ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่ให้เวลาสุเชาว์ตัดสินอนาคตภายในสัปดาห์นี้

อาร์มี่ให้เวลาสุเชาว์ตัดสินอนาคตภายในสัปดาห์นี้

Posted 11/01/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชพงษ์ กุนซือทีมอาร์มี่ แจงเรื่องการเรียกตัวสุเชาว์ เพื่อมาเคลียร์ปัญหาเรื่องสัญญาให้จบ คาดว่าสัปดาห์นี้รู้เรื่อง เตรียมหาแข้งนอกเสริมอีก 1-2 ราย พอใจแข้งไทยที่มีอยู่ โปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมยังไม่ลงตัว


หลังจากที่สโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้เรียกตัว “เจ้ากบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางทีมชาติไทยจากบุรีรัมย์ พีอีเอ ให้เข้ามารายงานตัวกับต้นสังกัดกองทัพบก เพื่อเคลียร์ปัญหาส่วนตัวนั้น ล่าสุด “โค้ชพงษ์” ธนเดช ฟูประเสริฐ ผู้ฝึกสอนทีม “ตรากงจักร” ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับเรื่องของสุเชาว์ นั้นไม่ใช่เป็นการเรียกตัวมาเพื่อให้กลับมาเป็นนักเตะของทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ตามที่ทุกคนเข้าใจ

แต่เป็นการเรียกมาเพื่อตกลงเรื่องของสัญญาต่างๆ ซึ่งถ้าเจ้าตัวต้องการจะเล่นให้กับทีมอื่นก็ต้องมาพูดคุยกันเรื่องของสัญญาให้ชัดเจน เพราะสุเชาว์ ยังมีตำแหน่งทางราชการอยู่ แต่เรื่องนี้ไม่ได้เป็นการบังคับจิตใจนักเตะ ซึ่งทุกอย่างยังขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัว โดยทางสโมสรก็ได้นัดให้ สุเชาว์ เข้ามาพูดคุยภายในสัปดาห์นี้และคาดว่าจะได้ข้อสรุปทั้งหมด”

กำลังหลักอยู่ครบหาแข้งนอกใหม่อีก 1-2 ราย

นอกจากนี้กุนซือของทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยังได้พูดถึงเรื่องของการเสริมทัพในช่วงนี้อีกว่า “ตอนนี้ทีมยังไม่มีนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มเติมแต่อย่างใด แต่ก่อนเปิดฤดูกาลก็น่าจะมีเข้ามาอีกสัก 1-2 ราย โดยจะเน้นไปที่แข้งต่างชาติเป็นหลัก ส่วนนักเตะไทยที่เป็นกำลังหลักของทีมก็ยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น จักรพงษ์ สมบูรณ์,ธาตรี สีหา,อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ และ วันชนะ รัตนะ โดยนักเตะไทยที่มีอยู่ในทีมตนก็มองว่าเพียงพอแล้วสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้”

โปรแกรมอุ่นเครื่องยังไม่ลงตัว

ส่วนในเรื่องของโปรแกรมการอุ่นเครื่องของทีมนั้น อดีตกุนซือทีมทีโอที ก็บอกว่า “ในขณะนี้ทีมก็กำลังติดต่อทีมต่างๆ เพื่อลงอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งวันพุธที่ 12 ม.ค.นี้ก็อาจจะเล่นกับเมืองทอง ยูไนเต็ด แต่เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ส่วนอีกนัดจะเป็นในวันศุกร์ที่ 14 หรือวันเสาร์ที่ 15 ม.ค.นี้ โดยจะลงเล่นกับไทยฮอนด้า ซึ่งถ้าได้วันเวลาที่แน่นอนก็จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ณรงค์ชัย"ตัดใจลากิเลนฯย้ายบู๊ด.1 ร่วมทีมชัยนาท
    "ตั้ม" ณรงค์ชัย วชิรบาล อดีตมิดฟิลด์พรสววรค์สูงทีมชาติไทย ชีพจรชีวิตลูกหนังลงเท้าอีกครั้ง เมื่อตัดสินใจหันหลังย้ายจากเมืองทองฯยูไนเต็ด โผซบ "นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท เอฟซี น้องใหม่ดิวิชั่น 1 ในซีซั่น2011
  • สุรัตน์ยังนำลิ่วโพลแข้งยอดเยี่ยมเมลเบิร์น
    สุรัตน์ สุขะ ยังเป็นขวัญใจแฟนบอลเมลเบิร์นเมื่อคะแนนโหวตนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสรเมลเบิร์น วิคตอรี่ ยังนำโด่ง แถมยังนำยังนำอันดับ 1 โพลสำรวจนักเตะทรงคุณค่าของเมลเบิร์นที่จะเลือกใช้ใน Fox Sports Fantasy A-League อีกด้วย
  • วุฒิชัยลั่น!ขอยึดตัวจริงเทโรฯ รับอยากไปเล่นที่บ้านเกิดอีกครั้ง
    กอล์ฟ วุฒิชัย ทาทอง นักเตะศูนย์หน้าทีมมังกรไฟ บีอีซีเทโรฯ ออกมากล่าวประกาศขอยึดตำแหน่งศูนย์หน้าตัวจริงกับสโมสรเทโรฯหลังทีมเสริมทัพมากขึ้น หยอดหวานอนาคตอยากกลับไปเล่นให้ศรีสะเกษ เอฟซี อีกครั้ง
  • สุริยา โวซัดกระจุย จองดาวซัลโวด.1
    เจ้าสุ โวขอถล่มประตูอย่างน้อย 20 ลูก เชื่อทำได้แน่ ลั่นซิวแชมป์มอบเป็นของขวัญแก่แฟนบอล ส่วนวีรยุทธ จิตรขุนทด แบ็กจอมลุยร่างเล็ก “นักรบลาวาเพลิง”เตรียมนำประสบการณ์ทั้งหมดช่วยทีม เชื่อย้ายร่วมทัพครั้งนี้ แฟนบอลไม่ผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »