ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “โตโน่” ชิลล์ๆ “กัน” ดังแซงหน้า ปัดกิ๊ก “วิว” เขิน “เอ้ก” ชมเกือบตรงสเปค

“โตโน่” ชิลล์ๆ “กัน” ดังแซงหน้า ปัดกิ๊ก “วิว” เขิน “เอ้ก” ชมเกือบตรงสเปค

Posted 10/01/2011 by Entertainment

“โตโน่” เมินข่าวเมาท์ “กัน เดอะสตาร์” กำลังมาแรงจะดังแซงหน้า แถมพ่วงลูกรักคนใหม่ “บอย ถกลเกียรติ” ลั่นไม่คิดดังแข่งกับใคร ปัดกิ๊ก “วิว” ออกอาการเขิน “เอ้ก” แย้มเกือบตรงสเปค รับมองผู้หญิงในวงการสวยหมด ไม่หวั่นถูกยกเป็นคาสโนว่ามือใหม่
      
แจ้งเกิดจากเวทีเดอะสตาร์ไม่ทันไร ก็ได้ชิมลางขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มหน้าตี๋ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่ล่าสุดรับบทพระเอกในเรื่อง “เรือนแพ” ของค่ายเอ็กแซ็กท์ และเรื่องนี้ยังได้เพื่อนร่วมรุ่นแชมป์เดอะสตาร์อย่าง “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” มาเล่นประกบด้วย งานนี้เลยไม่วายถูกเมาท์โตโน่กำลังจะถูกกันเบียดตกขอบขึ้นมาดังแซงหน้า เพราะเอ็กแซ็กท์ดันกันมีงานเพลงและเริ่มดันให้มีละครบ้างแล้ว ซึ่งเรื่องนี้โตโน่บอกไม่รู้สึกอะไร เพราะทั้งคู่ไม่เคยคิดจะดังแซงหน้าใคร
      
“มีข่าวผมจะโดนกันแซงหน้าเหรอ ผมไม่เคยแซงหน้ากันครับ ดังนั้นไม่แปลกที่กันจะแซงหน้า แล้วไม่รู้สึกอะไรกับข่าวนี้ เพราะผมไม่เคยได้ยิน แล้วผมจะดีใจถ้าน้องผมจะมีงานที่ดีๆ แล้วก็มีคนรักเขาเยอะๆ ก็ดีใจกับเขาด้วย แล้วผมก็ไม่เคยแซงหน้าเขาอยู่แล้ว ส่วนข่าวที่ว่ากันขึ้นแทนลูกรักคุณบอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) คนใหม่ ผมไม่เคยมองว่าผมเป็นลูกรักคุณบอย และผมไม่คิดว่าตัวเองดีกว่าใครเลย ผมมีความสุขกับงานที่ได้ทำ กับงานที่ได้รับ คงไม่ต้องไปแข่งกับใคร”
      
“และผมเชื่อว่าแฟนคลับเราจะไม่ทะเลาะกัน เพราะกันหรือผมใครเด่นกว่า พวกเขามีวิจารณญาณ แล้วผมคิดว่าคนดูเข้าใจ ก็ไม่รู้ครับใครจะทะเลาะกัน หรือใครจะคิดยังไงก็เรื่องของเขาแล้วกัน แต่ว่าผมมีหน้าที่ทำให้ทุกคนมีความสุขกับงานที่ออกมา”
      
แย้มหัวใจตนสีชมพูมานานแล้ว แค่ยังไม่มีแฟน ปัด “กิ๊ก วิว วรรณรส สนธิไชย” สุดเขิน “เอ้ก บุษกร ตันติภนา” นางเอกใหม่ “เรือนแพ” บอกตนเกือบจะเป็นสเปค 
      
“เรื่องหัวใจของผมสีชมพูมานานแล้ว (หัวเราะ) เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีแฟน ที่เคยมีข่าวกับน้องวิวก็เป็นพี่น้องกันมานานแล้ว แล้วตอนนี้ผมทำงานหนักไม่มีเวลาไปจีบสาว ที่ทำได้ก็อาจจะจีบนักข่าว (หัวเราะ) ผมล้อเล่น สเปคก็ถามซอกแซกเก่งๆ (หัวเราะ) ผมหยอกเล่นครับ ก็ตั้งใจทำงานหาเงินให้แม่ก่อน”
      
“ที่น้องเอ้กบอกว่าผมเกือบจะสเปคเขาแล้ว แต่อย่าลืมนะครับเพราะมีคำว่าเกือบอยู่ (ยิ้ม) แสดงว่าผมยังมีจุดไหนที่ไม่เป็นผลดีกับคุณผู้หญิงก็ได้ แต่ถ้าถามผมกลับว่าน้องเอ้กสเปคผมหรือเปล่า สำหรับผมตั้งแต่เข้าวงการมา ไม่ว่าจะเป็นนางเอกหรือตัวร้าย ผมรู้สึกว่าเป็นสเปคหมดเลย (หัวเราะ) คือมองว่าเขาสวยหมดเลย น่ารักดูสบายตา แต่ไม่เคยคิดว่าจะไปจีบมาเป็นแฟน ซึ่งผมก็ไม่กลัวคนมองเป็นคาสโนว่ามือใหม่ เพราะผมดูจากฐานะหรือสภาพตอนนี้แล้ว ผมไม่น่าจะเป็นคาสโนว่าได้ ผมก็เป็นของผมแบบนี้แหละดีแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ตุ๊กกี้” เคลียร์โพสต์ด่า “โตโน่” ลืมกำพืด ลั่นไม่ได้ระบุชื่อแฟนคลับตีโพยตีพายไปเอง
    “ตุ๊กกี้” ยันเปล่าโพสต์ด่า “โตโน่” ลืมกำพืด ไม่ยอมพูดอีสานกับตน บอกเป็นเรื่องเข้าใจผิดที่แฟนคลับของอีกฝ่ายตีความกันไปเอง เพราะตนไม่ได้ระบุชื่อใคร แนะแฟนคลับอย่าตีโพยตีพาย อาจทำให้นักร้องหนุ่มถูกมองในแง่ลบ ยันไม่ระวังตัวมากขึ้นเพราะไม่ใช่คนเฟคกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต หลังจากที่ตลกสาวมาแรง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” ไปเขียนระบายความอัดอั้นตันใจผ่านทวิตเตอร์ว่า ''พื้นเพมาจากไหนกำพืดเคยเป็นใครอย่าลืม...
  • “โตโน่” ลั่นปลาร้าอยู่ในสายเลือด มั่น “ตุ๊กกี้” ไม่ทวีตแขวะลืมตัวเป็นคนอีสาน
    “โตโน่” เหวอข่าว “ตุ๊กกี้” ทวีตด่าลืมตัวเป็นคนอีสาน จนแฟนคลับไม่พอใจ ลั่นไม่ใช่ตนเพราะปลาร้าอยู่ในสายเลือด และภูมิใจที่เกิดเป็นคนอีสาน มั่นอีกฝ่ายเลิฟไม่ว่าตนแน่ รับสนิท “แท่ง” ยันไม่มีอะไรในกอไผ่อยู่ดีๆ ก็งานเข้านักร้องหนุ่มพราวเสน่ห์ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือ “โตโน่ เดอะสตาร์ 6” หลังตลกสาวมาแรง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ” ได้ไปโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ตัวเองในทำนอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »