ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับช็อกข่าวหงส์ตะเพิดปู่รอยพ้นทีม

เวนเกอร์รับช็อกข่าวหงส์ตะเพิดปู่รอยพ้นทีม

Posted 09/01/2011 by siamsport

 

   อาร์แเซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับรู้สึกตกใจกับข่าว ลิเวอร์พูล ไล่ รอย ฮ็อดจ์สัน พ้นเก้าอี้ผู้จัดการทีม ระบุการกระทำของ "หงส์แดง" ในครั้งนี้ ส่งผลให้อาชีพกุนซือต้องตกอยู่ในความเสี่ยงที่จะไม่ได้รับความไว้วางใจจาก ต้นสังกัด และตกงานไปได้ทุกเมื่อ


     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับ รู้สึกผิดหวังที่ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจไล่ รอย ฮ็อดจ์สัน พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมไปแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากตนเชื่อหมดหัวใจว่า อดีตนายใหญ่ ฟูแล่ม เป็นกุนซือฝีมือดี แต่กลับไม่ได้รับโอกาสในการนำพา "หงส์แดง" พลิกสถานการณ์ที่กำลังย่ำแย่อยู่ในขณะนี้

     บิ๊กบอส "เดอะ กันเนอร์ส" เผยผ่าน "บีบีซี" สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของอังกฤษว่า "ผมรู้สึกตกใจ เพราะผมประเมินว่า รอย ฮ็อดจ์สัน เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม มันทำให้อาชีพของเราต้องตกอยู่ในความเสี่ยง เพราะเขาเพิ่งได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มันแสดงให้คุณเห็นว่า เราได้สูญเสียคุณภาพการทำงานของเราไปเร็วแค่ไหน เพราะเขาเพิ่งเข้ารับตำแหน่งเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว แน่นอน มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจ และผมรู้สึกว่า มันส่งผลกระทบต่ออาชีพของเราในทุกวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสฮีโร่!ซัดเจ๊ายูงทองหืดจับ1-1รอดร่วงเอฟเอคัพ
    โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ยิงจุดโทษพาทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมจากแชมเปี้ยนชิพขึ้นนำ อาร์เซน่อล ถึงรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมก่อนที่ เชส ฟาเบรกาส ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาซัดจุดโทษตามตีเสมอช่วงท้ายเกมเป็น 1-1 ช่วยทีมรอดตกรอบหวุดหวิด ต้องไปเตะรีเพลย์กันใหม่ที่บ้านของลีดส์ ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า ศึกเอฟเอ คัพ รอบ3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • หงส์สุดทน!เด้งฮ็อดจ์สันตั้งดัลกลิชคุมจนจบซีซั่น
    ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันสั่งปลด รอย ฮ็อดจ์สัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา พร้อมแต่งตั้ง เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานแข้งและอดีตกุนซือ "หงส์แดง" ให้รับหน้าที่คุมทีมไปจนจบฤดูกาลนี้
  • ตอร์เรส-เรน่ายันลาหงส์แน่ถ้ากุนซือใหม่ไม่แจ่ม
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล จะไม่สามารถรั้งตัวนักเตะคนสำคัญอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ โฆเซ่ เรน่า สองแข้งแชมป์โลก เอาไว้ในทีมได้แน่นอนเมื่อถึงซัมเมอร์ หากว่าเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ไม่โดนใจ
  • ลือ!หงส์จ่อตั้งคอยล์แทนปู่รอยหลังศึกแดงเดือด
    สื่อผู้ดีได้ประโคมข่าววว่า "หงส์แดง"จะให้ โอเว่น คอยล์ กุนซือโบลตันมารับหน้าที่เป็นกุนซือแทน รอย ฮ็อดจ์สัน ทันทีหลังจบเกมแดงเดือด ที่จะฟาดแข้งกับแมนฯยูในวันอาทิตย์ ที่ 9 มกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »