ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีรุกคืบ!ยื่น15ล้านปอนด์สอยมิดฟิลด์ซามูไร

ผีรุกคืบ!ยื่น15ล้านปอนด์สอยมิดฟิลด์ซามูไร

Posted 09/01/2011 by rakball.net

 

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว!ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

หลังจากที่มีข่าวออกมาเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วว่า!เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึงตัว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน มาร่วมทีม หลังประทับใจในผลงานของนักเตะวัย 21 ปีรายนี้ ซึ่งถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ นำเป็นจ่าฝูงอยู่ ในตอนนี้ ล่าสุด!"ผีแดง"รุกคืบอีกขั้นด้วยการยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท)

     ในการขอซื้อตัว ชินจิ คากาวะ โดยหวังให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายผู้เล่นรอบสองจะปิดลง สำหรับเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ย้ายมาจาก เซเรโซ่ โอซาก้า มาซบถิ่นซิกแนล อีดูน่า ปาร์ค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา!ด้วยค่าตัวเพียง 350,000 ยูโร (ราว 14 ล้านบาท) และซัดไปแล้ว 8 ประตู อย่างไรก็ตามยังมีคู่แข่งทั้งบาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ที่ต่างก็สนใจเช่นกัน!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือด!ผีลุ้นรูนวัดคมหงส์ที่ได้โค้ชใหม่
    ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2554 มีเตะ 4 คู่ดังนี้!แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พู
  • รูนฟิตคัมแบ็กศึกแดงเดือดเอฟเอคัพ
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมคัมแบ็กกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกม “แดงเดือด” ที่จะพบกับทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้
  • เซอร์รับสุดเห็นใจเหล่ากุนซือก้นร้อน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเลี่ยง ไม่วิจารณ์สถานะของ รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่กำลังก้นร้อนฉ่า เอ่ยปากเห็นอกเห็นใจบรรดาเพื่อนร่วมอาชีพทุกคน ที่กำลังดิ้นรนอย่างหนักในตอนนี้ ยันไม่มีทางจัดทีมลงหวด เอฟเอ คัพ ผิดพลาดเหมือนเมื่อปีก่อนแน่
  • ชิชาริโต้ปลื้มปรับตัวกับผีได้อย่างรวดเร็ว
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงวัยละอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบาน หลังกลายเป็นฮีโร่คนใหม่ของสาวก "เร้ด อาร์มี่" ยอมรับ ปลื้มที่แฟนบอลแต่งเพลงให้กับเขา พร้อมยืนยันจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อก้าวขึ้นมาเหมือนกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตำนานซูเปอร์ซับ "ผีแดง" ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »