ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งดาวรุ่งหงส์โดนอ้างเหยียดผิวเกมเอฟเอยูธคัพ

แข้งดาวรุ่งหงส์โดนอ้างเหยียดผิวเกมเอฟเอยูธคัพ

Posted 11/01/2011 by siamsport

  

 

     สื่ออังกฤษ แฉ แข้งดาวรุ่งลิเวอร์พูล โดนกล่าวอ้างว่าพูดจากเหยียดผิวในแมตช์ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ศึกเอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้านโฆษกประจำสโมสรรีบกระโดดปฏิเสธพัลวันยันไม่มีการร้องเรียนหรือรายงานจาก ผู้ตัดสินในเรื่องดังกล่าวเลย

     "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อดังเมืองผู้ดี เปิดเผยมีการกล่าวอ้างว่านักเตะดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล พูดจาเหยียดสีผิวแข้ง คริสตัล พาเลซ ในแมตช์ที่ "หงส์แดง" ชนะ 3-1 ศึกเอฟเอ ยูธ คัพ ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่โฆษกยอดทีมพรีเมียร์ลีก รีบออกมาปฏิเสธทันควัน พร้อมยืนยันไม่มีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

     สำหรับเรื่องดังกล่าว นักเตะ "ปราสาทเรือนแก้ว" หลายคนยืนยันว่าพวกเขาตกเป็นเหยื่อการเหยียดเชื้อชาติระหว่างเกมที่ทั้งสอง ทีมพบกัน และหนึ่งในนักเตะ พาเลซ อ้างว่าเขารู้สึกขยะแขยงกับสิ่งที่ได้ยินในแมตช์ดังกล่าว

     ด้าน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้ติดต่อกับ พาเลซ แล้วเพื่อสอบถามสิ่งที่เกิดขึ้น และขอคำยืนยันว่าพวกเขาต้องการร้องเรียนเรื่องนี้อย่างเป็นทางการหรือไม่ อย่างไรก็ตาม พาเลซ ไม่ได้ติดต่อกลับมาในช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่อย่างใด

 
     แดน พริงเกิล หนึ่งในนักเตะ พาเลซ ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยความรู้สึกผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์ยอดนิยมหลังจบเกมว่ารู้สึกท้อใจกับเรื่องดังกล่าวมากๆ "ผลการแข่งขันมันน่าผิดหวังก็จริง แต่มันน่าหดหู่ใจยิ่งกว่าเมื่อได้ยินคำพูดเหยียดผิวจาก ลิเวอร์พูล ตลอดทั้งเกม มันเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากๆ"

     จากข้อความของ พริงเกิล แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาพูดถึงผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีนักเตะผิวสีลงสนามหลายคนในแมตช์ดังกล่าว มากกว่าสาวก "เดอะ ค็อป" ด้านโฆษกประจำสโมสร เผยว่ารู้สึกประหลาดใจกับเรื่องนี้ พร้อมยืนยันไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นแน่นอน "เราไม่ได้รับการร้องเรียนทั้งช่วงระหว่างเกมหรือหลังจบเกม และไม่มีการรายงานจากผู้ตัดสินด้วย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • FAสอบบาเบลโพสต์รูปเว็บบ์ใส่ชุดผี,ตำรวจจับแฟนป่วน
    งานเข้า!ไรอัน บาเบล ปีกเลือดดัตช์ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เมื่อ เอฟเอ จะทำการสอบสวนลงโทษกรณีที่ตัดต่อภาพ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ สวมใส่ชุด"ผีแดง"แล้วโพสต์ลงในทวิตเตอร์
  • โหวตยุคป๋ารอยหงส์สิ้นหวังสุดในประวัติศาสตร์
    แฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมใจโหวตตราหน้าให้ยุคของกุนซือรอย ฮ็อดจ์สัน เป็นช่วงที่ทีมมีผลงานในสนามเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วยคะแนนล้มหลามถึง 86 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ยุคของแกรม ซูเนสส์ ตามมาในอันดับ 2 ด้วยเสียงโหวตแค่ 6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
  • เบิร์บยันโดนแอ็กเกอร์เตะกลิ้งในเขตโทษจริง
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกเลือดบัลแกเรียของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่ได้พุ่งล้มเพื่อเอาจุดโทษ ในเกมชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้โดน แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เตะจนเสียสมดุล และลงไปกองบนพื้นอย่างที่เห็น พร้อมชม เปเป้ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ที่เซฟพัลวัน ทำให้ "ผีแดง" ชวดได้ประตูที่สอง
  • บาเบลขอโทษนำภาพเว็บบ์สวมชุดผีโพสต์ทวิตเตอร์
    ไรอัน บาเบล ปีกเทคนิคดีของ ลิเวอร์พูล รีบออกมาขอโทษ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ หลังนำภาพตัดต่อท่านเปาเลือดผู้ดี สวมชุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาโพสต์ใน "ทวิตเตอร์" ชี้ก็แค่แสดงความรู้สึกหลังแพ้ "ผีแดง" ตกรอบ เอฟเอ คัพ เท่านั้น และไม่คิดว่า เอฟเอ จะมองเรื่องนี้เป็นเรื่องซีเรียส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »