ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่เผยฮาร์ทขอโทษทำผิดพลาดเกมเสมอเลสเตอร์

มันโช่เผยฮาร์ทขอโทษทำผิดพลาดเกมเสมอเลสเตอร์

Posted 11/01/2011 by siamsport

 

     โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย โจ ฮาร์ท นายทวารจอมหนึบ กล่าวขอโทษหลังทำพลาดในแมตช์ที่เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ความผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้นได้ แต่หากมองจากผลงานโดยรวม โกล์ทีมชาติอังกฤษ ช่วยป้องกันประตูให้กับทีมได้มากมาย


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมีย์ลีก เผยว่า โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือ 1 ออกมากล่าวขอโทษทุกๆ คนหลังทำผิดพลาดส่งผลให้โดน เลสเตอร์ ซิตี้ ยิงประตูได้ ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอ 2-2 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     เกมนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสขึ้นนำ 2-1 และทำให้พวกเขาน่าจะได้เข้ารอบต่อไปแบบไม่ยากเย็นนัก อย่างไรก็ตาม ความผิดพลาดของ ฮาร์ท ที่รับบอลหลุดมือส่งผลให้โดน แอนดี้ คิง ผู้เล่นของ เลสเตอร์ ยิงประตูตีเสมอแบบสบายๆ และทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องไปเล่นรีเพลย์ที่สนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป

     อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน กล่าวผ่าน "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี กล่าวว่า "มันเป็นความผิดพลาด เขาป้องกันประตูได้มากกว่าที่ทำผิดพลาด เขาป้องกันประตูในช่วงครึ่งแรกหลายต่อหลายครั้ง และในเกมอื่นๆ เขาก็ทำผลงานได้ดีมาตลอด แมตช์นี้เขาไม่มีโชค มีหลายๆ สิ่งแบบนี้เกิดขึ้นได้เสมอ เขากล่าวขอโทษหรือยัง ? แน่นอนเขาขอโทษแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลการประกบคู่เอฟเอ คัพ รอบ4
    เอฟเอ คัพ รอบ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานง่าย,อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ซิตี้ รอลุ้นนัดรีเพลย์ ฟูแล่ม ฟัด สเปอร์ส ,เอฟเวอร์ตัน บู๊ เชลซี ,วิลล่า ฉะ แบล็คเบิร์น
  • FAสอบบาเบลโพสต์รูปเว็บบ์ใส่ชุดผี,ตำรวจจับแฟนป่วน
    งานเข้า!ไรอัน บาเบล ปีกเลือดดัตช์ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เมื่อ เอฟเอ จะทำการสอบสวนลงโทษกรณีที่ตัดต่อภาพ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ สวมใส่ชุด"ผีแดง"แล้วโพสต์ลงในทวิตเตอร์
  • อ๊าดเลอร์ไม่กั๊กแล้วบอกรักผี-ชไมเคิ่ลที่สุด
    เรเน่ อ๊าดเลอร์ จอมหนึบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยบอกทีมไปแล้วว่า งดเจรจาต่อสัญญาที่มีอายุ 18 เดือนไปจนถึงเดือนเมษายน พร้อมยืนยันว่าสโมสรรู้ดีถึงสัญญาที่มีออปชั่นให้ย้ายเฝ้าเสา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรัก ที่เขาชื่นชอบ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล มากที่สุด
  • โหวตยุคป๋ารอยหงส์สิ้นหวังสุดในประวัติศาสตร์
    แฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมใจโหวตตราหน้าให้ยุคของกุนซือรอย ฮ็อดจ์สัน เป็นช่วงที่ทีมมีผลงานในสนามเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วยคะแนนล้มหลามถึง 86 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ยุคของแกรม ซูเนสส์ ตามมาในอันดับ 2 ด้วยเสียงโหวตแค่ 6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »