ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Morning Glory

Posted 09/01/2011 by kapook

 

 

ยำข่าวเช้ากู้เรตติ้ง (UIP)

กำหนดฉาย
: 20 มกราคม 2011
แนว : คอเมดี้-โรแมนซ์
นำแสดง : แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford), เรเชล แม็คอดัมส์ (Rachel McAdams), ไดแอน คีตัน (Diane Keaton), แพทริค วิลสัน (Patrick Wilson), เจฟฟ์ โกลด์บลัม 
กำกับ : โรเจอร์ มิเชลล์ (Roger Michell)
ผู้เขียนบท : อาลีน บรอช แม็คเคนน่า (Aline Brosh McKenna)

          จากผู้กำกับ Nothing Hill และผู้เขียนบท The Devil wears Prada ดาราสาวสวยเรเชล แม็คอดัมส์ รับบทเด่นโปรดิวเซอร์รายการข่าวภาคเช้า ปะทะรุ่นใหญ่ แฮริสัน ฟอร์ด, และไดแอน คีตัน ในหนังเด่นแห่งปี Morning Glory

เรื่องย่อ Morning Glory

          Morning Glory คือภาพยนตร์คอเมดี้ โรแมนซ์เรื่องใหม่ที่กำกับโดย โรเจอร์ มิเชลล์ จาก Nothing Hill และเขียนบทโดยอาไลน์ บรอช แม็คเคนน่า จาก The Devil wears Prada ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย แฮร์ริสัน ฟอร์ด, เรเชล แม็คอดัมส์, ไดแอน คีตัน และแพทริค วิลสัน ที่นำเสนอเรื่องราวโลกที่แสนดุเด็ดเผ็ดมันของวงการทีวีรายการถ่ายทอดสด เมื่อโปรดิวเซอร์รายการข่าวสาวมือใหม่ (แม็คอดัมส์) ที่ตอบรับความท้าทายที่จะต้องพลิกฟื้นรายการข่าวภาคเช้าที่กำลังย่ำแย่ พยายามกู้รายการภาคเช้าที่กำลังดิ่งลงเหวด้วยการเข้าไปจัดการกับสองผู้รายงานข่าว (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) มาเข้าคู่กับพิธีกรร่วมที่ไม่ถูกชะตากัน (ไดแอน คีตัน) แต่รูปการณ์กลับกลายเป็นว่ามันกำลังจะยิ่งดิ่งลงเหวไปเร็วขึ้น พร้อม ๆ กับดึงเอาอาชีพและชีวิตของเธอไปด้วย นักข่าวคนเก่ง ไมลส์ โอเบรียน จาก CNN ก็ได้รับบทรับเชิญในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

          เตรียมพบกับเรื่องราวที่จะสร้างความประทับใจพร้อมเสียงหัวเราะกันได้  20 มกราคม 2011

 



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนันดา ดีแตก เผยสันดานโฉดใน หลุดสี่หลุด
    ถือเป็นการขึ้นจอใหญ่แบบพลิกบทบาทชั่วสุดขั้วอย่างไม่เคยเห็นมาก่อนของพระเอกหนุ่มสุดเซอร์ อนันดา เอเวอริงแฮม ใน โปรเจ็คต์ยักษ์ หลุด 4 หลุด ของค่ายสหมงคลฟิล์ม ที่งานนี้ได้ร่วมงานกับผู้กำกับมากไอเดียอย่าง ใหม่ - ภวัติ พนังคศิริ เป็นครั้งแรก โดยประชันบทบาทกับ 2 นักแสดงหนุ่มอย่าง อิ๊คคิว - พีระพล เสนาคุณ ดีเจหนุ่มจากคลื่น HOT WAVE 91.5 FM และ เอ๊กซ์ - ฐิติ เวชบุล กับความหลอนสุดระทึกในตอน "คืนจิตหลุด" รวมกับอีกสามเรื่องที่เหลืออย่าง เกรียนล้างโลก, ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด และ ฮู อา กง
  • The King's Speech
    เรื่องราวของบุรุษผู้ต่อมาขึ้นครองบัลลังก์เป็นกษัตริย์จอร์จที่ 6 พระบิดาของราชินีอลิซาเบ็ธที่ 2 ภายหลังพระเชษฐาของพระองค์สละราชสมบัติ จอร์จต้องขึ้นครองราชย์แทนอย่างไม่ได้เตรียมใจนัก แต่ด้วยปัญหาอาการพูดติดอ่างซึ่งนำมาสู่ความกังวลว่าจะไม่เหมาะสมที่จะเป็น กษัตริย์ที่ดี จอร์จได้รับความช่วยเหลือจากไลโอเนล ลอจ นักบำบัดอาการบกพร่องทางการพูด จนเกิดเป็นมิตรภาพ และทำให้จอร์จเป็นกษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ต่อมา
  • หลุดสี่หลุด
    เมื่อโลกกำลังป่วยหนักเจียนตาย โดยมมนุษย์เป็นเหมือนมะเร็งร้ายคอยกัดกร่อนบ่อนทำลายให้พินาศ จนใกล้ถึงคราอวสานของโลกใบนี้ไปทุกขณะ แต่จะเกิดอะไรขึ้น??? ถ้ามีเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งอย่าง โต้ (อเล็กซ์ เรนเดลล์), บาส (ชานน ริกุลสุรกาน), เส่ง (ณัฐพงษ์ อรุณเนตร) และ นัท (ภัทรพสิษฐ์ สรรพสวัสดีโชติ) คิดจะหาทางรอดให้กับโลกของพวกเขา ในแบบฉบับสุดเกรียนที่ไม่มีใครคาดถึง...แล้วมันคืออะไรกันแน่???
  • 'ป้อง' แอบสวีต 'พอลล่า' นอกจอ อาสาพาเที่ยวเกาะช้าง
    ไหนๆ มีโอกาสไปถ่ายละคร สองปรารถนา ไกลถึงเกาะช้าง ทั้งที พอมีเวลาว่างปุ๊บ ป้อง ณวัฒน์ ขอควง พอลล่า เทเลอร์ (บัทเทอรี่) นางเอก (แค่) ในจอ ทัวร์ทั่วเกาะทันที ทีมข่าวบันเทิง แชะรูปสวยๆ มาฝากเหมือนเคย...แต่ม่ายรุ หนุ่ม เอ็ดเวิร์ด เห็นเข้า จะแอบเคืองอ่ะป่าวออกสตาร์ตที่แรกก็ถูกใจ พอลล่า สุดๆ ไปให้อาหารที่ปางช้าง ตื่นเต้นดีใจวิ่งปรู๊ดเข้าไปลูบหัวลูบตัวช้างแบบไม่กลัวซักกะนิด เพราะเป็นครั้งแรกได้สัมผัสกับช้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »