ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมลักษณ์ ดาวยิงสมุทรสาคร ย้ายซบชัยนาท เซ็นสัญญา 2 ปี

สมลักษณ์ ดาวยิงสมุทรสาคร ย้ายซบชัยนาท เซ็นสัญญา 2 ปี

Posted 11/01/2011 by thaileagueonline

 

เจ้าเอ็ม สมลักษณ์ รัศมี กองหน้าตีนจรวด ของสมุทรสาคร เอฟซี ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ ชัยนาท เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม เนื่องจากต้องการหาความท้ายทายใหม่ๆ ให้กับตนเอง


สมลักษณ์ รัศมี ดาวยิงวัย 21 ปีของ "สำเภาผยอง" สมุทรสาคร เอฟซี เซ็นสัญญาเข้าร่วมทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเซ็นสัญญา 2 ปี โดยไม่เปิดเผยค่าเหนื่อยแต่อย่างใด โดยเจ้าเอ็มลงให้ สมุทรสาคร เอฟซี ไปทั้งสิ้น 26 นัด พร้อมกับยิงไปอีก 24 ประตู พร้อมรั้งอันดับดาวซัลโวดิวิชั่น 2 ของภาคกลาง และภาคตะวันออก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เนื่องจากตนเองต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ จึงตัดสินใจเลือกย้ายทีมเพื่ออนาคตที่ดีขึ้น และถือเป็นนักเตะรายที่สองจาก สมุทรสาคร เอฟซี ที่ย้ายไปร่วมทัพ ชัยนาท เอฟซี ต่อจาก บรรลือศักดิ์ ยอดยิ่งยงค์ มิดฟิลด์จอมแกร่ง ที่ย้านมาก่อนหน้านี้

เลือก 'นกใหญ่' เพราะมีศักยภาพที่ดี

ส่วนเหตุผลที่เจ้าตัวเลือกเซ็นสัญญากับ ชัยนาท เอฟซี หลังจากที่มีข่าวกับหลายๆ ทีมก่อนหน้านี้ เจ้าเอ็ม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า "เนื่องจากเล็งเห็นว่า ชัยนาท เป็นทีมที่ดี ทั้งแนวทางการทำทีมที่ชัดเจน รวมไปถึงศักยภาพของผู้เล่น และทีมงานมีความมุ่งมั่น ที่จะพาทีมให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคต ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เลือกเซ็นสัญญากับทีมนี้" อดีตแข้งไทยฮอนด้าและสมุทรสาคร เอฟซีกล่าว

ขอสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง

พร้อมกันนี้ 'เจ้าเอ็ม' ยังได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่ได้ย้ายมาร่วมทีม ชัยนาท เอฟซี ว่า "เป็นเรื่องที่ดีที่ได้ย้ายมาเล่นกับสโมสรที่มีความมุ่งมั่น ไม่กังวลเรื่องของการเป็นตัวจริง ก็จะขอเล่นให้เต็มที่ จะขอพิสูจน์ตัวเองให้ได้ การที่มีนักเตะฝีเท้าดีอยู่ในทีมหลายคนถือเป็นความท้าทายมาก เชื่อว่าโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงยังเปิดกว้างอย่างแน่นอน

ขอกำลังใจแฟนนกใหญ่,สำเภา

ทั้งนี้กองหน้าความเร็วสูงยังได้ากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลของชัยนาท เอฟซี "ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย ในฐานะสมาชิกใหม่ก็จะขอทำให้แฟนบอลสนุกที่สุดแน่นอน" ขณะเดียวกันก็ยังฝากึงแฟนบอลชาวสมุทรสาคร ด้วยว่า "ยังคงรักแฟนบอลสมุทรสาครเหมือนเดิม และขอให้เป็นกำลังใจให้กันต่อไปเหมือนเดิม" ดาวยิงวัย 21 ปีกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัยนาทเปิดตัวอลังการ เสี่ยแฮ้งค์ขอแชมป์ดิวิชั่น1
    เปิดตัวนักเตะอย่างยิ่งใหญ่สำหรับชัยนาท เอฟซี ทีมเงินถังของฟุตบอลดิวิชั่น 1 ที่คว้าดาวเตะเกรดเอมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง เสี่ยแฮ๊งค์ อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรนกใหญ่พิฆาตลั่นขอแชมป์ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 ทางด้านดารานางแบบแห่ร่วมงานเพียบ
  • อาร์มี่ให้เวลาสุเชาว์ตัดสินอนาคตภายในสัปดาห์นี้
    โค้ชพงษ์ กุนซือทีมอาร์มี่ แจงเรื่องการเรียกตัวสุเชาว์ เพื่อมาเคลียร์ปัญหาเรื่องสัญญาให้จบ คาดว่าสัปดาห์นี้รู้เรื่อง เตรียมหาแข้งนอกเสริมอีก 1-2 ราย พอใจแข้งไทยที่มีอยู่ โปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมยังไม่ลงตัว
  • "ณรงค์ชัย"ตัดใจลากิเลนฯย้ายบู๊ด.1 ร่วมทีมชัยนาท
    "ตั้ม" ณรงค์ชัย วชิรบาล อดีตมิดฟิลด์พรสววรค์สูงทีมชาติไทย ชีพจรชีวิตลูกหนังลงเท้าอีกครั้ง เมื่อตัดสินใจหันหลังย้ายจากเมืองทองฯยูไนเต็ด โผซบ "นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท เอฟซี น้องใหม่ดิวิชั่น 1 ในซีซั่น2011
  • สุรัตน์ยังนำลิ่วโพลแข้งยอดเยี่ยมเมลเบิร์น
    สุรัตน์ สุขะ ยังเป็นขวัญใจแฟนบอลเมลเบิร์นเมื่อคะแนนโหวตนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสรเมลเบิร์น วิคตอรี่ ยังนำโด่ง แถมยังนำยังนำอันดับ 1 โพลสำรวจนักเตะทรงคุณค่าของเมลเบิร์นที่จะเลือกใช้ใน Fox Sports Fantasy A-League อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »