ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบรี่ตั้งเป้าโชว์ฟอร์มเทพในปี2011

เบรี่ตั้งเป้าโชว์ฟอร์มเทพในปี2011

Posted 11/01/2011 by siamsport

 

       ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศเจตนารมณ์ขอระเบิดฟอร์มเทพให้ "เสือใต้" ในครึ่งซีซั่นหลังให้ได้ โดยตอนนี้ลืมเรื่องแย่ๆ ในปี 2010 ทิ้งไปหมดแล้ว และตั้งเป้ากลับไปสร้างชื่อเหมือนตอนที่ค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย


      ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์เลือดเฟร้นช์ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาแสดงความมุ่งมั่นว่าจะขอกลับมาเรียกฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองในปี 2011 ให้ได้ หลังจากปีที่ผ่านมาต้องพบกับความผิดหวังเนื่องจากโดนปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า รวมทั้งเรื่องส่วนตัว

      อดีตสตาร์ โอลิมปิก มาร์กเซย ซึ่งตกเป็นข่าวฉาวใช้บริการโสเภณีเด็ก ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่จะลืมเรื่องในปี 2010 เอาไว้เบื้องหลัง มันเป็นปีที่สุดหนักหนาสาหัสพร้อมกับความยุ่งยากมากมาย แต่ตอนนี้ปีใหม่ได้เริ่มต้นแล้ว"

      "ผมจะไม่ทำให้เกิดความผิดพลาดอีกครั้งอย่างที่ผมทำในปี 2010 ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายในปีที่ผ่านมา และเปลี่ยนแปลงหลายๆ สิ่ง ผมเปลี่ยนไปแล้ว ผมมีวุฒิภาวะมากขึ้น ครอบครัวของผมเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในเวลานี้ แน่นอนว่าในปีที่ผ่านมาความโดดเด่นในวงการลูกหนังของผมมันน้อยกว่าความเป็นจริง ริเบรี่ ตัวจริง จะกลับมาอีกครั้ง และผมพร้อมที่จะระเบิดผลงานสุดยอดในครึ่งซีซั่นหลังให้ได้" ริเบรี่ เปิดใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »