ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ ยอมร่วมงาน เต๋า ไม่สนอดีตแบดบอย...

ชมพู่ ยอมร่วมงาน เต๋า ไม่สนอดีตแบดบอย...

Posted 09/01/2011 by Mthai

นับว่าไม่บ่อยนักที่จะได้เห็น หนุ่มเต๋า สมชาย ได้แนบกายนางเอกดังๆ อย่างชมพู่ เพราะหากเป็นเมื่อก่อนคงไม่เถียงที่ เต๋า สมชาย มักจะได้ประกบนางเอกดังๆ อยู่บ่อยๆ แต่หลังจากที่เต๋าได้รับฉายาแบดบอยของเมืองไทย ก็มักจะไม่ค่อยเห็นผลงานของเต๋าออกสู่สายตาสักเท่าไหร่ แต่เมื่อไม่นานมานี้เอง ชมพู่ ตอบตกลงร่วมงานกับเต๋า ไม่สนภาพอดีตแบดบอยของเมืองไทย เพราะยังไงซะ...เต๋าก็เป็นนักแสดงมืออาชีพระดับดีว่าของเมืองไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ดารา"เมคมันนี่"งานอีเว้นท์""ตัวพ่อ-ตัวแม่"รวยอื้อซ่า
    แม้สภาวะเศรษฐกิจในบ้านเราปีนี้จะสะดุดไปบ้าง เพราะผลกระทบจากความไม่สงบของสถานการณ์บ้านเมือง แถมภัยธรรมชาติยังโถมซ้ำ แต่คนไทยก็ยังยิ้มได้ด้วยกําลังใจและความห่วงใยที่มอบให้กันอย่างไม่มีแบ่งฝ่าย เมื่อบรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย ภาคธุรกิจก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะการจัดงาน "อีเว้นท์" ต่างๆ ซึ่งเหล่าคนบันเทิงสุดฮอตก็ขอมีส่วนร่วม เดินสายเมคมันนี่จากการร่วมโชว์ตัวได้เป็น กอบเป็นกํา 10 อันดับ "ตัวพ่อ-ตัวแ...
  • รวม แม่หม้าย-นางเอก อกหัก หันมารัก ทอม
    เรียกว่าหมิ่นศักดิ์ศรีหนุ่มไทยกันเห็นๆ หลังบรรดานางเอก และแม่หม้ายทรงเครื่องในแวดวงบันเทิง ที่อกหักรักคุดตุ๊ดเมิน เชิ่ดใส่หนุ่มๆ หันมาควง สาวหล่อ ออกหน้าออกตากันเพียบ ! บางรายอินเลิฟจัด ถึงขั้นบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปแต่งงานกันไกลถึงเมืองนอกเมืองนาโน่นแน่ะ!!เริ่มต้นด้วย ม่ายลูกหนึ่งยังเอ๊าะ โบ ชญาดา ที่เชิ่ดใส่หนุ่มๆ ทั้งหัวหงอกหัวดำ หันมาควง สาวหล่อ ถี่! แต่เจ้าตัวเคยออกมายืนยันหลายครั้งแล้วว่าเป็น...
  • 10 ผู้ประกาศข่าวสาวสวยสุดฮอตแห่งปี
    2553 ผ่านไป ปีใหม่ 2554 เข้ามาแทนที่ ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่า"รายการข่าว" มีการแข่งขันสูงมาก แทบจะเรียกว่าสูงกว่ารายการยอดนิยมอย่างละครเสียอีก ปัจจัยหนึ่งที่ทําให้ "รายการข่าว" ได้รับความนิยม หนีไม่พ้น "ผู้ประกาศข่าว" ซึ่งนอกจากจะมีผู้ประกาศชายยึดครองหน้าจอแล้ว ยังมีผู้ประกาศหญิงที่สามารถกระชากเรทติ้งให้กับรายการหลายคน แต่ละคนนอกจากจะมีความสามารถในการอ่านข่าวแล้ว ความสวยยังจัดอยู่ในระดับฮอตสุดแห่งปี1...
  • Sexy Story : เรื่องฮอตๆ ของสาวเซ็กซี่เสน่ห์ร้อน
    ยังเป็นกระแสที่โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องทุกปีสำหรับความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆในวงการบันเทิง ที่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งในภาพแฟชั่น ในนิตยสารต่างๆ ปฏิทิน ไปจนถึงงานอีเว้นท์ต่างๆที่นิยมเชื้อเชิญดาราสาวๆเซ็กซี่มาออกงานพร้อมโชว์ทีเด็ดให้ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ จนบางครั้งกลายเป็นกระแสแบบทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ที่บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) หรือแม้แต่ในภาพยนตร์หรือละคร ไทยรัฐออนไลน์ อาสารวบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »