ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอฟเอยัน!ยกเลิกอุ่นเครื่องกับไทย7มิถุนายน

เอฟเอยัน!ยกเลิกอุ่นเครื่องกับไทย7มิถุนายน

Posted 11/01/2011 by rakball.net

 

 

    แฟนบอลชาวไทยสุดเซ็งเมื่ออดชมฝีเท้าของทีมชาติอังกฤษ หลังเอฟเอ ออกมายืนยันการยกเลิกอุ่นเครื่องกับไทย โดยให้เหตุผลสภาพทีมเหนื่อยล้า

      สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้แจ้งยกเลิกโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 7 มิถุนายน โดยให้เหตุผลว่า "สิงโตคำราม" ล้าเกินไป ไม่สามารถเดินทางมาเตะในวันดังกล่าวได้

     เนื่องด้วยในวันที่ 4 มิถุนายนนั้น มีคิวเปิดสนามเวมบลีย์ ทำศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงนักเตะชุดใหญ่ ยังมีสภาพเหนื่อยล้า มาจากการเล่นฟุตบอลโลก ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และโปรแกรมในพรีเมียร์ลีก ที่ทำการฟาดแข้งกันอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ ยู 23 ปี ต้องเล่นเกมยูโรรอบคัดเลือกด้วย

     อย่างไรก็ตาม "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าว ไม่ได้มีผลกระทบต่อทีมชาติไทย แม้แต่น้อย เพียงแต่อาจจะต้องมีการปรับแผนหาทีมอื่นมาอุ่นเครื่องแทนเท่านั้น และได้มีการเตรียมแผนสำรองไว้แล้ว แต่ต้องขอประชุม เพื่อสรุปว่าจะนำทีมไหนมาเล่นในวันที่ 7 มิถุนายน ต่อไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์ดเพลย์ออฟเฉือนการ์ริกัสซิวแชมป์ฮุนไดฯ
    โจนาธาน เบิร์ด ก้านเหล็กเลือดมะกัน เปิดฉากฤดูกาล 2011 ด้วยการคว้าแชมป์ศึกฮุนได ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ แบบลุ้นตัวโก่ง หลังจากเอาชนะ โรเบิร์ต การ์ริกัส เพื่อนร่วมชาติในการเล่นเพลย์ออฟที่ ฝ่ายหลังพัตต์เซฟพาร์จากระยะ 3 ฟุตพลาดในหลุมที่ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ยุโรปพลิกแซงเอเชียคว้าแชมป์รอยัลโทรฟี่
    ทีมกอล์ฟเอเชีย พลาดแชมป์ รอยัล โทรฟี่ 2011 ไปอย่างไม่น่าเชื่อ หลังวันสุดท้ายเก็บชัยชนะในประเภทดวลกันตัวต่อตัวไม่ได้เลย ทำได้เพียงเสมอ 2 แมตช์ และแพ้ไปถึง 6 แมตช์ ส่งผลให้พ่ายไป 7-9 คะแนน ขณะที่ โคลิน มอนต์โกเมอรี่ กัปตันทีมยุโรป รับไม่อยากเชื่อจะแซงเข้าป้ายได้สำเร็จ
  • อุสธุยเซ่นดวลเพลย์ออฟซิวแชมป์แอฟริกาโอเพ่น
    หลุยส์ อุสธุยเซ่น โปรหนุ่มชาวแอฟริกาใต้ ไม่ทำให้บรรดาแฟนๆ ต้องผิดหวังเมื่อสามารถคว้าแชมป์ได้ในดินแดนบ้านเกิดในรายการ แอฟริกา โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการดวลเพลย์ออฟเอาชนะ คริส วู้ด โปรหนุ่มชาวอังกฤษ และมานูเอล กีรอส โปรจากสเปน ไปได้แบบสนุก หลังเสมอกันเมื่อจบการเล่นหลุม 18 ที่สกอร์ 16 อันเดอร์พาร์ 276
  • วาวรินก้าเฉือนมาลิสซิวแชมป์เชนไน
    สตานิสลาส วาวรินก้า นักหวดหนุ่มสวิส ผงาดคว้าแชมป์ แอร์เซล เชนไน โอเพ่น ที่ประเทศอินเดีย หลังเฉือนเอาชนะ ซาวิเย่ร์ มาลิส จากเบลเยียม 2-1 เซต ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »