ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิกวาอินลั่นพยายามกลับมาลงสนามโดยเร็วที่สุด

อิกวาอินลั่นพยายามกลับมาลงสนามโดยเร็วที่สุด

Posted 10/01/2011 by siamsport

 

        กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ลั่นจะทำทุกอย่างเพื่อกลับมาลงสนามช่วยทีมให้เร็วที่สุด หลังจากล่าสุดเดินทางไปเมือง ชิคาโก้ ในแดนลุงแซม เพื่อเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หลังแล้ว


       กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ เดินทางถึงเมืองชิคาโก้ รัฐอิลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนหน้าเข้ารับการผ่าตัดรักษาปัญหาเจ็บหลัง และ ได้บอกให้แฟนๆ สบายใจว่า เขาจะทำทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อกลับมาลงสนามโดยเร็วที่สุด
 
       อาการบาดเจ็บของ อิกวาอิน ทำให้ "ราชันชุดขาว" เหลือกองหน้ามีชื่อคนเดียวในทีมชุดใหญ่ คือ คาริม เบนเซม่า และ มีข่าวว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ได้ปิดกั้นโอกาสที่จะซื้อนักเตะใหม่รายใดเข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ไปแล้ว
 
       หัวหอกวัย 23 ปี กล่าวถึงสภาพของเขาตอนเดินทางถึงแดนลุงแซมว่า "ตอนนี้เหลือกองหน้าคนเดียวในทีม และ ผมจะพยายามกลับมาโดยเร็วที่สุด เพราะมันจำเป็นที่ต้องช่วยทีม แต่ก็ต้องดูแลรักษาร่างกายของผมด้วย ก่อนเรื่องฟุตบอล ผมก็เป็นคนธรรมดา ผมตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด และ นี่ก็เพื่อประโยชน์ที่ดีกว่า ผมต้องคิดถึงอนาคตที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปอีกหลายปี ผมต้องการทำแบบนี้จริงๆ"
 
       อิกวาอิน ยังได้ย้ำถึงการรอคอยที่จะกลับมาช่วยทีมว่า "ผมหวังว่าทุกอย่างไปได้สวย ผมตื่นเต้นที่จะกลับมาช่วยทีม ผมต้องทำงาน มันไม่มีกำหนดแน่ชัดว่าจะกลับมาเมื่อไร แต่ผมใจเย็น และ ต้องอดทน ผมคิดว่าจะทำทุกอย่างได้อย่างถูกต้อง ผมเป็นคนมองในแง่ดี ผมมองไปข้างหน้าเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูซูฮกฟอร์มโรนัลโด้เหนือคำบรรยาย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่องผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดโปรตุกีส สุดยอดเยี่ยมเหนือคำบรรยาย หลังจากซัดแฮตทริกให้ทีมเปิดบ้านชนะ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันไม่ได้เจตนาไปยั่วยุม้านั่งสำรองฝั่งทีมเยือนในจังหวะที่พวกเขาได้ประตูปิดท้าย แค่ไปดีใจกับลูกชายที่นั่งอยู่ด้านหลังเท่านั้น
  • รีล มาดริด 4:2 บียาร์รีล
    09-01-2011-รีล มาดริด 4-2 บียาร์รีล-Real Madrid 4 - 2 Villarreal , 7[0 - 1] R.G. Cani , 10[1 - 1] C. Ronaldo , 18[1 - 2] M. Ruben , 45[2 - 2] C. Ronaldo , 80[3 - 2] C. Ronaldo , 82[4 - 2] Kaka

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »