ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอตั้งข้อหาบาเบลโพสต์รูปเว็บบ์ใส่ชุดผี

เอฟเอตั้งข้อหาบาเบลโพสต์รูปเว็บบ์ใส่ชุดผี

Posted 11/01/2011 by siamsport

 

   ไรอัน บาเบล ดาวเตะจอมทวิตต์ ลิเวอร์พูล ไม่รอดสันดอน โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาทำตัวไม่เหมาะสม หลังระบายอารมณ์โพสต์รูป ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปาคนดัง สวมชุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ก่อนรีบขอโทษขอโพยในเวลาต่อมา

     สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหา ไรอัน บาเบล ปีกซ้าย และกองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประพฤติตัวไม่เหมาะสม จากการโพสต์ภาพ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการคนดังระดับโลก สวมชุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงในเว็บไซต์ "ทวิตเตอร์" ของตน หลังจบเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ซึ่ง "หงส์แดง" บุกไปพ่าย "ปีศาจแดง" 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

     แถลงการณ์ของ เอฟเอ ซึ่งให้เวลาดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ชี้แจงข้อกล่าวหาดังกล่าวจนถึงวันพฤหัสบดี ที่ 13 มกราคมนี้ ระบุว่า "ข้อหานี้เกี่ยวเนื่องเชื่อมโยงกับการแสดงความเห็นและรูปภาพ ซึ่งถูกนำเสนอโดยนักเตะรายนี้ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์"

     เว็บบ์ ซึ่งลงตัดสินเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยพกดีกรีผู้ตัดสินนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2010 นัดที่ สเปน ชนะ ฮอลแลนด์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ค. ปีที่ผ่านมา ที่ประเทศแอฟริกาใต้ นั้น สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดา "เดอะ ค็อป" จากการตัดสินค้านสายตา เมื่อมอบจุดโทษให้เจ้าถิ่นตั้งแต่นาทีแรกของการแข่งขัน รวมถึงตะเพิด สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ออกจากสนามในนาทีที่ 32 เพียงเท่านั้น จนทำให้ บาเบล ตบะแตกโพสต์ภาพดังกล่าวหลังจบเกม พร้อมระบุว่า "พวกเขาเรียกเขาว่าเป็นหนึ่งในกรรมการที่ดีที่สุดในโลกเหรอ? ตลกน่า" ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาขอโทษขอโพยในเวลาต่อม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งดาวรุ่งหงส์โดนอ้างเหยียดผิวเกมเอฟเอยูธคัพ
    สื่ออังกฤษ แฉ แข้งดาวรุ่งลิเวอร์พูล โดนกล่าวอ้างว่าพูดจากเหยียดผิวในแมตช์ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ศึกเอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้านโฆษกประจำสโมสรรีบกระโดดปฏิเสธพัลวันยันไม่มีการร้องเรียนหรือรายงานจาก ผู้ตัดสินในเรื่องดังกล่าวเลย
  • FAสอบบาเบลโพสต์รูปเว็บบ์ใส่ชุดผี,ตำรวจจับแฟนป่วน
    งานเข้า!ไรอัน บาเบล ปีกเลือดดัตช์ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เมื่อ เอฟเอ จะทำการสอบสวนลงโทษกรณีที่ตัดต่อภาพ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ สวมใส่ชุด"ผีแดง"แล้วโพสต์ลงในทวิตเตอร์
  • โหวตยุคป๋ารอยหงส์สิ้นหวังสุดในประวัติศาสตร์
    แฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมใจโหวตตราหน้าให้ยุคของกุนซือรอย ฮ็อดจ์สัน เป็นช่วงที่ทีมมีผลงานในสนามเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วยคะแนนล้มหลามถึง 86 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ยุคของแกรม ซูเนสส์ ตามมาในอันดับ 2 ด้วยเสียงโหวตแค่ 6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
  • เบิร์บยันโดนแอ็กเกอร์เตะกลิ้งในเขตโทษจริง
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกเลือดบัลแกเรียของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่ได้พุ่งล้มเพื่อเอาจุดโทษ ในเกมชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้โดน แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เตะจนเสียสมดุล และลงไปกองบนพื้นอย่างที่เห็น พร้อมชม เปเป้ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ที่เซฟพัลวัน ทำให้ "ผีแดง" ชวดได้ประตูที่สอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »