ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุพรรณบุรีเฉือนสระบุรี 2-1 เพลย์ออฟด.1 ลุ้นต่อนัดหน้า 15 ม.ค. นี้

สุพรรณบุรีเฉือนสระบุรี 2-1 เพลย์ออฟด.1 ลุ้นต่อนัดหน้า 15 ม.ค. นี้

Posted 09/01/2011 by thaileagueonline

 

สุพรรณบุรี เอฟซี โชว์คัมแบ็กสุดยอดเมื่อโดน สระบุรี เอฟซี บุกมายิงนำ 1-0 ก่อนที่จะโชว์ฮึดยิงคืนสองประตูรวด แซงนำอย่างสนุกสุดมันส์ 2-1 ในศึกเพลย์ออฟดิวิชั่น 1 ชิงความได้เปรียบก่อนไปวัดอีกทีที่บ้าน สระบุรี เอฟซี ในวันที่ 15 ม.ค. นี้


การแข่งขันฟุตบอลเพลย์ออฟดิวิชั่น 1 นัดแรกคู่สุดท้ายประจำวันเสาร์ที่ 8 ม.ค. เวลา 17.00 น. ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมจากอันดับ 15 จากดิวิชั่น 1 พบกับ "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี ทีมจากดิวิชั่น 2

เกมวันนี้ทั้งสองทีมต่างหวังที่จะเก็บชัยชนะตุนไว้ก่อนโดยโค้ชบุตร เทพบุตร รอดแก้ว กุนซือเจ้าถิ่นส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย นเรนทร ราศรี , ทาเกชิ มิกิ และ กฤษณะ ภูพา ส่วนโค้ชแบน ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือทีมเยือนส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเช่นกันนำโดย จักรินทร์ บุญมี , กฤษณะ จำปาเรือง และ แลนดี้ คานิสโซ่

เริ่มเกมมาได้แค่ 2 นาที สระบุรี เอฟซี ทีมเยือนมีโอกาสลุ้นประตูก่อน จากการหลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษของ แลนดี้ กานิสโซ่ แต่ยังไม่ผ่านการป้องกันของ เบอร์นาท กุซชี่ ผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน จากนั้นเกมเป็นของเจ้าบ้านที่มีโอกาสครองบอลมากกว่าแต่ก็ยังไม่มีจังหวะยิงประตูทำให้ผ่าน 10 นาทีแรกสกอร์ยังคงเสมอกัน 0-0   

หลังจากผ่าน 10 นาทีแรกเกมก็กลับมาเป็นของทีมเยือนบ้าง ที่มีจังหวะพาบอลขึ้นมาสร้างจังหวะอันตรายได้หลายครั้ง และนาทีที่ 13 ก็ได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ สมบูรณ์ ทรัพย์พาณิช หลุดขึ้นมาทางกราบขวาก่อนจะไหลให้ วาเลซี่ เอ็นโจม่อน ในกรอบเขตโทษก่อนที่ เอ็นโจม่อน จะไหลต่อไปให้ อัสนี อ่องละออ จับด้วยขวาก่อนซัดเข้าไปอย่างสวยงามให้ สระบุรี เอฟซี บุกมานำ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปก่อน 1-0

หลังจากเสียประตูไปก่อน สุพรรณบุรีฯ เจ้าบ้านก็พยายามเร่งเกมเพื่อยิงประตูตีเสมอให้ได้ แต่ก็ยังไม่สามารถสร้างจังหวะอันตรายได้เท่าที่ควร และในนาทีที่ 17 ก็เกือบโดนประตูที่สองจากจังหวะที่เสียฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายระยะเกือบ 30 หลา ภานุวัฒน์ พรมเย็น รับหน้าที่ยิงด้วยขวาบอลลอยข้ามกำแพงก่อนมุดลงโดนคานอย่างจรังพลาดได้ประตูที่สองไปอย่างน่าเสียดาย

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 21 จากจังหวะที่เหมือนไม่มีอะไรเมื่อ ฉัตรชัย คุ้มพญา ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษระยะร่วม 40 หลาก่อนที่เจ้าตัวจะใชว์ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงบอลไปคนเดียว ก่อนที่หลบกองหลัง สระบุรีฯ คนแล้วคนเล่าเข้าในในกรอบเขตโทษถึงหน้าประตู และยิงด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงามให้เจ้าบ้าน สุพรรณบุรีฯ ตามตีเสมอ สระบุรีฯ เป็น 1-1

หลังจากที่ได้ประตูตีเสมอนาทีเดียวเจ้าบ้านเกือบต้องมาสังเวยประตูที่สองให้ทีมเยือน จากจังหวะที่ แลนดี้ กานิสโซ่ รับบอลยาวจากเพื่อนร่วมทีมก่อนหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่จังหวะสุดท้ายเจ้าตัวกลับยิงหลุดเสาออกไป

หลังจากนั้นเกมก็ดำเนินไปอย่างคู่คี่สูสี เมื่อทั้งสองทีมต่างพยายามเปิดเกมบุกเพื่อเอาประตูขึ้นนำให้ได้ และในนาทีที่ 31 ประตูที่สามของเกมก็เกิดขึ้น และเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูขึ้นนำเป็นครั้งแรก จากจังหวะ ฉัตรชัย คุมพญา รับยาวจากจังหวะที่ผู้รักษาประตูเปิดเกมขึ้นมาก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะโหม่งเช็คให้เจ้าตัวหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ และยิงด้วยขวาเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ สุพรรณบุรีฯ ขึ้นนำ 2-1 และเป็นประตูที่สองของ  ฉัตรชัย อีกด้วย

เกมดำเนินมาถึงช่วง 10 นาทีสุดท้าย ก็ยังคงเป็นไปในลักษณะเดิม คือทั้งสองทีมต่างพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่กัน และก็มีโอกาสที่จะได้ประตูด้วยกันทั้งสองฝ่าย แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูที่สี่ของเกมได้ทำให้จบการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก สุพรรณบุรีฯ นำ สระบุรี เอฟซี อยู่ 2-1

ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่ 7 นาที สระบุรีฯ เกือบได้ประตูตีเสมอสองครั้งติดเริ่มจากจังหวะที่ ศตวรรษ มั่นประสิทธิ์ เก็บบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนหยอดไปให้ นรินทร์ บุญไทย กองหลังที่เติมขึ้นมาได้โหม่งระยะแค่ 3 หลาแต่ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านยังปัดออกไปได้อย่างยอดเยี่ยม จากนั้นไม่ถึงนาที จากจังหวะที่เปิดเข้ามาจากด้านข้างและเป็น ณรงค์ศักดิ์ สดใส โหม่งต่อไปให้ มนัส ตัดสุนทร ตังสำรองได้โหม่งระยะแค่ 5 หลายังไม่ผ่านการป้องกันของ เบอร์นาท กุซชี่ ที่ปัดออกหลังไปได้อีกครั้ง

หลังจากผ่าน 15 นาทีแรกของครึ่งหลังเกมก็ยังคงเปิดแลกกันสนุก โดยทีมเยือนพยายามเร่งเกมเพื่อเอาประตูตีเสมอให้ได้ ทำให้นักเตะทั้งสองทีมเริ่มปะทะกันหนักขึ้น กรรมการต้องเป่าหยุดเกมหลายครั้งแต่ก็ไม่มีอะไรบานปลายมีผลทำให้โอกาสทำประตูของทั้งสองทีมแทบไม่มีเลย ทำให้ผ่าน 30 นาทีของครึ่งหลังสกอร์ยังเป็นเจ้าบ้านนำอยู่ 2-1

นาทีที่ 75 เป็นโอกาสของ สระบุรีฯ ที่เกือบได้ลุ้นประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ ศตวรรษ มั่นประสิทธิ์ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนที่จะจ่ายตัดหลังกองหลังเจ้าบ้านให้ แลนดี้ กานิสโซ่ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษแต่จังหวะยิงถูกผู้รักษาประตูเจ้าบ้านออกมาตัดจากเท้าพลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงท้ายเกม สระบุรีฯ ยังไม่ย้อท้อ พยายามบุกเพื่อยิงประตูตีเสมอให้ได้ ส่วนทีมเยือนก้ไม่ได้เน้นตั้งรับอย่างเดียวพยายามหาจังหวะสวนกลับเพื่อยิงประตูที่สามให้ได้เช่นกัน และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าบ้านก็เกือบได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ อัสนี อ่องละออ เลี้ยงตะลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษคนเดียวแต่จังหวะยิงโดนสกัดไปก่อน จากนั้นทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ทำให้จบเกม สุพรรณบุรี เอฟซี เอาชนะ สระบุรี เอฟซี ไปได้ก่อน 2-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
สุพรรณบุรี เอฟซี : เบอร์นาร์ด คาอุสซี่ , สำรวม ด่านตระเวณ , บัญชา อินโต , อนุรักษ์ เสร็จกิจ , มาโนช แสงจันทร์ , ทาเกชิ มิกิ , โรเมน เจนเจน , เกียรติศักด์ ชัยมั่นคง , กฤษณะ ภูเผา , ฉัตรชัย คุ้มพญา , นเรนทร ราศรี

สระบุรี เอฟซี : จักรินทร์ บุญมี , นรินทร์ บุญไทย , ยุทธพงษ์ ศรีละคร , ศตวรรษ มั่นประสิทธิ์ , สมบูรณ์ ทรัพย์พาณิช , ณรงค์ศักดิ์ สดใส , อัสนี อ่องละออ , สามารถ ปัญญา , ภานุวัฒน์ พรมเย็น , วาเลซี่ เอ็นโจม่อน , แลนดี้ กานิสโซ่

ยอดผู้ชม 2,000 คน
ยอดจำหน่ายบัตรเข้าชม 59,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »