ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ครี ไม่ปิดโอกาส กฤษณ์ ขายขนมจีบ...

ครี ไม่ปิดโอกาส กฤษณ์ ขายขนมจีบ...

Posted 11/01/2011 by Mthai

ดาราสาวเซ็กซี่ ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา รับสนิทดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แจงความสัมพันธ์แค่พี่น้อง แต่ไม่ปิดโอกาสหากฝ่ายชายขายขนมจีบ กั๊กเรียกแฟน บอกรอเรียนจบค่อยว่ากันอีกที เพราะตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องเรียนก่อน แต่แอบหยอดดีเจหน้าตี๋ น่ารัก ทำงานเก่ง ลั่นไม่หวั่นอดีตของ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เชื่อทุกคนสามารถพลาดพลั้งกันได้!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์แอบกิ๊กกั๊กกับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อยู่จริงหรือเปล่า ครี พัสวีพิชญ์ เปิดเผยว่า

"เอามาจากไหน (หัวเราะ) ถามว่ารู้จักกันมั้ย รู้จัก แต่ว่าเป็นอะไร ยังไง เป็นพี่น้องกัน ตอนนี้ไม่ว่าครีจะคุยกับใครหรือไปไหนกับใคร เหมือนโดนเพ่งเล็งว่าครีจะกินเขาทุกคน มันไม่จำเป็นต้องขนาดนั้นก็ได้ เราคุยกันพี่น้องกันทุกคน (สนิทกันมานานยัง?) รู้จักสักพักแล้ว แต่ว่าไม่เคยคุยอะไรกันขนาดนั้น ตอนนี้ก็คุยปกติเป็นพี่น้องมากกว่า (ส่วนใหญ่คุยกันเรื่องอะไร?) ทั่วไป พอดีครีทำบริษัทออแกไนซ์เหมือนกัน เขาก็ทำบริษัทออแกไนซ์ คุยกันเรื่องงานส่วนมาก"

''ถามว่าเขาจีบหรือเปล่า ไม่มีค่ะ (มีโอกาสเลื่อนขั้นเป็นแฟนหรือเปล่า เพราะโสดด้วยกันทั้งคู่?) จริงๆ แล้วครีอยู่ในช่วงที่โฟกัสเรื่องงานกับเรียนมากกว่า เรื่องผู้ชายหรือแฟน อยากไว้ตรงพี่น้อง เพื่อนพอ  พอดีปีนี้เรียน ป.โท ปีสุดท้าย คือถ้าเราโฟกัสเรื่องนี้ คือเวลาครีมีความรักชอบมีความทุกข์ ( ปิดตัวเองหรือเปล่า?)  ไม่ได้ปิด แต่ไม่ได้เปิด ก็คุยปกติ''

พอถามต่อไปว่าเป็นเพราะ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ หรือเปล่า ทำให้เราไม่กล้าสานสัมพันธ์ ครี พัสวีพิชญ์ ชี้แจงทันทีว่า

''ถ้าสมมุติครีมองใครที่อดีตของเขาคงไม่คบกับ นิกกี้ ครีไม่เคยดูใครที่อดีต เราก็มีอดีตเหมือนกัน ไม่ใช่เป็นเด็กอายุ18ใสปิ้งไม่เคยมีข่าวไม่มีมลทินเลยไม่  เราก็มีเรื่องแย่ๆ เหมือนกัน ครีเชื่อว่าว่าคนเราพลาดพลั้งกันได้ อีกอย่างเราเริ่มคุยจากการรู้จัก เป็นพี่เป็นน้อง ถ้าเราจะไปดูจากอดีตมันก็ไม่แฟร์ คุยกันได้เป็นพี่เป็นน้องไปก่อน แล้วถ้าจะลงลึก เราก็ค่อยมาดูอีกขั้นหนึ่ง แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงไหนเลย"

''มีไปไหนมาไหนด้วยกันหรือเปล่า ไปเจอกันเรื่องงานมากกว่า บางทีก็อาจจะเจอกันตามงานไปทำงานมากกว่า (ถ้าเขาจีบจริง รับพิจารณามั้ย?) พี่เขาก็น่ารักเนอะ(หัวเราะ) เท่าที่คุยพี่เขาเป็นคนไนซ์ และเฟรนลี่ ทำงานค่อนข้างหนัก คือครีชอบคนทำงานอยู่แล้ว แต่ถ้าจะไปถึงตรงนั้น อีกนานเลย ขอให้เรียนจบก่อน ทุกอย่างค่อยว่ากัน ( เรียกว่ามีโอกาส?) ใครก็มีโอกาส (หัวเราะ) แต่ตอนนี้เป็นพี่น้องไปก่อน เพราะตัวเองก็ไม่พร้อม ถ้าอยู่กับใครคงทำไม่ได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ซี” เคลียร์ !! กรณีถูกดึงเข้าข่าย “คนเจ้าชู้”
    เรียกได้ว่าเป็นสาวเท่ที่มีกระแสร้อนแรงตลอดปี โดยเฉพาะกรณีข่าวความสนิทสนมลึกซึ้งกับสาวๆ ที่มีทั้งดาราสาวสวย รวมถึงนักร้องร่วมค่ายอาร์เอสฯ จนสาวเท่ “ซี – มัณฑนาวี คีแนน” ถูกดึงเข้าข่าย ชมรมคนเจ้าชู้ไปแล้วเรียบร้อย โดนกระแสเจ้าชู้อย่างนี้ สาว ๆ คนไหนจะกล้าเปิดใจให้กับสาวเท่อย่าง “ซี” ล่ะทีนี้ แต่วันนี้มีโอกาสเจอตัว “ซี” เลยขอจับมานั่งแจงกรณีเข้าข่ายความเจ้าชู้ ส่วนเจ้าตัวว่าอย่างไร ไปฟังกันเลย“(หัวเร...
  • แชมป์ ลุ้น วิว ได้เหรียญซีเกมส์ ขอเป็นแฟน...
    หวานได้อีก แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล ควงสาว วิว พงศ์ชนก กันกลับ ดีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 และนักเทควันโดทีมชาติ เปิดตัวในงานฉลองแต่ง นิหน่า+แบงค์ วันก่อน ลุ้นเรียกแฟนหลังฝ่ายหญิงกลับจากแข่งซีเกมส์ปีนี้ พ่อ-แม่ทั้งสองฝ่ายไฟเขียว ด้านสาววิว ปัดหนุ่มแชมป์ เป็นป๋าดันเป็นพิธีกรถือว่าเปิดตัวไหม?แชมป์ "เราก็ไม่เคยปิดบัง อย่างที่ผมบอกว่าสนิทน้องเค้ามากขึ้น หลังจากที่น้องเค้าอำลาตำแหน่งไปไหนก็ไปกันมากขึ้...
  • "เบนซ์" ชัดเจน "DJ.เลิฟ" แค่เพื่อน
    เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมาตลอดอยู่แล้ว สำหรับสาว "เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์" แต่ไหงความรักกลับออกมาพูดไม่ตรงกันกับ "DJ.เลิฟ" แห่งคลื่น Seed เสียล่ะ เพราะทางฟากฝั่ง "DJ.เลิฟ" นั้นออกมาพูดว่าคบกันอยู่กับสาว "เบนซ์" แต่งานนี้สาว "เบ็นซ์" กลับโต้เสียงแข็งว่าเป็นแค่เพื่อนกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน ยังไม่คิดสานสายสัมพันธ์ต่อ ไม่เกี่ยวกับความรักครั้งเก่ากับ "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" แต่อย่างใด...ตอนนี้ความรักเป็นยังไง...
  • อั้ม เปิดอกนัดเคลียร์ โน้ต จะอยู่หรือจะไป.
    ถึงแม้จะยังคลุมเครือว่าจะรักหรือจะเลิก แต่ซุปฯ ตาร์ ตัวแม่ อย่าง...อั้ม พัชราภา ก็บ่ยัน แถมไม่มายด์กับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา บ้างก็เม้าท์กันสนั่นว่าสาวอั้มสร้างกระแสเลิกหวานใจ นายโน้ต วิเศษ แหม... แต่อย่างสาวอั้มซะอย่างจะมาสร้างกระแสให้ตัวเองทำมั้ย...ทำไม เพราะแค่นี้สาวอั้มก็ดังเป็นพลุแตกจนสาวๆ ตอนนี้ก็ล้วนแล้วอยากจะเป็นอั้มใจจะขาดเพราะล่าสุดสาวอั้มก็นัดนายโน้ตกินข้าว และมาเปิดอกเคลียร์ใจกั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »