ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ชี้พลาด2หนทำโรม่าพลิกพ่ายลาซามพ์

รานิเอรี่ชี้พลาด2หนทำโรม่าพลิกพ่ายลาซามพ์

Posted 10/01/2011 by siamsport

 

        เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า รับความผิดพลาดใหญ่ๆ 2 ครั้ง ส่งผลให้ลูกทีมต้องเป็นฝ่ายบุกพ่ายต่อ ซามพ์โดเรีย 1-2 เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยืนยันว่า ตนตัดสินใจเลือก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ลงสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง เพื่อหวังให้นักเตะลงไปสร้างปาฏิหาริย์ให้กับทีม


       เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ โรม่า ยอมรับ ลูกทีมเกิดความผิดพลาดใหญ่ๆ ถึง 2 ครั้ง จนส่งผลให้ต้องเป็นฝ่ายปราชัยต่อ ซามพ์โดเรีย 1-2 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งปกป้องการตัดสินใจของตนเอง ที่เลือก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋า ไว้เป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น

      สำหรับ "หมาป่าเหลือง-แดง" เป็นฝ่ายออกนำเจ้าถิ่นตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรก ทว่าหลังจากการถอด ฟิลิปป์ เม็กแซส ออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง เนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้ "ลา ซามพ์" กลับลงมายิง 2 ประตูรวด และเป็นฝ่ายพลิกกลับมาเก็บ 3 คะแนน ได้สำเร็จในเกมดังกล่าว

      กุนซือวัย 59 ปี กล่าวว่า "แพทย์เดินมาหาผม และบอกว่า เม็กแซส มีปัญหาที่กล้ามเนื้อ ดังนั้นการที่เราไม่เสี่ยงน่าจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เมื่อเรากำลังมีรูปเกมที่ดี แต่ก็เกิดข้อผิดพลาดใหญ่ๆ ถึง 2 ครั้ง แต่เรื่องเหล่านี้ก็สามารถเกิดขึ้นได้อยู่เสมอ แม้แต่กับทีมที่จะเป็นแชมป์ มันเกิดจากความมั่นใจจนเกินไปนะเหรอ? ผมไม่รู้ คุณต้องไปถาม ฮวน มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายจริงๆ เมื่อเราบุกมาที่นี่ด้วยความกระหายที่จะชนะ และเกือบที่จะทำได้ตามเป้า เราจะต้องก้มหน้าก้มตาสู้แบบนี้ต่อไป

      ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส กล่าวถึงความผิดพลาดแรกของ "จัลโลรอสซี่" จากการเสียจุดโทษพร้อมกับใบแดงของ ชูลิโอ แซร์โจ้ นายทวารของทีมว่า "คุณน่าจะเลือกที่จะเสียประตูไปเลยดีกว่าที่จะต้องมีการไล่ออกด้วย แต่ผู้รักษาประตูไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น เขาพยายามที่จะแย่งบอล และหากเขาไปไม่ทันเวลาก็ต้องเสียจุดโทษ ผมไม่สามารถโทษนายทวารได้ มันเป็นสัญชาตญาณของเขา ผมต้องเลือกผู้เสียสละออกมาคนหนึ่ง เพื่อให้มีผู้รักษาประตู และมันเป็นความเจ็บปวดที่ผมต้องเลือก เฌเรมี่ เมเนซ หรือไม่ว่าใครก็ตาม มันจะต้องเป็นปัญหาของผมแน่ๆ"

      นอกจากนี้ รานิเอรี่ ยังได้กล่าวปิดท้ายถึงการเลือกส่ง ต๊อตติ ลงสนามมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลังว่า "ผมบอกทุกอย่างกับเขาแล้ว ผมต้องการปาฏิหาริย์สักอย่าง แต่ผมคิดว่า น่าจะมีช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่นานกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เจ๊งนาโปลียำเละ3-0มิลานเจ๊า4-4,งูใหญ่ซิว2-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกพ่าย "พาเธโนเป้" นาโปลี 0-3 นัดนี้ เอดินสัน คาวานี่ ตะบันคนเดียว 3 เม็ดพาทีมขึ้นรองฝูง เอซี มิลาน เจ๊า อูดิเนเซ่ สุดมันส์ 4-4 ยังรั้งฝูงทาง อินเตอร์ มิลาน บุกเฉือน คาตาเนีย หวิว 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แฉ!โรม่าเตรียมดึงคาร์เล็ตโต้กลับคุมทีม
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ย้ายมากุมบังเหียน และเป็นโอกาสอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไม่เสียหน้า หลังจากยังพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง แต่ไม่โดน โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ลงดาบเสียที
  • โรม่า ชนะ คาตาเนีย 4-2
    โรม่า ชนะ คาตาเนีย 4-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »