ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เฮร็อบเบนคัมแบ็กเกมอุ่นแข้งที่กาตาร์

เสือใต้เฮร็อบเบนคัมแบ็กเกมอุ่นแข้งที่กาตาร์

Posted 09/01/2011 by siamsport

 

 

      อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค คัมแบ็กลงสนามให้กับต้นสังกัดเป็นครั้งแรกในรอบ 231 วัน ในช่วงครึ่งแรกของเกมอุ่นเครื่อง ที่เอาชนะ อัล-วาคราห์ 4-0 คาดมีลุ้นเดินเกมทางริมเส้นให้ "เสือใต้" ในเกม บุนเดสลีกา ที่จะพบกับ โวล์ฟสบวร์ก วีกหน้าต่อไป


      อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค กลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดเป็นนัดแรก ในช่วงครึ่งแรกของเกมอุ่นเครื่อง ที่บุกถล่ม อัล-วาคราห์ ทีมลูกหนังกาตาร์ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หลังหายหน้าหายตาไปนานถึง 231 วัน เนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งทำให้เจ้าตัวต้องพักแข้งกับต้นสังกัด นับตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-2 เมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้วเลยทีเดียว

      ก่อนหน้านี้ "เสือใต้" ได้พยายามเรียกค่าเสียหายจากสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) เนื่องจากไม่พอใจอย่างแรง ที่ใช้งานดาวเตะวัย 26 ปี ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ทั้งๆ ที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย จนส่งผลกระทบทำให้ได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถลงเล่นให้กับทีมของตนได้ ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้

      ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ได้รับการคาดหมายว่า จะฟิตทันกลับมาเดินเกมรุกทางริมเส้นให้กับแชมป์เก่าศึกบุนเดสลีกา ในเกมลีกหลังพักแข้งหนีหนาว ที่จะพบกับ โวล์ฟสบวร์ก ในวันเสาร์ที่ 15 ม.ค.นี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลแย้มอาจดันคราฟท์ขึ้นมือ1
    งานเข้าเต็มๆ สำหรับ ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ นายทวารจอมเก๋า บาเยิร์น เมื่อล่าสุด กุนซือจอมเฮี้ยบ หลุยส์ ฟาน กัล แย้มเอง อาจจะดัน โธมัส คราฟท์ มือกาวดาวโรจน์ ขึ้นมาเป็นโกล์มือ 1 ในช่วงครึ่งหลังซีซั่นนี้ แต่ชี้จำเป็นต้องฝึกความนิ่งอีกสักหน่อย
  • โคลเซ่หวังต่อสัญญาเสือใต้แม้สนเล่นต่างแดน
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยันต้องการที่จะต่อสัญญากับ "เสือใต้" ต่อไป แม้ยอมรับว่าไม่ปิดโอกาสที่จะไปค้าแข้งยังลีกต่างแดน หากสโมสรที่ตนจะเดินทางไปเล่นด้วยเปิดโอกาสให้ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาความหวังในการติดทัพทีมชาติเยอรมันไปร่วมฟาดแข้งในศึก ยูโร 2012 ต่อไป
  • แนร์ลิงเกอร์ยันเสือใต้ไม่ซื้อใครเพิ่มแล้ว
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.ฝ่ายกีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะไม่มีซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่มในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว หลังจากเซ็นสัญญา หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเพียงรายเดียว
  • "เสือใต้"คว้า"กุสตาโว่"เข้ารัง4ปีครึ่ง
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค จัดการคว้าตัว ลูอิซ กุสตาโว่ ร่วมทีมด้วยเซ็นสัญญายาว 4 ปีครึ่ง ซึ่งจะอยู่ไปจนถึงปี 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »