ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์คเปรยอำลาโสมขาวหลังจบเอเชียนคัพ

พาร์คเปรยอำลาโสมขาวหลังจบเอเชียนคัพ

Posted 10/01/2011 by siamsport

 

        พาร์ค ชี-ซอง ห้องเครื่องพลังอึดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรย หลังจบศึกเอเชียน คัพ 2011 เขาจะอำลาทีมชาติเกาหลีใต้ เพื่อเพ่งสมาธิกับการเล่นให้ "ผีแดง" เพียงอย่างเดียว พร้อมรับผิดหวังที่พลาดช่วยชาติบ้าเกิดเป็นเจ้าภาพ เวิลด์ คัพ 2022


       พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลังโสมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาเปรยว่า หลังจบศึกเอเชียน คัพ 2011 ที่ประเทศกาตาร์ จะอำลาทีมชาติเกาหลีใต้ เพื่อทุ่มเทสมาธิให้กับ "ปีศาจแดง" เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

      ดาวเตะจอมทุ่มเท ซึ่งตอนนี้อยู่ช่วย เกาหลีใต้ ในทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ ส่งผลให้เจ้าตัวพลาดช่วยทีมในแมตช์ที่ แมนฯ ยูฯ เฉือน ลิเวอร์พูล 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมไม่สามารถพูดอะไรได้เลยในช่วงเวลานี้ ผมจะคิดเรื่องอำลาทีมชาติ หลังจบศึกเอเชียน คัพ"

      "แน่นอน ผมพลาดช่วย ยูไนเต็ด 3 แมตช์ ในช่วงระหว่างที่ลงเล่นที่นี่ ผมอยู่ที่นี่สำหรับศึกเอเชียน คัพ แต่เมื่อผมกลับไป ผมจะให้ความสำคัญกับสโมสรของผมเท่านั้น"

       เกาหลีใต้ เป็นหนึ่งในประเทศที่เสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022 แต่สุดท้าย สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ตัดสินใจเลือก กาตาร์ เป็นเจ้าภาพ โดย "ตี๋พาร์ค" ยอมรับว่า สุดเสียใจกับการตัดสินในครั้งนี้ "ผมเสียใจที่เราพลาดเป็นเจ้าภาพ เวิลด์ คัพ 2022 แต่นั่นเป็นเรื่องที่แตกต่างกัน แน่นอน กาตาร์ เป็นเจ้าภาพ เอเชียน คัพ และพวกเขาจะได้เรียนรู้อะไรมากมายเกี่ยวกับการจัดระบบในครั้งนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »