ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "แพนเค้ก" ช็อกความลับแตก หลักฐานมัดแน่นแอบมีกิ๊ก

"แพนเค้ก" ช็อกความลับแตก หลักฐานมัดแน่นแอบมีกิ๊ก

Posted 11/01/2011 by ไทยรัฐ

เข้มข้นระทึกขวัญขึ้นตลอดๆ สำหรับ "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่ทำเอาแฟนๆต้องเกาะขอบจอนั่งเดาเหตุการณ์กันอย่างถึงพริกถึงขิง ล่าสุดถึง "จุดสยอง" เมื่อ "ภาพ(ลับ)สยิว" ระหว่าง แป้งรํ่า (แพนเค้ก) กับ เปา (เป้-อารักษ์) หลุดไปถึงมือ คุณใหญ่ (พีท) งานนี้ปฏิบัติการ "จับกิ๊ก" จึงเริ่มขึ้นทันที

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่หมู่บ้านปัญญา รามอินทรา ตัวละครเข้าฉากกันครบเซตแน่นจอ เพราะ คุณใหญ่ เล่นสั่งให้ "ผู้ชาย" ทุกคนในบ้านออกมายืนเรียงหน้ากระดานเป็น "จำเลย" ทั้งหมด แล้วไล่สอบปากคำทีละคน โดนกดดันเยี่ยงนี้ แพนเค้ก ถึงกับออกปาก "น่ากลัวมากค่ะ แพน สงสาร แป้งรํ่า มาก เพราะ คุณใหญ่ สงสัยหมดแม้กระทั่งคนสวน ตอนถ่ายทำกดดันสุดๆ คิดเลยว่าถ้าชีวิตจริงต้องตกอยู่ในสถานการณ์นี้ เราจะรู้สึกแย่ขนาดไหน?"  ติดตามลุ้นว่าถ้า คุณใหญ่ จับได้แล้ว แป้งรํ่า กับ เปา จะทำ อย่างไร? คืนนี้หลังข่าวคํ่า ทาง ช่อง 7 สี.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เวียร์"ลั่นเปล่าเลว!จนทํา"แพนเค้ก"ร้องไห้
    ดื่มน้ำเมาจนได้ฉายา"กวน มึน เมา"แถมแรงถึงขนาดมีข่าวลือสนั่นว่า ทําให้แฟนสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ร้องห่มร้องไห้รับไม่ได้ ออกปากอยากเลิก "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" แต่เหตุที่ยังเลิกไม่ได้เพราะผู้ใหญ่ต้นสังกัดห้ามไว้ หนุ่มเวียร์ยอมรับชอบดื่มจริง พร้อมย้ำจะเลิกเหล้าเพราะคนรักเด็ดขาด"เรื่องเมามันเป็นเรื่องปกติมากเลยนะ แต่ผมว่าอย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นจุดขายดีกว่า ส่วนกระแสข่าวผมระหองระแหงกับน้องแพน อื...
  • 'แพนเค้ก'เลือกครอบครัว ไม่ว่ายังไงก็มีความรู้สึกดีให้'พี่เวียร์'
    ข้ามปีมาแล้วข่าวรักหรือเลิกของสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็ยังไม่ซา แถมเคาต์ดาวน์ปีใหม่ก็ยังแยกย้ายกันไป เลยต้องถามให้สาว แพนเค้ก ได้เคลียร์ใจทุกเรื่องว่า "ปีใหม่ ไปเคาต์ดาวน์ที่เชียงใหม่กับครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ เพื่อน ได้ไปสวดมนต์ที่วัดสวนดอกด้วย" ขอพรอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า? "ก็ขอให้ปีใหม่นี้เป็นการเริ่มต้นสิ่งดีๆ" ปีใหม่ แฟนใหม่ด้วยมั้ย "ขอเปลี่ยน คำถามได้มั้ยคะ (หัวเร...
  • "ดารา"เมคมันนี่"งานอีเว้นท์""ตัวพ่อ-ตัวแม่"รวยอื้อซ่า
    แม้สภาวะเศรษฐกิจในบ้านเราปีนี้จะสะดุดไปบ้าง เพราะผลกระทบจากความไม่สงบของสถานการณ์บ้านเมือง แถมภัยธรรมชาติยังโถมซ้ำ แต่คนไทยก็ยังยิ้มได้ด้วยกําลังใจและความห่วงใยที่มอบให้กันอย่างไม่มีแบ่งฝ่าย เมื่อบรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย ภาคธุรกิจก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะการจัดงาน "อีเว้นท์" ต่างๆ ซึ่งเหล่าคนบันเทิงสุดฮอตก็ขอมีส่วนร่วม เดินสายเมคมันนี่จากการร่วมโชว์ตัวได้เป็น กอบเป็นกํา 10 อันดับ "ตัวพ่อ-ตัวแ...
  • "พี่เป้"ใจร้ายเลิกหวาน ทิ้ง"แพนเค้ก"กลางสายฝน
    ได้ชื่อว่าเป็น "ละครจอมหักมุม" ไปแล้วสำหรับ "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆคาดเดาไม่ถึงกันตลอดๆเพิ่งจะสร้างตำนาน "รักหวานสะท้านนํ้าตก" ไปแหมบๆ แต่จู่ๆ เปา (เป้-อารักษ์) ชวน แป้งรํ่า (แพนเค้ก) หอบผ้าผ่อนจะหนี คุณใหญ่ (พีท) ไปอยู่ด้วยกัน นัดเจอที่สถานีรถไฟซะดิบดี ถึงเวลา อาเปา ดันเบี้ยว น้องแป้ง ซะงั้น งานนี้กองถ่ายปักหลักที่สถานีรถไฟนครชัยศรี ตามบท แป้งรํ่า ต้องมานั่งรอ เปา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »