าตัว ไรอัน บาเบิล ปีกชาวฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ร่วมทีมอีกระลอก หลังพลาดหวังในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขาย 2 ครั้งล่าสุด คาดมีลุ้นสูงหาก "เร้ด แมชีน" สามารถดึงนักเตะแนวรุกมาเสริมทีมได้

      1899 ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังพยายามที่จะดึงตัว ไรอัน บาเบิล ปีกชาวดัตช์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีมให้ได้อีกครั้ง ภายหลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะรายนี้มาตลอดในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิด 2 ครั้งล่าสุด จากการเปิดเผยของเว็บไซต์ "สกายสปอร์ตส์" เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

      อนาคตของ บาเบิล ในถิ่นแอนฟิลด์ ตกเป็นประเด็นยกขึ้นมาพูดถึงกันอีกเมื่อเจ้าตัวไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองให้เข้าไปอยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ได้ โดยลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และคาดว่า "เร้ด แมชีน" คงน่าจะเปิดกว้างกับการรับข้อเสนอของดาวเตะวัย 24 ปี อยู่ในเวลานี้

      ทั้งนี้ เป็นที่คาดหมายกันว่า ฮอฟเฟ่นไฮม์ คงพร้อมที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว บาเบิล ไปร่วมทีมแบบถาวรอย่างไม่ต้องสงสัย แต่เงื่อนไขสำคัญในการปล่อยตัวนักเตะรายนี้จำเป็นต้องขึ้นอยู่กับว่า ลิเวอร์พูล สามารถหาผู้เล่นเข้ามาทดแทนในแนวรุกได้หรือไม่ในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซวยไม่เลิก!บัลลัคโดนไวรัสเล่นงานทรุดอีก
    คงต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ซะแล้วสำหรับ มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ดวงซวย เลเวอร์คูเซ่น เพราะล่าสุดร่างกายทรุดลงอีกรอบ แต่คราวนี้เป็นการติดเชื้อไวรัส แต่เดชะบุญที่อาการไม่น่าเป็นห่วง
  • ฟานกัลแย้มอาจดันคราฟท์ขึ้นมือ1
    งานเข้าเต็มๆ สำหรับ ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ นายทวารจอมเก๋า บาเยิร์น เมื่อล่าสุด กุนซือจอมเฮี้ยบ หลุยส์ ฟาน กัล แย้มเอง อาจจะดัน โธมัส คราฟท์ มือกาวดาวโรจน์ ขึ้นมาเป็นโกล์มือ 1 ในช่วงครึ่งหลังซีซั่นนี้ แต่ชี้จำเป็นต้องฝึกความนิ่งอีกสักหน่อย
  • ห้างยายิ้ม!บัลลัคลงอุ่นเกือกฉลุย
    แฟนๆ "นายห้างขายยา" ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ มิชาเอล บัลลัค คืนสนามแล้ว ในเกมอุ่นเกือกของ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เผยลุ้นฟิตทันดวล ดอร์ทมุนด์ วันที่ 14 ม.ค.นี้
  • แพะบ้าตั้งโพลดี้รับบทกัปตันคนใหม่
    เอฟเซ โคโลญจน์ จัดการมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้ ลูคัส โพดอลสกี้ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม รับบทหนักในการกระตุ้นเพื่อนร่วมทัพให้ลุ้นหนีตกชั้นในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »